Top 4 loại quà tặng dát vàng, mạ vàng cao cấp ACT Gold độc đáo và ý nghĩa nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tranh rồng, phượng, tứ ngư, cửu ngư dát vàng 24K; tranh cây cam, kim tiền, bát bảo, bồ đề dát vàng 24K; tranh 12 cung hoàng đạo dát vàng 24K; tranh thuyền buồm dát vàng 24K; tranh chữ, hoa lá, chim muông thú,... là một số bức tranh dát vàng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Người ta có thể quên đi những điều bạn nói, bạn làm nhưng cảm xúc còn tồn đọng mãi. Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người trong chúng ta có biết bao nhiêu mối quan hệ, có những mối quan hệ chỉ là xã giao thông thường, nhưng cũng có những mối quan hệ lại khiến bạn phải bận tâm suy nghĩ và không thể không tặng quà. Mỗi món quà tặng tuy nhỏ bé nhưng bên trong nó luôn tiềm ẩn nhiều giá trị sâu xa không thể dùng hành động hay lời nói thông thường để thể hiện hết được mà phải dùng cảm xúc để cảm nhận và thấu hiểu lẫn nhau.

Có thể bạn thừa biết: tặng quà luôn là một trong những cách hay để thể hiện sự yêu mến, trân trọng với một mối quan hệ, với một cá nhân, một doanh nghiệp, một tổ chức thậm chí là cả một cộng đồng? Khi đối tượng được nhận quà tặng từ bạn có một tầm ảnh hưởng lớn hay doanh nghiệp của bạn đã phát triển tới một tầm cao mới… thì món quà được tặng nó cũng phải xứng tầm, độc đáo và thật ý nghĩa mới được. Để giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo khi tìm kiếm một món quà tặng cao cấp, độc lạ và ý nghĩa thì Websosanh sẽ đưa ra một số gợi ý quà tặng đang có sức ảnh hưởng và thu hút trên thị trường hiện nay để bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Tranh dát vàng

Tranh treo tường không đơn thuần chỉ là một vật phẩm trang trí thêm cho không gian sống và làm việc của cá nhân hay doanh nghiệp mà dựa trên các họa tiết, ý nghĩa nội dung mỗi bức tranh, món quà tặng này còn có tác dụng đem lại sự may mắn, cát tường, hanh thông cho con đường phát triển sự nghiệp của gia chủ. Chính vì thế, tranh treo tường luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu được tặng trong các dịp tân gia, khai trương cửa hàng, văn phòng mới, tặng sếp, tặng đồng nghiệp được thăng chức,…

Tùy vào ngân sách mỗi người mà giá trị món quà tặng tranh treo tường sẽ có sự khác biệt. Việc dát vàng cho tranh không chỉ giúp bức tranh thêm nổi bật khi được treo trong phòng mà còn giúp tăng giá trị món quà tặng giúp người nhận thêm cảm nhận được tấm chân tình của bạn hơn. Tuy được dát vàng nhưng giá trị mỗi bức tranh cũng không quá đắt so với các bức tranh thông thường. Cụ thể giá tranh dát vàng trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 1,8 triệu tới trên 100 triệu vnd tùy vào chủng loại, trọng lượng và chi tiết được dát vàng trong mỗi bức tranh.

Một số bức tranh dát vàng đang được ưa chuộng trên thị trường như: Tranh rồng, phượng, tứ ngư, cửu ngư dát vàng 24K; tranh cây cam, kim tiền, bát bảo, bồ đề dát vàng 24K; tranh 12 cung hoàng đạo dát vàng 24K; tranh thuyền buồm dát vàng 24K; tranh chữ, hoa lá, chim muông thú,… hay những bức tranh nổi tiếng cả nước ai cũng biết được dát vàng…

Tranh dát vàng ACT Gold

2. Đồ để bàn

Nếu ai cũng nghĩ tới việc tặng tranh treo tường thì việc bạn tặng thêm một bức tranh dát vàng cũng không còn độc đáo. Lúc này một món quà tặng nhỏ để bàn như: chặn giấy, khung ảnh, chậu hoa, tượng để bàn phong thủy,… được dát vàng 24K lại là một ý tưởng hay ho. Những quà tặng này thường bị bỏ quên vì nó quá nhỏ bé, tuy vậy nó lại thể hiện sự quan tâm, tinh tế và hiểu được những cảm xúc chưa được khai thác ở người nhận quà. Do đó, bạn hãy chạm đúng long mạch, đúng chỗ người nhận quà đang thiếu mà lựa chọn một món quà tặng để bàn cho phù hợp thì đó chính là một điểm sáng tuyệt vời để ghi lại dấu ấn của bạn đấy!

