Top 6 khăn ướt cho trẻ sơ sinh Nhật Bản được người Việt đánh giá cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có rất nhiều loại khăn ướt cho trẻ sơ sinh có nguồn gốc từ Nhật Bản với mức giá và thương hiệu khác nhau, khiến nhiều mẹ bỉm băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây với thông tin top 6 khăn ướt cho trẻ sơ sinh Nhật Bản được người Việt đánh giá cao.

1. Khăn ướt cho trẻ sơ sinh Nhật Lec

Khăn ướt cho trẻ sơ sinh Lec được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao của Nhật, hoàn toàn đảm bảo vệ sinh, mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng hàng ngày.

Khăn ướt Lec Nhật được làm từ vải tơ nhân tạo siêu mềm mại có kích thước vừa phải thoải mái cho bé sử dụng khi ăn uống, lau mồ hôi… Thành phần khăn ướt Nhật Lec có 99.9% nước tinh khiết, không chứa các chất như: cồn, paraben, hương liệu, propylene glycol… gây hại cho sức khỏe bé. 0.1% còn lại là thành phần dưỡng ẩm có công dụng kháng khuẩn, giúp bảo vệ và giữ gìn vệ sinh da.

Đặc biệt, sản phẩm giấy ướt Lec Nhật Bản còn được bổ sung thêm thành phần trà xanh hoàn toàn thân thiện với trẻ nhỏ, không gây kích cung cấp dưỡng ẩm cho da bé giúp ngăn ngừa vi khuẩn, mang lại làn da khỏe mạnh cho bé.

Giá bán của mẫu khăn ướt Lec bán ra khoảng 40.000 đồng/gói 80 miếng – mức giá vô cùng hợp lý để mua sử dụng thường xuyên cho trẻ.

Khăn ướt cho trẻ sơ sinh Nhật Lec
Khăn ướt Nhật Lec cho bé

2. Khăn ướt cho trẻ sơ sinh Mamamy

Khăn ướt cho trẻ sơ sinh Mamamy sử dụng chất đường nho thiên nhiên Stearydimoniumhydroxypropl giúp cải thiện khả năng giữ ẩm, nuôi dưỡng da một cách tốt nhất để da bé luôn mịn màng và không bị khô. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm như:

  • Có chứa chất chống hăm và chống rôm sảy như Coco Dimethyl Phosphatidyl, giúp bảo vệ da bé khỏi các tác nhân gây viêm nhiễm.
  • Chất kháng khuẩn như Chlorhexidine có sự khuyên dùng từ Tổ chức Y tế thế giới (WHO), giúp bảo vệ bé khỏi các nguy cơ liên quan đến vi khuẩn.
  • Nước sử dụng trong sản phẩm được lọc qua công nghệ EDI, đảm bảo độ sạch 99.9%, giúp đảm bảo an toàn cho sức kháng của trẻ.
  • Khăn ướt Mamamy sử dụng vải không dệt với hàm lượng Rayon lên tới 60%, giúp chống xơ và tăng khả năng thấm hút.

Hiện giá bán của loại giấy ướt này khoảng 45.000 đồng/gói 100 miếng.

3. Khăn ướt cho trẻ sơ sinh Fressi Care All

Sản phẩm khăn ướt cho trẻ sơ sinh Fressi Care All với công thức 99% là nước tinh khiết phù hợp với là da nhạy cảm của bé và đặc biệt có ưu điểm chống hăm, chống ngứa, chống rôm sảy trên da trẻ.

Khăn ướt Fressi Care All được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp có tính đàn hồi và độ cao hiệu quả đảm bảo mềm mịn khi sử dụng trên da. Hoàn toàn không sử dụng chất tẩy trắng, cồn, parabens và các chất độc hại khác an toàn tuyệt đối cho làn da của bé.

Sản phẩm đạt chất lượng cao từ Nhật được với công thức trung tính không chỉ phù hợp với bé mà còn cho cả gia đình rất tiện lợi. Giấy ướt Fressi Care All được sản xuất trong môi trường vô trùng với nguyên liệu mềm mại, lành tính không gây kích ứng khi dùng.

