Top 4 điều hòa Samsung 12000 BTU 2 chiều được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đang sắp đến gần và nhu cầu sở hữu điều hòa cùng đồng hành cũng được nâng cao. Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng chọn mua một thiết bị phù hợp, bài viết sau xin giới thiệu top 4 điều hòa Samsung 12000 BTU 2 chiều đang được nhiều người sử dụng rộng rãi hiện nay.

1. Điều hòa Samsung Inverter NJ035LHXEA

Điều hòa Samsung NJ035LHXEA thuộc dòng điều hòa âm trần nối gió, sở hữu chiều cao thân máy chỉ 199 mm, trọng lượng 15kg, thiết kế mỏng và nhỏ gọn trông rất thanh lịch và dễ vận chuyển hơn. Sản phẩm có thể được lắp đặt riêng biệt phía trên trần nhà giúp cho không gian gọn gàng hơn.

Điều hòa 2 chiều Samsung NJ035LHXEA sử dụng động cơ công nghệ Inverter . Dàn lạnh nối ống gió của thiết bị đều được trang bị sẵn bơm nước ngưng. Điều hòa Samsung Inverter NJ035LHXEA bơm nước xả nâng cao tùy chọn để thoát nước ngưng, có thể nâng nước lên đến 750mm so với mô hình trước đó. Nhờ đó đảm bảo sự linh hoạt trong lắp đặt và thuận tiện trong việc bảo trì bảo dưỡng.

Điều hòa Samsung 2 chiều NJ035LHXEA đều được trang bị sẵn bơm nước ngưng
Điều hòa Samsung 2 chiều NJ035LHXEA đều được trang bị sẵn bơm nước ngưng

Bên cạnh đó, cơ chế bảo trì từ 3 hướng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc bảo trì. Nhờ thiết kế nắp tháo lắp linh hoạt từ 3 hướng: trên – dưới – bên hông, người dùng dễ dàng tiếp cận motor, quạt, dàn coil cũng như các bộ phận bên trong.

Hiện nay, điều hòa Samsung NJ035LHXEA 12000 BTU 2 chiều đang được bán với giá 8.300.000đ. Đây là mức giá hợp lý cho những tiện ích mà sản phẩm mang lại.

2. Điều hòa Samsung 12000BTU 2 chiều AQ12TS (AQ12TSLN)

Nhờ thiết kế đẹp mắt đi kèm kích thước nhỏ gọn, điều hòa Samsung 12000 BTU 2 chiều AQ12TS (AQ12TSLN) trở nên phù hợp với các căn phòng có diện tích trung bình. Với công suất lạnh 12000 BTU, điều hòa AQ12TS có thể làm mát phòng nhanh chóng và đem lại không khí mát mẻ cho không gian sống.

Ngoài công nghệ Inverter hiện đại, điều hòa Samsung AQ12TS (AQ12TSLN) được trang bị bộ lọc khí và khử mùi hiệu quả, giúp loại bỏ các tạp chất trong không khí và mang lại không khí trong lành cho phòng.

Sản phẩm đi kèm điều khiển từ xa thông minh cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và chế độ hoạt động của máy kể cả khi không gần thiết bị.

Hiện nay, điều hòa Samsung AQ12TS (AQ12TSLN) được bán với giá thành dao động ở mức 8.000.000đ. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa hiện đại, tiết kiệm điện và có tính thẩm mỹ cao.

3. Điều hoà Samsung 2 chiều 12000BTU Inverter AR12ASHZAWKNSV 

Đầu tiên phải nói đến công nghệ Digital Inverter tiên tiến của điều hoà Samsung AR12ASHZAWKNSV. Công nghệ này có khả năng duy trì mức nhiệt ổn định mà không cần bật tắt thường xuyên như những điều hòa thông dụng khác. 

Ngoài ra, hợp nam châm vĩnh cửu kết hợp bộ giảm thanh bên trong của điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV sẽ giúp máy vận hành êm, giảm tiếng ồn. Nhờ đó giúp bạn tiết kiệm khoản tiền điện hằng tháng cho gia đình bạn.

Mặc khác, thiết bị được trang bị bộ lọc khí Filter với khả năng lọc sạch hiệu quả bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. 

Bộ lọc khí Filter với khả năng lọc sạch bụi bẩn hiệu quả
Bộ lọc khí Filter với khả năng lọc sạch bụi bẩn hiệu quả

Giá thành điều hoà Samsung Inverter AR12ASHZAWKNSV dao động trung bình khoảng 7 triệu đồng đến 13 triệu đồng. Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu suất, tính năng và tiết kiệm điện năng.

4. Điều hòa Samsung 12000 BTU 2 chiều Inverter AR12MSFNJWKNSV 

Điều hòa Samsung Inverter AR12MSFNJWKNSV được thiết kế tam diện mới lạ và tinh tế. Sở hữu công suất 12000 BTU, thiết bị có khả năng làm lạnh nhanh chóng, đem lại sự thoải mái và tiện nghi trong thời gian ngắn. Điều này giúp điều hòa Samsung AR12MSFNJWKNSV phù hợp làm lạnh phòng có diện tích khoảng 20-25m2.

Điều hòa Samsung AR12MSFNJWKNSV mang khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ
Điều hòa Samsung AR12MSFNJWKNSV mang khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ

Điều hòa AR12MSFNJWKNSV sử dụng công nghệ Inverter kết hợp chế độ làm mát tự động giúp điều chỉnh nhiệt độ phòng một cách chính xác, nhờ đó tiết kiệm tối đa điện năng, giảm chi phí điện trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, điều hòa Samsung AR12MSFNJWKNSV được trang bị thêm nhiều tính năng như bộ lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ các tạp chất trong không khí và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trong thiết bị, chế độ hẹn giờ hay chế độ tiết kiệm năng lượng.

Sản phẩm sử dụng môi chất lạnh R410a góp phần tiết kiệm lượng điện tiêu thụ. Bên cạnh hiệu suất làm lạnh nhanh, gas R410a còn thân thiện với trường, giúp giảm tác động lên tầng ozon.

Điều hòa Samsung 12000 BTU 2 chiều Inverter AR12MSFNJWKNSV được bán với giá tầm mức 12.500.000đ. Đây là một sản phẩm chất lượng mang nhiều tiện ích của Samsung.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn top 4 điều hòa Samsung 12000 BTU 2 chiều được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu sản phẩm thích hợp để cùng vượt qua mùa hè đang đến gần. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!