Top 4 điều hòa tầm trung tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân khúc máy lạnh tầm trung đang gây được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng nhất là trong mùa hè nóng nực như hiện nay nhờ chất lượng ổn định, đi kèm nhiều tính năng hiện đại mà giá cả lại phải chăng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua và lắp điều hòa tầm trung cho gia đình mình với mức ngân sách dao động trong khoảng từ 6,5 – 15 triệu vnđ/ sản phẩm thì đây chính là 4 sản phẩm đáng mua nhất trong mùa hè 2021 này bạn không thể bỏ qua:

1. Điều hòa Gree

Gree là một thương hiệu điều hòa của Trung Quốc, được sản xuất và lắp ráp chủ yếu tại Trung Quốc sau đó được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối. Trên thị trường hiện nay, điều hòa Gree vẫn có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác từ Brazil, Pakistan, Indonesia,… nhưng nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc vẫn chiếm đa số.

điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L
Điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L

Các model điều hòa Gree đời cũ thường bị chê là có thiết kế không đẹp nhưng tới các thiết kế vài năm trở lại đây thì đã có sự tương đồng so với nhiều điều hòa máy lạnh thương hiệu cùng phân khúc tầm trung khác. Năm nay, Gree chưa tung ra mẫu mới nên các model mới nhất vẫn được ra mắt từ năm 2020. 

Với công suất hoạt động phổ biến trong khoảng từ 1HP – 2HP thì giá điều hòa Gree đang dao động trong khoảng từ 7 – 15 triệu vnđ/ sản phẩm tùy model thường hay inverter. Chính sách bảo hành điều hòa Gree toàn máy chính hãng 3 năm, máy nén 5-10 năm tùy nơi bán. Hiện điều hòa Gree các mã GWC09PB-K3D0P4 và GWC09KB-K6N0C4 đang được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhiều nhất. 

2. Điều hòa máy lạnh Beko

Nếu bạn là một tín đồ sính ngoại ưa độc lạ thì điều hòa máy lạnh Beko thương hiệu của Thổ Nhĩ Kỳ cũng là một gợi ý lựa chọn đáng xem xét trong phân khúc điều hòa máy lạnh tầm trung. Tuy mang thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ nhưng đa phần nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Beko lại do Trung Quốc và Thái Lan sản xuất là chủ yếu sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Điều hòa Beko 1 HP RSSC09CV
Điều hòa Beko 1 HP RSSC09CV

Các tính năng nổi bật trên điều hòa Beko như: Chống ăn mòn dàn lạnh – GoldGuard, có chế độ hẹn giờ tắt, cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow, có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), làm lạnh nhanh tức thì, có màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, chức năng tự làm sạch,… Chính sách bảo hành điều hòa Beko chính hãng toàn máy 2 năm, máy nén 5 năm. Giá điều hòa máy lạnh Beko 1HP – 2HP hiện dao động trong khoảng từ 7,9 – 16,8 triệu vnđ/ tùy model và nơi bán.

3. Điều hòa Aqua

Aqua tiền thân là thương hiệu của Nhật Bản nhưng đã bán lại cho Trung Quốc vào năm 2012. Trên thị trường hiện nay, điều hòa máy lạnh Aqua có nguồn gốc xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. 

Top 4 điều hòa tầm trung tốt nhất hiện nay
Điều hòa Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV9WNZ

Các tính năng nổi bật trên điều hòa Aqua có thể kể đến như: Dàn lạnh BLUEFIN chống ăn mòn, hoạt động siêu êm, có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già), hẹn giờ bật tắt máy, làm lạnh nhanh tức thì, tự khởi động lại khi có điện, chức năng tự làm sạch,… So với các điều hòa máy lạnh tầm trung cùng phần khúc giá điều hòa Aqua 1HP – 2HP đang dao động trong khoảng từ 7,9 – 13 triệu vnđ/ sản phẩm tùy model và nơi bán.

4. Điều hòa Electrolux

Nhiều người cho rằng Electrolux chỉ nổi tiếng với máy giặt và đồ gia dụng còn điều hòa Electrolux thì không nổi bật lắm. Điều đó có thể đúng hoặc sai tùy theo cách nhìn nhận của mỗi người. Tuy nhiên, với ai thích sắm nốt điều hòa máy lạnh Electrolux cho đủ bộ cả bầu trời Thụy Điển thì có thể cân nhắc lựa chọn thương hiệu tầm trung này.

Điều hòa Electrolux
Điều hòa Electrolux

Các model điều hòa Electrolux hiện nay đang sở hữu các tính năng nổi bật như: Chế độ ngủ đêm tránh buốt, thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già), có hẹn giờ bật tắt máy, làm lạnh nhanh tức thì, chế độ điều chỉnh nhiệt độ chính xác iFeel, màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, chức năng tự làm sạch. Giá điều hòa Electrolux công suất 1HP – 2HP trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 8 – 13 triệu vnđ/ sản phẩm tùy model, nơi bán.

Trên đây là Top 4 điều hòa tầm trung tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình được một chiếc ưng ý, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Đừng quên luôn khảo giá trước tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được điều hòa giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!