Top 4 điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ từ 7 - 9 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có tài chính dưới 9 triệu nhưng muốn mua một chiếc điều hòa tiết kiệm điện. Tuyệt đối, đừng bỏ qua top 4 mẫu điều hòa được Websosanh.vn gợi ý dưới đây nhé.

1. Điều hòa Gree CHARM9CI – điều hòa tiết kiệm điện 1 chiều 9000BTU

Giá: 7.100.000 VNĐ

Điều hòa 9000BTU Gree CHARM9CI là một trong những lựa chọn của nhiều người dùng khi có tài chính từ 7 – 9 triệu để mua điều hòa. Với công suất 1HP, điều hòa 1 chiều Gree CHARM9CI có khả năng làm mát hiệu quả cho không gian dưới 15m2.

Với công nghệ Real Inverter, điều hòa Gree 9000 BTU CHARM9CI có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm tới 60% năng lượng. Cùng với đó, màng lọc mật độ cao phối hợp cùng lưới lọc đa năng đã loại bỏ hiệu quả vi khuẩn, các tác nhân gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Chế độ như: tự động làm sạch G-Clean, Turbo, tự chẩn đoán lỗi, chế độ cảm biến nhiệt iFeel… có mặt đầy đủ trên mẫu điều hòa tiết kiệm điện Gree 9000BTU CHARM9CI.

Top 4 điều hòa giá rẻ lại tiết kiệm điện cho người có tài chính 7 - 9 triệu
Điều hòa 9000BTU Gree CHARM9CI có màng lọc mật độ cao phối hợp cùng lưới lọc đa năng đã loại bỏ hiệu quả vi khuẩn, các tác nhân gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn

2. Điều hòa 1 chiều 9000 BTU Mitsubishi Heavy SRK10YW-W5

Giá: 8.300.000 VNĐ

Không chỉ có thiết kế sang trọng với đường nét tinh tế, điều hòa 1 chiều Inverter Mitsubishi Heavy SRK10YW-W5 phù hợp để lắp đặt ở mọi căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Đặc biệt, điều hòa Mitsubishi Heavy Industries SRK10YW-W5 được trang bị công nghệ biến tần DC PAM Inverter. Với công nghệ này, thiết bị có khả năng tiết kiệm điện tới 40% so với điều hòa thông thường. Đồng thời, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.

Top 4 điều hòa giá rẻ lại tiết kiệm điện cho người có tài chính 7 - 9 triệu
Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries SRK10YW-W5 được trang bị công nghệ biến tần DC PAM Inverter giúp tiết kiệm điện tới 40% so với điều hòa thông thường

Không khí nhà bạn cũng được làm sạch nhờ bộ lọc khử khuẩn, khử mùi hiệu quả. Cùng với công nghệ tự động làm sạch máy sẽ tự vệ sinh sạch sẽ dàn lạnh tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí vệ sinh, bảo trì và bảo dưỡng điều hòa cho bạn.

3. Điều hòa 1 chiều 9000 BTU Daikin FTKB25WAVMV

Giá: 8.550.000 VNĐ

Điều hòa 1 chiều 9000 BTU Daikin FTKB25WAVMV là sản phẩm sở hữu khả năng tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter. Thiết bị chỉ tiêu hao trung bình khoảng 0,82kWh nếu vận hành liên tục 8 tiếng.

Một trong những ưu điểm vượt trội ở điều hòa 1 chiều 9000 BTU Daikin FTKB25WAVMV còn ở khả năng lọc không khí vượt trội. Bởi, trên thiết bị có sự xuất hiện của phin lọc Enzyme Blue và PM2.5 mang lại hiệu quả kép không chỉ tinh lọc không khí mà còn kiềm hãm khả năng phát triển vi rút, vi khuẩn, nấm mốc.

Trong đó, lớp Enzyme Blue giúp giảm đến 99,9% vi khuẩn, virus và  loại bỏ hơn 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ và hạn chế các nguyên nhân gây ra 25 loại dị ứng, nấm mốc. Lớp PM2.5 có khả năng loại bỏ hiệu quả các loại bụi thô đến bụi mịn có kích thước siêu nhỏ như PM2.5.

Top 4 điều hòa giá rẻ lại tiết kiệm điện cho người có tài chính 7 - 9 triệu
Một trong những ưu điểm vượt trội ở điều hòa 1 chiều 9000 BTU Daikin FTKB25WAVMV còn ở khả năng lọc không khí vượt trội nhờ phin lọc Enzyme Blue và PM2.5

Đa dạng tiện ích sử dụng như: chế độ vận hành tiết kiệm điện Econo, hẹn giờ tắt/ bật máy, hoạt động vận hành siêu êm Quiet, tự khởi động lại khi có điện… đều được tích hợp đầy đủ trên điều hòa tiết kiệm điện Daikin FTKB25WAVMV.

4. Điều hòa tiết kiệm điện Panasonic CU/CS – XPU9XKH-8

Giá: 8.100.000 VNĐ

Trong mức giá 7 – 9 triệu, bạn đừng bỏ qua những thông tin về điều hòa 1 chiều Panasonic Inverter CU/CS – XPU9XKH-8. Điều hòa có thiết kế màu trắng, tinh tế phù hợp với mọi căn phòng.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic CU/CS – XPU9XKH-8 tích hợp nhiều công nghệ tiết kiệm điện như: công nghệ Inverter cùng chế độ Eco kết hợp AI giúp điều chỉnh máy nén phù hợp, từ đó tiết kiệm hiệu quả điện năng. Nhờ đó, thiết bị được gắn nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất 5.85.

Top 4 điều hòa giá rẻ lại tiết kiệm điện cho người có tài chính 7 - 9 triệu
Công nghệ Nanoe X giúp điều hòa 1 chiều 9000 BTU Panasonic CU/CS – XPU9XKH-8 có khả năng loại bỏ hiệu quả tới 99,9% vi khuẩn, virus

Ngoài ra, công nghệ lọc không khí cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của chiếc điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS – XPU9XKH-8 này. Với công nghệ Nanoe X có thể bật độc lập giúp loại bỏ hiệu quả mùi hôi, khó chịu, nấm mốc, các tác nhân gây hại cho sức khỏe con người, giữ ẩm cho da và tóc. Cùng với đó, công nghệ Nanoe G có thể loại bỏ bụi bẩn trong không gian và cả bụi mịn PM 2.5 mang đến một không gian trong lành.

Các tính năng thông minh như: khử ẩm, điều khiển bằng điện thoại có kết nối wifi, hẹn giờ bật/ tắt máy, công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X… đều có mặt đầy đủ giúp cuộc sống của bạn thêm tiện lợi, tiện nghi và thoải mái.

Trên đây là top 4 điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ cho người có tài chính 7 – 9 triệu đồng tham khảo. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa cho phòng nhỏ dưới 15m2 và có tầm ngân sách hạn chế thì đừng bỏ qua 1 trong 4 gợi ý tốt nhất từ Websosanh.vn. Cũng đừng quên khảo giá điều hòa tại Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm tốt giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!