Top 4 gối massage hồng ngoại tốt nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi HR-S100, Puli PL-819C 6 bi, Magic Energy PL-818 và Beurer MG145 là Top 4 gối massage hồng ngoại bán chạy nhất năm 2022 chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này theo thống kê của websosanh.vn.

Gối massage hồng ngoại là một sản phẩm có thiết kế kiểu giống với một chiếc gối thông thường nhưng được tích hợp tia hồng ngoại hiện đại có khả năng làm giảm các cơn đau nhức rất hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua gối massage hồng ngoại nhưng không biết đâu là sản phẩm tốt nhất, hãy tham khảo 4 mẫu gối chúng tôi gợi ý dưới đây ngay nhé.

1. Gối massage hồng ngoại ô tô Hàn Quốc Puli PL-819C 6 bi

Gối massage hồng ngoại ô tô Hàn Quốc Puli PL-819C 6 bi sở hữu mức giá 450.000 VNĐ. Đây là sản phẩm của thương hiệu PULI của Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm massage chăm sóc sức khỏe.

Gối massage hồng ngoại ô tô Hàn Quốc Puli PL-819C 6 bi được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sự kết hợp giữa công nghệ 3D hiện đại và kỹ thuật massage truyền thống. Kiểu dáng gối hiện đại, thiết kế thông minh, sử dụng chất liệu vải mềm mại và lưới có độ đàn hồi và thông thoáng cao nên chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Đặc biệt, gối massage hồng ngoại ô tô Hàn Quốc Puli PL-819C 6 bi còn có độ bền cao, động cơ chạy khỏe. Ngoài ra Puli PL-819C, bạn có thể tham khảo một số model khác như: PULI PL-811, PL-819B, PL-818,PL-819C, PL-809A, PL-809C…

gối massage hồng ngoại
Gối massage hồng ngoại ô tô Hàn Quốc Puli PL-819C 6 bi

2. Gối massage hồng ngoại cổ Xiaomi HR-S100 

Gối massage cổ Xiaomi HR-S100 có mức giá bán khoảng 345.000 VNĐ. Sản phẩm được tạo ra từ chất liệu vải bông cotton Peru cao cấp nên trọng lượng rất nhẹ lại có khả năng bao quanh toàn bộ vùng cổ của người dùng.

Gối massage cổ Xiaomi HR-S100 sử dụng hệ thống khóa kéo Velcro chìm và lớp vải đệm phía bên trong dễ vệ sinh. Chiếc gối này được trang bị động cơ hoạt động mạnh mẽ với tốc độ 6000 lần/ phút nên có thể giảm nhiễu và chống ồn cực kỳ hiệu quả.

Đặc biệt, gối massage cổ Xiaomi HR-S100 tích hợp cùng lúc hai chế độ hoạt động. Trong đó có 1 chế độ massage toàn bộ vùng cổ giúp giải tỏa các cơn đau nhức âm ỉ, chế độ còn lại là chế độ ru ngủ tốn rất ít điện năng tiêu thụ.

gối massage hồng ngoại
Gối massage hồng ngoại cổ Xiaomi HR-S100

3. Gối massage hồng ngoại cao cấp Beurer MG145

Là dòng gối massage hồng ngoại cao cấp nên gối massage hồng ngoại cao cấp Beurer MG145 có giá bán cao, khoảng 1.190.000 VNĐ. Thiết bị sở hữu thiết kế thông minh với 4 con lăn massage xoay theo cặp cùng nhiệt hồng ngoại có tác dụng làm nóng và làm dịu cơn đau nhức hiệu quả.

Phần vỏ bọc của gối massage hồng ngoại cao cấp Beurer MG145 sử dụng chất liệu vải cảm ứng vô cùng chắc chắn và êm mịn mang lại sự thoải mái cho người dùng. Phần vỏ có thể tháo rời dễ dàng khi cần vệ sinh. Đặc biệt chất lượng của sản phẩm đã được kiểm định nên có thể yên tâm sử dụng.

gối massage hồng ngoại
Gối massage hồng ngoại cao cấp Beurer MG145

4. Gối massage hồng ngoại Magic Energy PL-818

Gối massage hồng ngoại Magic Energy PL-818 có giá bán tham khảo khoảng 340.000 VNĐ. Thiết bị gây ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy nhờ thiết kế nổi bật với tông màu đỏ sang trọng. Vỏ ngoài của gối sử dụng chất liệu da PU và vải lưới nên rất thông thoáng.

Bên trong gối được tích hợp 8 quả cầu hồng ngoại trong suốt có khả năng làm ấm hiệu quả. Gối massage hồng ngoại Magic Energy PL-818 đa dạng chức năng massage nên có khả năng mát xa 6 vùng khác nhau trên cơ thể gồm gáy, lưng, bắp đùi, bụng, cổ tay và cổ chân.

Gối massage hồng ngoại Magic Energy PL-818 được nhà sản xuất trang bị 2 chức năng là xoay chiều giúp kích thích lưu thông máu và chức năng điều chỉnh mức độ nhanh chậm giúp quá trình massage phù hợp với từng người.

gối massage hồng ngoại
Gối massage hồng ngoại Magic Energy PL-818

Trên đây là Top 4 gối massage hồng ngoại bán chạy nhất năm 2022 theo thống kê của websosanh.vn. Các sản phẩm gối ở trên đều của thương hiệu uy tín và đã được kiểm chứng về chất lượng nên bạn có thể yên tâm mua và sử dụng bất kỳ sản phẩm gối massage hồng ngoại nào.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!