Top 3 sữa cho bé 2 tuổi giúp phát triển toàn diện có chất lượng vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay các bậc phụ huynh rất quan tâm đến việc lựa chọn sữa cho bé 2 tuổi giúp phát triển toàn diện. Lý do đơn giản bởi 2 tuổi có thể coi là thời điểm vàng cho sự phát triển của các bé.

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sữa cho bé khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn loại sữa nào. Hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ top 3 sữa cho bé 2 tuổi giúp phát triển toàn diện chất lượng tốt, được nhiều người lựa chọn.

1. Sữa Meiji số 9 cho bé 2 tuổi – Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa Meiji số 9 là sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản, là lựa chọn cho bé 2 tuổi phát triển toàn diện. Sản phẩm luôn được đánh giá cao, đứng hàng đầu về dinh dưỡng cho bé tại Nhật Bản.

Sữa Meiji 9 là lựa chọn hoàn hảo cho bé 3 tuổi
Sữa Meiji 9 là lựa chọn hoàn hảo cho bé 3 tuổi

Sữa Meiji 9 (1 – 3 tuổi) có hương thơm dịu nhẹ, nhạt, dễ uống bởi mùi vị khá giống với sữa mẹ. Dòng sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản nên phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé nhà mình sử dụng.

Sữa cho bé 2 tuổi giúp phát triển toàn diện Meiji số 9 được bổ sung Protein, đạm Whey dễ hấp thu và tiêu hóa. Chưa hết, trong sản phẩm sữa công thức này còn có đầy đủ DHA, 5 loại nucleotides cùng hệ chất xơ GOS, chất béo, carbohydrate, vitamin, khoáng chất giúp bé phát triển về cả thể chất lẫn trí não trong suốt giai đoạn tăng trưởng.

Một điểm đặc biệt khác chỉ được thiết kế ở dòng sữa Meiji đó chính là công nghệ sữa dạng viên nén có công dụng và thành phần dinh dưỡng như sữa bột rất tiện lợi, giúp mẹ bé pha sữa thuận tiện, dễ dàng mang ra ngoài trong các chuyến đi xa,…

2. Sữa cho bé 2 tuổi giúp phát triển toàn diện Physiolac số 3 – Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Physiolac số 3 cho bé 1 – 3 tuổi được nghiên cứu với công thức gần sống sữa mẹ nhờ hệ dưỡng chất IQ-Advance và hệ chất xơ GOS/FOS = 90/10 cùng tỷ lệ đạm Casein/Whey đạt 45/55, giúp bé dễ dàng tiêu hóa, hấp thụ. 

Sữa Physiolac số 3 có hàm lượng dưỡng chất phong phú
Sữa Physiolac số 3 có hàm lượng dưỡng chất phong phú

Sản phẩm được bổ sung nhiều vi chất thiết yếu cho trẻ, giúp bé phát triển về mọi mặt trong những năm đầu. Sữa Physiolac có hương thơm nhẹ, tương đối nhạt, mát nhờ hệ công thức tối ưu, hương vị tương tự sữa mẹ nên các bé dễ làm quen. Hệ chất xơ trong sữa kích thích tiêu hóa, giúp trẻ dung nạp tốt các dưỡng chất. Đồng thời, sản phẩm này còn bổ sung thêm hàm lượng DHA cao cùng Taurin, Cholin và 26 loại vitamin, khoáng chất khác cho bé phát triển toàn diện. Với những ưu điểm vượt trội, dòng sản phẩm này được rất nhiều phụ huynh tin tưởng, ưa thích lựa chọn cho bé nhà mình.

3. Sữa cho bé 2 tuổi giúp phát triển toàn diện Similac Eye-Q số 4 – Giá tham khảo: 415.000 VNĐ/hộp 900gr

Dòng sữa Similac Eye-Q số 4 cho bé 2-6 tuổi được nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Trong sữa có hệ dưỡng chất Eye-Q Plus (gồm DHA, Lutein và Vitamin E tự nhiên) giúp tối ưu sự phát triển về não bộ của trẻ. Ngoài ra, sự kết hợp với hàm lượng vừa đủ của Lutein và Vitamin E tự nhiên giúp bảo vệ DHA không bị oxy hóa nên bé sẽ hấp thụ hiệu quả loại dưỡng chất này. Bản thân của Vitamin E tự nhiên và Lutein cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển thị giác, trí nhớ, ngôn ngữ của trẻ.

Sữa Similac Eye-Q số 4 giúp bé thêm cao lớn và thông minh
Sữa Similac Eye-Q số 4 giúp bé thêm cao lớn và thông minh

Dòng sữa cho bé 2 tuổi Similac Eye-Q số 4 còn bổ sung hàm lượng Canxi cần thiết, tạo điều kiện tốt cho trẻ phát triển chiều cao; lượng Protein đạt chuẩn giúp bé phát triển khỏe mạnh, tăng cân đều. Nhiều bà mẹ cũng chọn loại sữa này cho bé táo bón bởi hệ chất béo không dầu cọ, HMO và chất xơ FOSS Nucleotides giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng sức đề kháng tốt.

Trên đây là top 3 sữa cho bé 2 tuổi giúp phát triển toàn diện có chất lượng tốt mà nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Bạn đọc có thể tham khảo để có thêm gợi ý về sản phẩm tốt cho bé nhà mình.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!