Top 4 dòng laptop phù hợp với sinh viên nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop phù hợp với sinh viên yêu cầu rất nhiều đặc điểm. Trong đó bao gồm giá rẻ, hiệu năng tốt, tiện lợi cho việc mang đi đến tường và có khả năng kết nối tốt.

Bạn đang là một sinh viên và cần một chiếc laptop chất lượng phục vụ cho việc học. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Nhưng nếu xét hết tổng thể thì 4 cái tên dưới đây là những lựa chọn laptop phù hợp với sinh viên nhất.

Laptop HP Envy 13 vừa rẻ vừa tốt

Chiếc laptop này sở hữu lối thiết kế mới. Hệ thống loa mạnh mẽ và đặc biệt là khả năng bảo mật cũng rất tốt. Khả năng bảo mật được nâng cao là nhờ cảm biến vân tay và công tắc webcam giúp tắt mở camera. Vì vậy bạn sẽ chẳng có gì phải lo ngại về việc mọi người theo dõi mình.

Bên cạnh lối thiết kế chắc chắn, đẹp và những tính năng đặc biệt, HP Envy 13 còn có màn hình 4K hoặc 1080p và hiệu suất từ ​​CPU Core i5 và Core i7 thế hệ thứ 8. Với những đặc điểm đó, chiếc laptop này là laptop tốt nhất cho sinh viên.

Laptop HP Envy 13 vừa rẻ vừa tốtHP Envy 13 2019 có mức giá dưới 20 triệu. Nó phù hợp cho sinh viên và những ai cần một laptop di động mạnh mẽ và thời lượng pin dài với hơn 11 giờ sử dụng. Nếu so sánh các tính năng và giá tiền thì đây là lựa chọn hời nhất.

Laptop Dell XPS 13 tốt và đẹp toàn diện

Dell XPS 13 là dòng laptop cao cấp tốt nhất cho sinh viên. Máy sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 tích hợp đồ họa Intel. Dell XPS 13 2020 có thời lượng pin lên đến hơn 12 giờ. Bạn có thể thoải mái sử dụng để làm việc hay học tập cả ngày dài.

Mặc dù kích thước của chiếc laptop này nhỏ hơn so với một số dòng laptop trước đó, nó đã được bổ sung một số thay đổi đáng kể. Trackpad và bàn phím được thiết kế lớn hơn. Thêm vào đó, máy cũng có màn hình 13,4 inch có phần viền rất mỏng ở mọi cạnh. Đây là chiếc laptop đầu tiên trên thế giới có kiểu thiết kế như vậy. Nếu để đánh giá chung thì đây là một chiếc laptop vừa tốt vừa đẹp.

Laptop HP Envy x360 13 tiết kiệm tiền nhất

HP Envy x360 13 là laptop tốt với mức giá dưới 20 triệu. Đây là một trong những Ultrabook tốt nhất hiện nay. Laptop Envy x360 là chiếc laptop 2 in 1. Bạn có thể sử dụng nó như một chiếc laptop hay máy tính bảng đều được. Thiết kế tiện dụng này của laptop HP Envy x360 13 được làm hoàn toàn bằng nhôm.

Laptop HP Envy x360 13 tiết kiệm tiền nhấtKhi thử nghiệm, hiệu năng của laptop Envy x360 13 sử dụng CPU Ryzen 5 4500U có thể hoạt động tốt hơn các laptop sử dụng chip Intel thế hệ thứ 10. Tuy chỉ có giá 17-18 triệu nhưng nó có thể vượt xa các laptop có giá hơn 20 triệu. Thậm chí nếu so chiếc MacBook Pro thì nó cũng mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, Envy x360 13 còn sở hữu màn hình 13,3 inch tươi sáng, sống động và bàn phím thoải mái.

Tuy nhiên chiếc laptop này cũng có một vài hạn chế. Nó thiếu cổng Thunderbolt 3 và camera IR. Nếu bạn không để ý đến thiết sót này thì đây là chiếc laptop tiết kiệm tiền nhất.

Apple MacBook Air

Nếu bạn là một fan của macOS thì có một laptop 13 inch mà bạn nên cân nhắc. Đó là Apple MacBook Air. Cải tiến lớn nhất của chiếc Mac này là bàn phím mới. Bàn phím này đã khắc phục tất cả các vấn đề gặp phải với bàn phím kiểu cánh bướm Butterfly trước đây.

Apple MacBook AirNhững cải tiến khác bao gồm bộ vi xử lý thế hệ thứ 10 Y-series mạnh mẽ hơn và một ổ cứng SSD siêu nhanh. Màn hình Retina 13,3 inch cũng là ưu điểm và MacBook Air vẫn giữ được vị trí của riêng mình trong dòng sản phẩm của Apple.

Tất nhiên, bạn vẫn nhận được mọi thứ khiến laptop của Apple trở nên phổ biến: thiết kế nhôm nguyên khối tuyệt đẹp, loa tốt và thời lượng pin chắc chắn. Cuối cùng, MacBook Air là một laptop tuyệt vời cho sinh viên và là sự lựa chọn tốt nhất cho những người thích macOS hơn Windows.

Trên đây là 4 dòng laptop phù hợp với sinh viên nhất. Mỗi dòng laptop đều có những ưu điểm khác nhau. Với mức giá dưới 20 triệu, các bạn sinh viên sẽ sở hữu được một chiếc laptop chất lượng cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 dòng laptop phù hợp nhất dành cho sinh viên y khoa

Top 5 dòng laptop phù hợp nhất dành cho sinh viên y khoa

Giới thiệu về top 5 laptop phù hợp cho sinh viên y khoa. Đánh giá chi tiết về hiệu năng, thiết kế và tính năng của mỗi sản phẩm. Tìm hiểu và lựa chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp nhất để học tập và nghiên cứu hiệu quả.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Asus ROG Strix Scar 16 2024: Mạnh mẽ và mát mẻ!

Asus ROG Strix Scar 16 2024: Mạnh mẽ và mát mẻ!

Asus ROG Strix Scar 2024 là một trong những dòng laptop gaming có hiệu suất cao nhất phân khúc giá của nó, cung cấp cho game thủ khả năng chiến game cực đỉnh mà vẫn luôn mát mẻ với hệ thống tản nhiệt tối tân.
Asus Zenbook Duo UX8406: Laptop biến hình đầy tính sáng tạo!

Asus Zenbook Duo UX8406: Laptop biến hình đầy tính sáng tạo!

Với sức sáng tạo vô tận, Asus đã mang đến cho người dùng một thiết bị màn hình kép đáng chú ý nhất năm 2024. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị phong cách, đẳng cấp, mạnh mẽ và tinh tế, thì Asus Zenbook Duo UX8406 không nghi ngờ gì sẽ là lựa chọn cực kỳ đáng tham khảo.