TOP 4 dòng khẩu trang y tế 4D tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang y tế 4D là dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng hàng đầu trên trường với khả năng lọc bụi cũng như ngăn chặn được vi khuẩn, virus.

Với tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp cùng với việc không khí đang ngày càng trở nên ô nhiễm thì khẩu trang luôn là vật dụng cần thiết đối với mỗi người. Để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như mọi người xung quanh thì sử dụng khẩu trang là điều được các bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng hàng hằng.

Tuy nhiên, việc lựa chọn khẩu trang quyết định rất lớn tới chất lượng, vậy nên lựa chọn loại nào thì tốt? Khẩu trang y tế 4D là dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng hàng đầu trên trường. Nếu bạn đang tìm một dòng khẩu trang 4D có chất lượng tốt thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

khẩu trang y tế 4D

Khẩu trang y tế 4D là gì? 

Khẩu trang y tế 4D là loại mặt nạ y tế có tác dụng ngăn ngừa giọt bắn và các vi khuẩn, bệnh truyền nhiễm lây qua đường hô hấp có thiết kế ở dạng 4D. Điểm nổi bật của sản phẩm này so với những dòng khẩu trang thông thường là phần thiết kế có sự kết hợp mang đến hiệu quả ngăn chặn bụi bẩn, virus gây bệnh. Thiết kế ôm trọn khuôn mặt và có độ cong theo khuôn mặt giúp việc sử dụng hằng ngày trở nên thoải mái hơn. 

4 dòng khẩu trang y tế 4D được khuyên dùng hiện nay 

Khẩu trang y tế 4D Himita Mask

Là một dòng khẩu trang được thiết kế riêng cho người lớn, được đánh giá cao về chất lượng, Himita Mask luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Nhờ vào khả năng lọc các hạt bụi siêu mịn trong không khí và giữ lại các giọt bắn bên ngoài mặt khẩu trang chống thấm, sản phẩm mang đến hiệu quả cao trong việc bảo vệ đường hô hấp.

Khẩu trang y tế 4D Himita Mask được thiết kế theo dạng 4 D thông minh ôm khít khuôn mặt giúp tăng hiệu quả bảo vệ của 4 lớp vải bao gồm: 1 lớp vải SMS, 1 lớp vải không dệt, 1 lớp vải MELTBLOWN,1 lớp vải kháng khuẩn SMS. 

 

khẩu trang chống bụi 4D

Khẩu trang y tế 4D cao cấp 3Hmask 

Sản phẩm có cấu tạo 4 lớp vải cao cấp bao gồm: 3 lớp vải không dệt, 1 lớp vải kháng khuẩn và đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Phải nói rằng, khẩu trang 3Hmask là một dòng khẩu trang chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam được cấp chứng nhận sản xuất theo tiêu chuẩn TCCS và đạt chứng nhận quốc tế ISO. 

Đặc biệt, khẩu trang y tế 4D cao cấp 3Hmask còn được sản xuất từ 100% nguyên liệu sạch, sử dụng lớp vải kháng khuẩn có hiệu quả lọc vi khuẩn lên đến hơn 98%. So với các dòng khẩu trang thông thường thì sản phẩm này còn nổi bật với thiết kế ôm gọn mặt, kín cằm, miệng và mũi, nên rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. 

 

Khẩu trang y tế 4D cao cấp Famapro 

Lọt top khẩu trang y tế 3D được tin dùng nhất hiện nay, Famapro là dòng khẩu trang kháng khuẩn cao cấp được chứng nhận CE, FDA sử dụng nguyên liệu vải cao cấp, êm ái cho cảm giác thoải mái dù khi đeo thường xuyên.

Thiết kế dạng chiếc thuyền vừa giúp ôm sát khuôn mặt vừa tạo sự dễ chịu khi sử dụng đặc biệt là không lem son hay mờ kính giống với nhiều loại khẩu trang thông thường. Dây quai đeo của sản phẩm được sử dụng thun mềm, có độ co giãn tốt, may chắc chắn, không gây cảm giác khó chịu và đau tai. 

 

khẩu trang y tế 4D Famapro

Khẩu trang y tế 4D Luxury Protect Sen Việt 

Là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO sử dụng nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khẩu trang y tế 4D Luxury Protect Sen Việt đảm bảo ngăn ngừa được vi khuẩn, virus lây qua đường hô hấp.

Ngoài ra còn ngăn chặn được các hạt bụi mịn PM2.5 ngoài môi trường có trong khí, khí thải, không khí ô nhiễm tại các thành phố lớp. Sản phẩm có thiết kế 4 lớp bảo vệ gồm 3 lớp vải không dệt cao cấp và 1 lớp vải kháng khuẩn có khả năng kháng khuẩn đến 99%. 

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!