Top 4 điều hoà Samsung 1 chiều Inverter được tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, điều hoà Samsung được tin dùng và sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, vì xuất hiện nhiều loại có Inverter nên làm nhiều người băn khoăn không biết nên chọn thiết bị nào là phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 4 điều hoà Samsung 1 chiều Inverter được ưa dùng hiện nay.

1. Điều hòa Samsung 9000 1 chiều Inverter AR09TYHQASIX

Đây là một model điều hòa 9000 BTU 1 chiều được sản xuất lần đầu vào năm 2020. Với thiết kế đơn giản cùng tông màu trắng và những góc bo mềm mại tạo cho sản phẩm vẻ ngoài sang trọng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh điều hòa Samsung AR09TYHQASIX được tích hợp một màn hình LED hiển thị thông tin về nhiệt độ cài đặt, tính năng hoạt động hay mã lỗi một cách trực tiếp. 

Nhờ trang bị công nghệ Digital Inverter tiên tiến giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên. Tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh bên trong mà máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Chế độ làm lạnh nhanh chỉ trong tích tắc, giúp đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Bộ lọc HD với khả năng lọc sạch khuẩn, bụi bẩn tối ưu, các chất gây ô nhiễm và gây dị ứng hiệu quả mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết. 

Bộ lọc HD của điều hòa Samsung 1 chiều mang lại không khí sạch và trong lành
Bộ lọc HD của điều hòa Samsung 1 chiều mang lại không khí sạch và trong lành

Thêm một ưu điểm của điều hòa Samsung 9000 BTU AR09TYHQASIX là việc trang bị chức năng 2-Way Auto Swing giúp tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng.

Hiện nay, giá điều hòa Samsung 9000 1 chiều Inverter AR09TYHQASIX đang ở mức tầm 6.5 triệu vnd.

2. Điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 9000BTU AR10RYFTAWKNSV 

Sản phẩm điều hòa Samsung AR10RYFTAWKNSV được trang bị chế độ làm lạnh 2 bước. Cụ thể, đầu tiên cơ chế sẽ làm lạnh tức thì với chế độ làm lạnh nhanh để giúp bạn nhanh chóng cảm thấy thoải mái. Sau khi đạt nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động chuyển qua chế độ làm lạnh dễ chịu và duy trì ở nhiệt độ này để bạn không cảm thấy khó chịu vì quá lạnh, lại không cần phải thay đổi thiết lập liên tục.

Ngoài tác dụng lọc bụi, bộ màng lọc 3 Care Filter có khả năng chống lại tới 99% các loại virus, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Mang đến cho bạn bầu không khí thật sự trong lành.

Chế độ ngủ ngon (Good Sleep) giúp bạn vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn nhờ cơ chế tự động điều chỉnh nhiệt độ, đảm bảo trọn vẹn giấc ngủ.

Điều hòa Samsung 9000 1 chiều Inverter AR10RYFTAWKNSV còn trang bị thêm bộ 3 bảo vệ tăng cường gồm bảo vệ máy nén, bảo vệ ổn áp và công nghệ chống ăn mòn DURAFIN góp phần kéo dài tuổi thọ máy.

Bộ 3 bảo vệ tăng cường giúp điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 9000BTU AR10RYFTAWKNSV tăng thêm độ bền 
Bộ 3 bảo vệ tăng cường giúp điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 9000BTU AR10RYFTAWKNSV tăng thêm độ bền

Hiện nay, giá bán thiết bị đang ở mức tầm 6,5 triệu – 8,5 triệu vnd.

3. Điều hòa Samsung 9000btu 1 Chiều Inverter Wind-Free AR10TYAACWKNSV

Điều hòa Samsung AR10TYAACWKNSV giúp làm lạnh nhanh không gió buốt thổi trực tiếp nhờ công nghệ Wind-Free với 23000 lỗ ở mặt trước máy.

Công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler góp phần hỗ trợ máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Kiểu dáng điều Hòa Samsung 9000btu 1 Chiều Inverter Wind-Free AR10TYAACWKNSV
Kiểu dáng điều hòa Samsung 9000btu 1 Chiều Inverter Wind-Free AR10TYAACWKNSV

Ngoài bộ lọc 3 lớp Tri-Care, máy lạnh còn được hãng trang bị bộ lọc PM 1.0 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn, loại bỏ 99% vi-rút, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.  Nhờ vậy, bạn có thể tận hưởng những luồng không khí trong lành và sạch nhất có thể, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bộ lọc bụi mịn PM 1.0 trang bị cho điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 9000btu Wind-free AR10TYAACWKNSV
Bộ lọc bụi mịn PM 1.0 trang bị cho điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 9000btu Wind-free AR10TYAACWKNSV

Hệ thống đèn báo với 4 màu sắc báo hiệu chất lượng không khí và cảm biến laser cảnh báo mức độ ô nhiễm giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết và vệ sinh bộ lọc kịp thời để giữ cho bầu không khí luôn sạch. Công nghệ làm lạnh thông minh AI tự lựa chọn chế độ phù hợp, làm lạnh tối ưu.

Hiện nay, điều hoà Samsung 9000 Inverter 1 chiều Wind-Free AR10TYAACWKNSV có giá dao động khoảng 12 đến 17 triệu vnd.

4. Điều hòa Samsung 12000btu 1 chiều Inverter AC035TN1DKC/EA

Đây là một mẫu điều hoà âm trần 1 chiều có thiết kế mỏng, chỉ 13,5cm mang lại hiệu quả lắp đặt cao cho các không gian có trần thấp. Từ mọi góc nhìn, sản phẩm đều toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp .

Khác với các mẫu trên, model AC035TN1DKC/EA là điều hoà Samsung 12000btu, phù hợp để lắp cho phòng có diện tích dưới 20m2.

Điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA được tích hợp môi chất lạnh R410a thế hệ mới giúp máy gia tăng hiệu suất làm lạnh gấp 1,6 lần so với R22 trước đây. Bên cạnh đó, gas R410a cũng rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế âm trần mỏng của điều hòa Samsung 1200btu 1 chiều Inverter AC035TN1DKC/EA
Thiết kế âm trần mỏng của điều hòa Samsung 1200btu 1 chiều Inverter AC035TN1DKC/EA

Thiết bị điều hòa Samsung AC035TN1DKC/EA được tích hợp sẵn bơm nước ngưng giúp giải quyết vấn đề thoát nước hoàn hảo cho máy lạnh. Đi cùng chức năng tự động đảo hướng 4 chiều (lên – xuống – trái – phải) giúp không khí được phân bố đều để tạo ra một môi trường thoải mái ở mọi góc của căn phòng.

Giá bán cho điều hoà Samsung 12000 btu AC035TN1DKC/EA dao động khoảng 18-20 triệu vnd tuỳ đại lý và chương trình khuyến mãi. Bạn nên liên hệ trực tiếp với các cửa hàng để nhận báo giá điều hoà chi tiết.

Qua top 4 sản phẩm trên, hy vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu điều hoà Samsung 1 chiều Inverter phù hợp để vượt qua được mùa hè sắp đến.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!