Top 4 lò nướng Sanaky 35l được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc lò nướng Sanaky cho 3 – 4 người sử dụng với dung tích khoảng 35l thì có thể tham khảo 4 sản phẩm lò nướng Sanaky 35l được giới thiệu dưới đây nhé.

Lò nướng Sanaky là một trong những thương hiệu lò nướng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Ngoài thiết kế đẹp mắt, chất lượng bền bỉ thì dòng sản phẩm ngày còn có mức giá phải chăng. 

1. Lò nướng Sanaky 35l VH-359S2D

Lò nướng Sanaky 35l VH-359S2D
Lò nướng Sanaky 35l VH-359S2D

Sanaky VH-359S2D hoạt động với công suất nướng 1600W giúp việc nướng đồ ăn, nướng bánh nhanh chóng, sử dụng hệ thống nướng đối lưu, bạn có thể lựa chọn chức năng nhiệt nướng phía trên xuống, phía dưới lên hay cả hai hướng nhiệt. Với cửa kính 2 lớp giúp lò tránh mất nhiệt ra bên ngoài, điều này giúp lò có nhiệt ổn định cũng như tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ so với lò nướng cửa kính 1 lớp thông thường.

Lò nướng Sanaky 35l VH-359S2D được trang bị xiên nướng vô cùng hữu ích. Chúng ta có thể nướng được nguyên một con gà hay con vịt và cả các mảng thịt lớn. Đồ ăn chín vàng thơm ngon giòn tan trong miệng vô cùng tuyệt vời.

2. Lò nướng Sanaky 35l VH3599N2D

Lò nướng Sanaky 35l VH3599N2D
Lò nướng Sanaky 35l VH3599N2D

Sanaky VH3599N2D hoạt động với công suất 1600W, tùy chỉnh nhiệt độ 100 – 250 độ C bằng núm vặn, dễ dàng lựa chọn tùy theo món nướng để giúp món ăn chín nhanh và ngon hơn. Lò sử dụng linh hoạt 3 chế độ nướng là nướng mặt trên, nướng mặt dưới và nướng 2 mặt nên bạn có thể tùy chọn sử dụng cho từng món ăn.

Lò nướng Sanaky VH3599N2D có quạt đối lưu giúp nhiệt độ tỏa đều khắp khoang lò, nên thực phẩm chín đều và ngon hơn, nướng chín nguyên cả con gà, con vịt. Trang bị xiên que nướng để thuận tiện cho việc nướng nguyên cả con gà, vịt dưới 2kg. Chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút nên người dùng rảnh tay mà không lo món nướng quá nhiệt, cháy khét giúp món ăn chín đủ thời gian, đạt yêu cầu.

3. Lò nướng Sanaky 35l VH-3599S2D

Sanaky VH-3599S2D được trang bị 3 chế độ nướng là nướng lửa trên, nướng lửa dưới và nướng cả 2 lửa đáp ứng đầy đủ nhu cầu nướng của bạn. Sanaky VH-3599S2D có dung tích 35 lít phù hợp sử dụng cho gia đình để nướng bánh, nướng thịt, nướng cá, nướng gia cầm. Lò có đi kèm khay, vỉ nướng và 2 tay cầm. Đặc biệt, với chiếc xiên quay, bạn có thể nướng gà, vịt nguyên con một cách dễ dàng.

Lò nướng Sanaky 35l VH-3599S2D
Lò nướng Sanaky 35l VH-3599S2D

Vỏ ngoài được sơn tĩnh điện nên dễ dàng vệ sinh. Cửa lò bằng kính cường lực 2 lớp giúp giữ nhiệt tốt. Sanaky VH-3599S2D có công suất hoạt động đạt 1.600W giúp nướng thực phẩm một cách nhanh chóng. Bên trong khoang lò được trang bị quạt đối lưu giúp món nướng được chín đều các mặt. Chức năng hẹn giờ tắt tối đa 60 phút giúp người dùng không cần phải canh chừng lò, không sợ món nướng quá nhiệt và cháy khét.

Khoang lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền chắc cùng kích thước rộng rãi, bằng phẳng nên tối ưu được không gian sử dụng đồng thời còn dễ dàng lau chùi, làm sạch sau khi nấu nướng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho gia đình. Bảng điều khiển dạng núm vặn cơ chỉnh có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 100 – 230 độ C, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được mức nhiệt độ phù hợp với từng loại thực  phẩm cần nướng.

4. Lò nướng Sanaky 35l VH-359N2D

Vỏ ngoài được làm từ chất liệu inox cho vẻ ngoài sáng và sạch. Trong khoang lò có đèn chiếu sáng giúp quan sát dễ dàng tránh để đồ nướng quá cháy hay chưa chín mà không cần phải mở cửa lò để quan sát thực phẩm tránh mất nhiệt và tốn điện năng. Sanaky VH-359N2D được trang bị xiên nướng, xiên quay nên có thể nướng nguyên một con gà hay con vịt và các mảng thịt lớn. Với chức năng nướng đối lưu giúp nhiệt ổn định và đều khắp lò để thức ăn chín đều hơn và thơm ngon hơn. 

Lò nướng Sanaky 35l VH-359N2D
Lò nướng Sanaky 35l VH-359N2D

Lò nướng Sanaky 35l VH-359N2D có dung tích khoang lò 35 lít cùng công suất 1600W nên thoải mái cho không gian nướng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết gia đình. Thiết kế cửa kính 2 lớp giúp lò tránh mất nhiệt ra ngoài đảm bảo độ ổn định của nhiệt độ bên trong, nên tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ so với lò nướng cửa kính 1 lớp thông thường. Sanaky VH-359N2D có nhiều chức năng như nướng trên, nướng dưới hay nướng cả trên và dưới cùng 3 chế độ lựa chọn nướng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp cho từng loại đồ ăn hay nướng bánh.

Những chiếc lò nướng Sanaky 35l là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như sự lựa chọn ưng ý khi tìm mua lò nướng Sanaky. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!