Giá khăn ướt Fressi Care All khá phải chăng, rơi vào khoảng 40.000 đồng/100 miếng, lại vừa rất tiện dụng phù hợp để vệ sinh cho bé.

Khăn ướt cho trẻ sơ sinh Fressi Care All
khăn ướt cho bé Fressi Care All

4. Khăn ướt cho trẻ sơ sinh Bobby

Khăn ướt Bobby sử dụng công nghệ Nano Silver với hạt phân tử nano bạc, giúp hiệu quả trong việc chống lại các loại vi khuẩn gây hại.

Khăn ướt Bobby là sản phẩm không mùi, được làm từ vải không dệt chất lượng cao, mềm mại và dịu nhẹ trên da nhạy cảm. Sản phẩm này không gây kích ứng, đảm bảo an toàn và có thể được sử dụng để làm sạch da khi thay tã cho bé. Mức giá của loại khăn ướt Bobby rơi vào khoảng 47.000 đồng/gói 100 miếng.

5. Khăn ướt cho trẻ sơ sinh Merries

Sản phẩm khăn ướt cho trẻ sơ sinh Merries hoàn toàn không có cồn, không mùi hương và vô cùng dịu nhẹ với làn da của bé. Sản phẩm giấy ướt Merries mang đến cho các bà mẹ một lựa chọn hoàn hảo để phù hợp với làn da mỏng manh, hết sức an toàn cho là da nhạy cảm của trẻ.

Bề mặt khăn ướt Merries có thiết kế lỗ 3D giúp nhanh chóng làm sạch các vết bẩn trên da mà không cần lau nhiều lần gây đau rát da và khó chịu cho bé. Đặc biệt, mỗi lớp khăn ướt Merries Nhật đều được thấm tinh chất giữ ẩm giúp bé bảo vệ làn da mỏng manh của bé.

Khăn ướt Merries Nhật cho bé có thể sử dụng linh hoạt giúp mẹ lau sạch miệng, tay, chân bé sau khi ăn và cùng có thể dùng khăn làm sạch da bé khi thay tã. Sản phẩm được chiết xuất từ lá cây phỉ thiên nhiên giúp cân bằng, duy trì độ ẩm tự nhiên trên làn da bé.

Mức giá tham khảo cho sản phẩm khăn ướt Merries này là 65.000 đồng/ gói 54 miếng.

Khăn ướt cho trẻ sơ sinh Merries
Khăn ướt Merries Nhật cho bé

6. Khăn ướt cho trẻ sơ sinh Mama

Sản phẩm khăn ướt Mama cho trẻ sơ sinh chứa đến 99.9% là nước tinh khiết, hoàn toàn không chứa các chất độc hại như: paraben, hương liệu, cồn không gây kích ứng cho da. Đặc biệt hơn nữa khăn ướt Mama còn chứa tinh chất trà xanh giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé.

Khăn giấy ướt Mama nội địa Nhật rất hữu ích và tiện dụng mẹ có thể dùng khăn để lau mũi cho bé, vệ sinh miệng, tay, chân cho bé khi bị bẩn và thậm chí là có thể vệ sinh cho bé khi thay tã. Với giấy ướt Mama, mẹ không còn lo mất thời gian và công sức cho việc giặt, phơi khăn, dùng qua một

Bé mới sinh với làn da nhạy cảm, mẹ nên chọn loại giấy ướt Mama không mùi, không gây kích ứng da và phù hợp với da của bé. Giấy ướt Mama Nhật có giá đắt hơn. Hiện giá tham khảo cho loại khăn giấy ướt Mama rơi vào khoảng 33.000 đồng/ gói 60 miếng.

Khăn ướt cho trẻ sơ sinh Mama
Khăn ướt Mama nội địa Nhật cho bé

Trên đây là top 6 khăn ướt cho trẻ sơ sinh của Nhật hiện đã và đang khuấy đảo thị trường Việt bởi tính tiện lợi và an toàn cao mẹ có thể tham khảo. Hy vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được một loại khăn tốt và ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!