Top 4 loại sữa dê giúp bé tăng cân được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ muốn sử dụng sữa dê để cải thiện cân nặng cho bé nhưng không biết phải chọn loại nào? Bài viết này Websosanh.vn sẽ chia sẻ cho mẹ top 4 loại sữa dê giúp bé tăng cân được yêu thích nhất hiện nay để các mẹ cùng theo dõi và tham khảo:

1. Sữa Dê Flomilux F1

Xuất xứ: Việt Nam

Giá tham khảo khoảng: 760.000 vnđ/ lon 850g

Ưu điểm sữa Dê Flomilux F1

 Sữa dê Folmilux F1 chuyên cung cấp nguồn đạm, đường và chất béo dễ hấp thụ giúp bé tiêu hóa dễ dàng giúp cải thiện cân nặng giúp bé tăng cân đều đặn. Bên cạnh đó, hàm lượng canxi và vitamin D có trong sữa phù hợp giúp bé phát triển chiều cao tối ưu, có hệ xương và răng chắc khỏe.

– Trong sữa dê công thức Folmilux F1 có các chất xơ hòa tan: giúp giải quyết tình trạng táo bón của trẻ,  ngăn ngừa và đào thải chất béo bão hòa,  giúp bé tăng cân tự nhiên khỏe mạnh, phòng bệnh tim mạch,  béo phì.

– Sữa bổ sung thành phần DHA,  ARA, vitamin nhóm B là các thành phần quan trọng giúp bé phát triển trí não và thị giác.

– Sữa dê Folmilux F1 cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cùng các vitamin và những khoáng chất tăng cường sức đề kháng giúp bé khỏe mạnh, ít ốm vặt. Đặc biệt, sữa đã qua tiệt trùng không gây đau bụng, đầy hơi, chướng bụng, đi ngoài, táo bón khi uống, an toàn 100% các mẹ cứ yên tâm chó bé sử dụng. 

Top 4 loại sữa dê giúp bé tăng cân được yêu thích nhất hiện nay
Sữa dê Flomilux F1 cao cấp

2. Sữa dê Hikid

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá tham khảo khoảng: 610.000 vnđ/ lon 700g

Ưu điểm của sữa dê Hikid 

– Hàm lượng chất dinh dưỡng quý giá trên giúp cải thiện hệ tiêu hóa tăng khả năng hấp thu và đẩy mạnh quá trình trao đổi chất giúp bé lên cân đều đặn, phát triển chiều cao và có trí não vượt trội. Sữa tạo điều kiện hấp thụ vi chất dinh dưỡng giúp phát triển và duy trì chức năng bảo vệ đường ruột của bé.

– Trong sữa bổ sung thành phần chất béo có axit capric tạo thành màng ngăn giúp bé chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh đường ruột. Từ đó, các vấn đề về đường ruột của bé như: táo bón, đi ngoài, tiêu chảy… sẽ giảm đi đáng kể.

– Đặc biệt, trong sữa dê Hikid còn bổ sung hàm lượng canxi cao vượt trội lên tới 183mg canxi trong 100g sữa, cùng với vitamin D, kẽm, magie và hàm lượng cao vitamin K2 giúp bổ sung và tăng khả năng hấp thu canxi, giúp bé phát triển chiều cao tối đa. Sữa giúp trẻ phát triển toàn diện về cả chiều cao lẫn cân nặng.

Top 4 loại sữa dê giúp bé tăng cân được yêu thích nhất hiện nay
Sữa dê Hikid cao cấp

3. Sữa dê Dg

Xuất xứ: New Zealand

Giá tham khảo khoảng: 320.000 vnđ/ lon 400g

Ưu điểm của sữa dê Dg

–  Sữa dê Dg được pha chế theo chuẩn công thức DG giúp trẻ tăng cân và chiều cao đều đặn đúng chuẩn như mẹ mong muốn. Sữa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng giúp bé ăn ngon ngủ sâu.

– Sữa dê Dg có các cơ chế tiết sữa bán hủy bào, chứa nhiều chất có hoạt tính sinh học tự nhiên cao như kháng thể, yếu tố tăng trưởng oligosaccharides, nucleotides giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ. 

– Sữa chứa chất béo dễ tiêu hóa và hấp thu, giàu AA, Pre-DHA, omega 6, cùng hệ dưỡng chất phát triển trí não thuần tự nhiên taurine, choline, se, fe, vitamin nhóm B,… giúp trẻ cải thiện trí não, thông minh nhanh nhẹn.

Top 4 loại sữa dê giúp bé tăng cân được yêu thích nhất hiện nay
Sữa dê Dg cao cấp

4. Sữa dê Goatlac Gold 

Xuất xứ: Hà Lan

Giá tham khảo khoảng: 565.000 vnđ/ lon 800g

Ưu điểm của sữa dê Goatlac Gold

– Sữa dê Goatlac Gold khá tương đồng với sữa mẹ, đạm sữa dê có kích thước nhỏ giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu. Tổng lượng chất dinh dưỡng trong sữa cao từ được đánh giá cao giúp bé tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.

– Sữa dê Goatlac Gold được sản xuất trên công nghệ hiện đại mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng nhất, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa nhạy cảm, hỗ trợ bé biếng ăn tăng cân.

– Sữa dê giàu chất khoáng chất, canxi giúp xương chắc khỏe. Đặc biệt canxi và sắt trong sữa của dê ít tương tác ức chế hấp thu lẫn nhau.

Top 4 loại sữa dê giúp bé tăng cân được yêu thích nhất hiện nay
Sữa dê Goatlac Gold cao cấp

Nếu con của mẹ đang bị dị ứng với đạm sữa bò thì có thể sử dụng 1 trong 4 loại sữa dê công thức trên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bé tăng cân đều đặn đấy. Hãy thường xuyên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn mỗi ngày để nhận được thêm nhiều thông tin bổ ích nữa cho bé nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!