Top 4 loại sữa cừu cho bé giúp phát triển toàn diện tốt nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, các sản phẩm sữa cừu đang dần được nhiều người ưa chuộng bởi hàm lượng dinh dưỡng cao hơn so với các sản phẩm khác, cùng tìm hiểu 4 loại sữa cừu nổi tiếng ngay nhé!

Theo nhiều nghiên cứu, sữa cừu bổ dưỡng và có độ đậm đặc hơn sữa bò tới 1,5 lần. Trong sữa cừu rất giàu đạm và béo, bên cạnh đó còn có hàm lượng vitamin A và D cao vừa ngăn ngừa tình trạng loãng xương cho bé vừa giúp hệ xương và răng chắc khỏe thêm. Không chỉ tốt cho hệ miễn dịch, tăng đề kháng tự nhiên, 4 loại sữa cừu nổi tiếng sau còn có công dụng giúp trẻ tăng chiều cao và tăng cân đạt chuẩn khuyến nghị. Mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Sữa cừu Hikid Hàn Quốc

Sữa cừu Hikid là một sản phẩm thuộc dòng sản phẩm nội địa Hàn Quốc với nhiều đặc điểm ấn tượng với mục tiêu trọng tâm là thúc đẩy việc phát triển chiều cao của bé sau sau đây:

  • Đối tượng sử dụng sản phẩm: Trẻ từ 1 đến 9 tuổi, đặc biệt phù hợp khi sử dụng thay thế cho các sản phẩm sữa bò, sữa đậu nành,… với các bé bị dị ứng các loại sữa này.
  • Sữa cừu dạng bột Hikid chứa các thành phần cần thiết để hỗ trợ quá trình phát triển trí não của trẻ như DHA, Sphingomyelin,…
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa các chất như Immunoglobulin, các nucleotide, các vitamin, khoáng chất, do đó sản phẩm còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe của bé.
  • Hơn thế nữa, sữa còn hỗ trợ hoạt động của đường ruột tiêu hóa thông qua chất Lactulose và GMP, giúp trẻ sẽ ngoài đều đặn mà không bị tiêu chảy hay táo bón.
  • Ngoài ra, sản phẩm dạng bột với chất mềm mịn kết hợp với hai mùi hương vị Vani và Socola nên mẹ có thể tha hồ lựa chọn cho bé nhà mình nha.

Giá tham khảo khoảng: 479.000 VNĐ/1 hộp 600 gram

Sữa cừu Hikid Hàn Quốc
Sữa cừu Hikid Hàn Quốc

2. Sữa cừu Spring Sheep NewZealand

Sản phẩm sữa cừu Spring Sheep NewZealand có chứa khoảng 85% là sữa cừu cô đặc. Đặc biêt, đàn cừu được chăn thả và nuôi dưỡng trong môi trường Organic đạt tiêu chuẩn tại New Zealand, đem lại một nguồn nguyên liệu sữa tự nhiên và giàu chất dinh dưỡng. Một số đặc điểm ấn tượng của sản phẩm:

  • Sữa cừu Spring Sheep có chứa hàm lượng Protein A2 và Canxi lớn hơn gấp 2 lần các sản phẩm khác nên giúp bé dễ tiêu hóa, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng.
  • Đặc biệt, sản phẩm không có chứa chất đạm A1 mà chỉ có đạm A2 (là chất có cấu trúc tương tự như sữa mẹ nên không ảnh hưởng đến chức năng của hệ tiêu hóa như sữa chứa đạm A1) kết hợp bổ sung chất Probiotic giúp trẻ ngăn ngừa và cải thiện tình trạng khó tiêu ở trẻ.
  • Trung bình trong một ly sữa 200ml chứa 564 calo, 1.35 tỷ lợi khuẩn cùng các chất dinh dưỡng có lợi và cần thiết cho sự phát triển của trẻ như chất béo, chất xơ, các loại vitamin, DHA, Choline,…

Giá tham khảo: 950 VNĐ/ 1 hộp 700 gram.

Sữa cừu Spring Sheep NewZealand
Sữa cừu Spring Sheep NewZealand

3. Sữa cừu Karicare Sheep Milk số 3 

Sữa cừu Karicare Sheep Milk số 3 là sản phẩm dùng cho các bé từ 1 tuổi trở lên, được sản xuất bởi nguyên liệu là sữa cừu chất lượng cao cùng các chất dinh dưỡng như axit béo Omega – 3 DHA, 16 loại vitamin cùng các khoáng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Các nhà sản xuất sản phẩm vẫn luôn tiếp tục phát triển và nâng cấp sản phẩm để tạo nên một sản phẩm tốt nhất cho các bé. Sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá tốt như sau:

  • Thành phần nguyên liệu chất lượng cao, dùng cho bé từ 12 tháng tuổi trở lên.
  • Chứa các khoáng chất, chất xơ gián tiếp giúp mẹ chăm sóc hệ tiêu hóa cho trẻ.
  • Có tới 16 các loại Vitamin, DHA,… hỗ trợ bé phát triển trí não một cách toàn diện, bền vững.
  • Tất cả các hộp sản phẩm (đã bao gồm cả nắp và muỗng) đều có thể tái chế 100%.
Sữa cừu Karicare Sheep Milk số 3 
Sữa cừu Karicare Sheep Milk số 3

4. Sữa cừu Blue Sheep 2

Sản phẩm sữa cừu Blue Sheep được sử dụng cho trẻ từ 6 – 36 tháng tháng tuổi. Nhờ việc tập trung vào nghiên cứu sự phát triển tập trung vào các bé trong khoảng tuổi này, các chuyên gia đã bổ sung thêm các chất dinh dưỡng khác như hàm lượng DHA, Protein A2,… với mục tiêu giúp trẻ có một sức đề kháng khỏe mạnh và phát triển toàn diện não bộ của trẻ. Hơn thế nữa, sản phẩm còn chứa chất xơ hòa tan FOS/GOS kết hợp cùng các dưỡng chất Inulin và Lysine, đặc biệt là chất Beta Glucan vô cùng quý hiếm, các chất này khi sử dụng với nhau có tác dụng phòng chống nhiễm trùng, giúp chữa lành vết thương nhanh hơn, tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.

Bên cạnh đó, Vitamin K2 (MK7) và Calcium có trong sữa sẽ là nhân tố giúp bé con phát triển chiều cao đồng thời tạo hệ xương cứng cáp, chắc khỏe cho con.Khác với những sản phẩm khác sữa cừu Blue Sheep có hương dâu tây kích thích vị giác của trẻ. Giá tham khảo: 480.000 VNĐ/1 hộp 900 gram.

Sữa cừu Blue Sheep 2
Sữa cừu Blue Sheep 2

Kết luận:

Bài viết trên đây đã giới thiệu tới các bạn 4 loại sản phẩm sữa cừu giúp bé phát triển toàn diện, mong rằng các bạn đã cập nhật được thêm được nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được cho bé con nhà mình một sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!