Top 4 lò nướng gia đình được đánh giá cao năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 4 lò nướng gia đình hiện đang được ưa chuộng năm 2022. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Lò nướng được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn bởi chức năng nướng đồ ăn chín đều, ngon miệng ngay tại nhà. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều các dòng lò nướng gia đình với thương hiệu, kiểu dáng, giá cả khác nhau. Do đó, không ít người dùng đã gặp khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

1. Lò nướng gia đình Panasonic NB-H3203KRA

Lò nướng gia đình Panasonic NB-H3203KRA
Lò nướng gia đình Panasonic NB-H3203KRA

Panasonic NB-H3203KRA hoạt động với công suất 1.500W, điều chỉnh được nhiệt độ nướng từ 70 – 230 độ C phù hợp cho từng loại thực phẩm, đảm bảo món nướng ngon hơn và tiết kiệm điện năng. Với chức năng nướng xiên quay lý tưởng để nướng gà, vịt. Panasonic NB-H3203KRA có dung tích 32 lít, khoang lò bên trong rộng rãi giúp bạn có thể nướng được chiếc bánh có đường kính lên đến 20cm.

Lò nướng gia đình Panasonic NB-H3203KRA có thiết kế cửa kính 2 lớp vừa giữ nhiệt tốt, vừa cách nhiệt hiệu quả để tránh làm nóng tay cầm, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với chức năng hẹn giờ tối đa 120 phút giúp chủ động thời gian nướng thực phẩm. 

2. Lò nướng gia đình Sanaky VH-309S2D

Lò nướng gia đình Sanaky VH-309S2D
Lò nướng gia đình Sanaky VH-309S2D

Sanaky VH-309S2D sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng trên cả tuyệt vời. Lò có thể chế biến được nhiều món ăn như thịt nướng, bánh nướng và nhiều món nướng hấp dẫn khác. Với dung tích 30 lít, bạn có thể nướng được nguyên cả 1 con gà. Khoang lò bằng thép không gỉ bền bỉ, an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Vỏ lò nướng được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện tạo nên vẻ sang trọng và bóng bẩy cho sản phẩm.

Lò nướng Sanaky VH-309S2D được trang bị cửa kính 2 lớp cực bền bỉ giúp nhiệt độ bên trong lò không tản ra ngoài, nhiệt độ ổn định hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bảng điều khiển cơ bằng núm vặn tiện ích, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 100 – 230 độ C, hẹn giờ lên đến 60 phút để phù hợp với nhiều loại thực phẩm và nhu cầu khác nhau.

3. Lò nướng gia đình Bluestone EOB-7548

Lò nướng gia đình Bluestone EOB-7548
Lò nướng gia đình Bluestone EOB-7548

Bluestone EOB-7548 có khoang lò nướng được làm bằng thép không gỉ với kích thước 42 x 23 x 39cm, dung tích lò 38 lít sẻ nướng được nguyên con gà dưới 1.5kg. Lò được trang bị sẵn xiên quay giúp nướng gà, vịt nguyên con dễ dàng. Vỏ lò được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện cho độ bền cao.

Lò nướng gia đình Bluestone EOB-7548 được trang bị chức năng nướng đối lưu giúp luân chuyển nhiệt độ đều khắp khoang lò, món nướng sẽ chín từ trong ra ngoài, bánh sẽ chín vàng đều 2 mặt thơm ngon, hấp dẫn. Thiết kế núm vặn cơ dễ dàng sử dụng bao gồm các nút là nút điều chỉnh nhiệt độ, đèn báo nướng, nút chọn chế độ nướng, nút điều chỉnh thời gian.

4. Lò nướng gia đình Electrolux EMS2348X

Lò nướng gia đình Electrolux EMS2348X
Lò nướng gia đình Electrolux EMS2348X

Electrolux EMS2348X có dung tích 23 lít phù hợp với các gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Lò có kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn nên không tốn quá nhiều không gian sử dụng. Electrolux EMS2348X có 4 chức năng nấu nướng đó là nướng đối lưu, hâm nóng, rã đông, nấu để người dùng tùy chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Với chức năng nướng đối lưu giúp hơi nóng được tỏa đều khắp quanh lò, giúp món nướng nhanh chín, vàng đều, thơm ngon. Electrolux EMS2348X có 5 mức công suất, với công suất vi sóng là 800W và công suất nướng là 1.000W giúp nấu ăn nhanh chóng, không hao tốn điện năng của gia đình bạn. Electrolux EMS2348X được trang bị màn hình Lcd hiển thị và phím bấm tiện lợi, kèm thêm núm xoay tùy chỉnh chế độ nấu, hâm nóng và rã đông.

Hy vọng qua bài viết này đã giúp các bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng lò nướng gia đình của mình. Bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!