Đồ để bàn dát vàng ACT Gold

3. Pha lê vàng lá

Nếu bạn cho rằng một món quà tặng dát vàng, mạ vàng chỉ một màu sẽ quá đơn điệu thì tại sao không phối kết hợp với chất liệu pha lê? Không chỉ là biểu trưng cho sự hòa hợp càn – khôn giữa trời và đất mà pha lê còn có ý nghĩa mạnh mẽ nhất của năng lượng thổ giúp đem lại những điềm lành. Đặc biệt khi kết hợp vàng lá với pha lê, món quà tặng doanh nghiệp của bạn sẽ thêm phần sang trọng và thanh khiết.

Những món quà tặng để bàn nhỏ nhắn như chặn giấy, khung ảnh đều có thể kết hợp thêm chất liệu pha lê. Còn nếu người được tặng đã có những món quà tặng đó rồi thì bạn có thể tặng riêng những chiếc cốc pha lê, những lọ hoa pha lê độc đáo với họa tiết độc quyền không ai có để tăng thêm giá trị cốt lõi cho món quà.

Bộ bình pha lê dát vàng ACT Gold

4. Tượng Pewter mạ vàng

Việc ngăn phòng như thế nào cho đẹp thẩm mỹ, thoáng không gian hẳn sẽ khiến nhiều người phải đau đầu, biết đâu đối tượng được tặng quà của bạn cũng thế? Lúc này một chiếc kệ thiết kế hình dáng bắt mắt nhiều ô với mỗi ô đặt trên đó một bức tượng Pewter mạ vàng trang trí sẽ rất là cuốn hút. So với vàng 24K thì giá trị tượng Pewter mạ vàng sẽ thấp hơn nên giúp bạn cân đối được chi phí quà tặng. Trong trường hợp làm một chiếc kệ đặt tượng lớn khiến bạn tốn nhiều ngân sách thì bạn cũng có thể thu nhỏ kích thước của kệ xuống size mini chỉ bằng một món đồ để bàn cũng có thể tạo ra một quà tặng độc lạ giúp người nhận quà nhớ tới bạn lâu hơn.

Tượng Pewter mạ vàngTất cả những món quà Đẹp – Độc – Lạ dát vàng, mạ vàng cao cấp trên đều được phát triển bởi ACT Gold – Công ty gia công dát vàng và chế tác quà tặng cao cấp tại Việt Nam. Đơn vị đã phục vụ nhiều khách hàng trên toàn quốc và nhận về không ít những lời đánh giá, nhận xét tích cực nhất sau quá trình sử dụng.

Liên tục cho ra đời những mẫu sản phẩm mới, độc lạ để phục vụ thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng, ACT Gold tự hào là doanh nghiệp uy tín, chất lượng mang đến cho khách hàng những sản phẩm quà tặng cao cấp, độc đáo và phù hợp với nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm của ACT Gold đều được dát vàng hoặc mạ vàng lá 24K cao cấp đã được kiểm định về chất lượng vàng nghiêm ngặt và các sản phẩm đều có thẻ chứng nhận chất lượng vàng 99,99.

ACT Gold không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà luôn gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng như:

  • Miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm quà tặng
  • Có thiết kế và sản xuất quà tặng dát vàng, mạ vàng theo yêu cầu khách hàng
  • Giao hàng và miễn phí ship toàn quốc
  • Thanh toán sau khi nhận hàng
  • Bảo hành sản phẩm 5 năm
  • Có hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt sau mua.
  • Có dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa, giao hàng đảm bảo 100% và dịch vụ bảo trì trọn đời.
  • Có giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết và doanh nghiệp đặt số lượng lớn
  • Tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://actgold.com.vn 

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 0905591593

Email: info@actgroup.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!