Top 4 loại sữa tắm mùa đông cho bé bảo vệ da, không kích ứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Da của trẻ nhỏ còn rất non nớt nên dễ bị tổn thương và kích ứng, đặc biệt là vào mùa đông. Vì vậy, các bà mẹ cần chọn loại sữa tắm mùa đông cho bé giúp bảo vệ da, an toàn cho làn da mỏng manh của trẻ.

Các bạn có thể theo dõi nội dung dưới đây của Websosanh.vn để biết được 4 loại sữa tắm mùa đông phù hợp với làn da của bé, được nhiều bà mẹ thông thái tin dùng. 

1. Sữa tắm cho bé thư giãn chống cảm Lebor – Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/chai 450ml

Sữa tắm chống cảm cho bé Lebor có thành phần tự nhiên gồm: Lô hội, tinh dầu tràm gió, mật ong, cúc La Mã, tinh dầu hương thảo,… Sản phẩm có tác dụng làm sạch da từ sâu bên trong, giúp da bé mềm mịn, ngăn ngừa mẩn ngứa do rôm sảy, đặc biệt là vào mùa đông giá lạnh, hanh khô.

Sữa tắm chống cảm cho bé Lebor
Sữa tắm chống cảm cho bé Lebor có thành phần tự nhiên, tốt cho da

Đồng thời, các tinh chất trong sữa tắm Lebor còn giúp làm ấm cơ thể, ngăn ngừa viêm mũi và chống cảm cúm cho trẻ. Mùi tinh dầu thơm mát trong sữa tắm cũng giúp xua đuổi muỗi và côn trùng. Với thành phần lành tính và an toàn, sản phẩm không gây kích ứng da, rất tốt để chăm sóc da trẻ trong mùa đông.

2. Sữa tắm mùa đông cho bé Babkiny – Giá tham khảo: 135.000 VNĐ/chai 250ml

Sữa tắm gội thảo dược chống cảm cúm Babkiny là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Babkiny của Nga. Thành phần sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự tự nhiên, đặc biệt là tinh dầu tràm có tác dụng chống cảm cúm, ho, lạnh ở trẻ khi điều kiện thời tiết thay đổi. Sữa tắm thảo dược Babkiny không sử dụng hương liệu, chất tạo mùi, không gây kích ứng da cho bé. 

Sữa tắm Babkiny
Sữa tắm Babkiny nguồn gốc từ Nga, an toàn cho trẻ

Với mùi hương dịu nhẹ, sản phẩm giúp bé ngủ ngon hơn sau khi tắm. Độ pH cân bằng giúp loại sữa tắm này có thể giữ độ ẩm cho da rất tốt, ngăn ngừa vi khuẩn làm hăm da, rôm sảy,… và không làm cay mắt bé. Sữa tắm Babkiny có thể chống lại và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan tới đường hô hấp, giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh. 

3. Sữa tắm gội thảo dược Fons Care Baby – Giá tham khảo: 135.000 VNĐ/chai 300ml

Sản phẩm sữa tắm mùa đông cho bé Fons Care Baby được chiết xuất từ 18 loại thảo dược tự nhiên. Các nguyên liệu được trồng và thu hái theo hướng hữu cơ, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về các tiêu chí trên dưa lượng hóa chất. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết xuất kín, giữ được các dược chất trong thảo dược, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của trẻ. Vì vậy, đây không chỉ là dòng sữa tắm gội thông thường mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh lý về da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Sữa tắm Fons Care Baby
Sữa tắm Fons Care Baby chiết xuất từ thảo dược tự nhiên

Thành phần từ 18 loại thảo dược thiên nhiên của sữa tắm Fons Care Baby giúp nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa, bảo vệ da của trẻ, dưỡng ẩm và làm mát da. Từ đó, nó giúp ngăn ngừa rôm sảy, lở ngứa, hăm da,… ở trẻ. Sản phẩm cũng giúp ngăn ngừa và làm sạch các mảng bám trên da đầu của trẻ. Đồng thời, loại sữa tắm mùa đông này còn giúp giữ ấm cơ thể bé, phòng ngừa cảm lạnh.

4. Sữa tắm mùa đông cho bé Dr.Papie – Giá tham khảo: 135.000 VNĐ/chai 230ml

Sữa tắm thảo dược Dr.Papie được sản xuất bởi công ty STARMED (Việt Nam). Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu thảo dược hữu cơ, vừa làm sạch làn da vừa gội đầu nhẹ nhàng, sạch sẽ, không gây cay mắt bé.

Sữa tắm thảo dược Dr.Papie
Sữa tắm thảo dược Dr.Papie làm sạch da, không cay mắt

Dr.Papie chứa dịch chiết của các loại dược liệu như: Trà Shan Tuyết, kinh giới, khổ qua, trầu không, cỏ mần trầu,… Đây là những loại kháng sinh tự nhiên, có tác dụng tăng cường cơ chế tự bảo vệ của da bé, giúp làm sạch da, diệt khuẩn, ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt, nhiễm trùng da, chống hăm và giảm nguy cơ dị ứng ở trẻ nhỏ. 

Thành phần của Dr.Papie cũng bổ sung thêm 2 tinh dầu chưng cất từ thiên nhiên là tinh dầu sả chanh và tinh dầu tràm. Các thành phần này giúp bé thư giãn tinh thần, làn da thơm tho, phòng chống cảm lạnh, sổ mũi, ho, xua đuổi muỗi và côn trùng. Đồng thời, các khoáng chất, vitamin và acid amin trong dược liệu còn giúp làm mát da, duy trì độ pH tự nhiên trên làn da trẻ.

Trên đây là top 4 loại sữa tắm mùa đông cho bé với thành phần thảo dược thiên nhiên, an toàn với trẻ nhỏ. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng qua bài viết, các bà mẹ có thể lựa chọn được loại sữa tắm tốt, phù hợp với bé, giúp bé luôn khỏe mạnh trong mùa đông lạnh giá.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!