Top 4 mẫu quạt điều hòa 1 triệu chất lượng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa 1 triệu là một trong những dòng quạt được nhiều người tìm kiếm nhất vào mỗi mùa hè. Vậy có chiếc quạt điều hòa nào giá rẻ nhưng vẫn chất lượng hay không?

Trong nhiều năm gần đây, quạt điều hòa đã trở thành thiết bị làm mát có doanh số bán chạy nhất trên thị trường. Bởi vì, thiết bị này có khả năng làm mát tốt, giá cả hợp lý, chất lượng ổn định mà tiết kiệm điện hơn máy lạnh. Trong mùa hè này, bạn đang cần chọn một chiếc quạt điều hòa 1 triệu chất lượng mà đang phân vân thì xem ngay bài viết dưới đây.

Quạt điều hòa Rapido TURBO-3000M

Đây là một chiếc quạt điều hòa có thiết kế khá bắt mắt. Máy quạt có màu trắng làm chủ đạo phù hợp với nhiều không gian trong gia đình mà không lo bị lạc quẻ trong căn phòng.

Chiếc quạt điều hòa 1 triệu này có công suất khá nhỏ chỉ khoảng 40W. Nhưng nó có khả năng làm lạnh nhanh chóng trong một căn phòng có diện tích nhỏ khoảng 10-15m2. Do đó, nó phù hợp với phòng học, phòng ngủ, phòng khách nhỏ, phòng làm việc.

Dung tích tích bình chứa nước của máy quạt chỉ khoảng 20 lít nước cho thời gian làm mát khá dài. Người dùng không cần phải châm nước nhiều lần trong ngày.

Bên cạnh đó, bộ lọc ion đi kèm tấm lọc Nano kết hợp than hoạt tính, sẽ giúp không khí trong lành hơn. Gia đình bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng. Độ ồn của máy quạt cao hơn mức trung bình, chỉ số 57dB – 62dB. Đây là một nhược điểm của chiếc quạt này gây khó chịu cho người dùng. Tuy nhiên, với mức giá Giá 1.490.000 đồng thì cũng không đòi hỏi gì hơn.

quạt điều hòa 1 triệu

Quạt hơi nước Magic A48

Máy quạt làm mát Magic A48 là một chiếc quạt điều hòa giá rẻ có thiết kế với màu sắc trang nhã đen trắng tinh tế. Người dùng có thể đặt máy quạt ở bất kỳ căn phòng nào với các phong cách nội thất khác nhau. Máy quạt có cấu tạo khá đơn giản bao gồm thân máy, cửa ra gió, bảng điều khiển cơ, bánh xe, vạch chia mực nước.

Máy quạt có thiết kế cánh quạt tản gió với chế độ gió tự nhiên cùng tính năng làm mát bằng hơi nước. Công suất quạt là 95W sẽ làm mát hiệu quả cho diện tích phòng từ 20-30m2. So với điều hòa, chiếc quạt này sẽ tiết kiệm điện năng gấp 10 lần so với điều hòa.

Hiện nay, chiếc quạt này có 3 tốc độ gió cho người dùng lựa chọn. Nếu lựa chọn chế độ làm mát không phun sương sẽ an toàn cho sức khỏe và các thiết bị trong gia đình. Khi sử dụng máy làm mát thì máy quạt này hoạt động khá êm ái không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Bình chứa nước dung tích 6 lít cho thời gian hoạt động trong vòng 5 tiếng đồng hồ. Nếu bạn sử dụng vào ban đêm thì có thể phải dậy châm nước hoặc đổi chế độ. Giá của quạt hơi nước này chỉ tầm 1.445.000 đồng.

quạt điều hòa 1 triệu

Quạt làm mát không khí Kachi MK202 75W

Đây là chiếc quạt điều hòa 1 triệu tiếp theo mà mình muốn giới thiệu cho các bạn. Là sản phẩm của thương hiệu Kachi. Chiếc Kachi MK202 có màu đen và trắng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Do đó, nó phù hợp với nhiều không gian nhà ở từ bình dân, sang trọng đến tươi mới.

Công suất của quạt chỉ 75W tương đương với một chiếc quạt thông thường. Chiếc quạt nhỏ gọn này có thể làm mát cho căn phòng nhỏ 10-20m2. Nó thích hợp để làm mát cho phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trọ sinh viên.

Độ ồn của quạt tối đa là 60dB. Đây là một mức ồn có thể chấp nhận được cho một chiếc quạt giá rẻ. Dung tích bình đựng nước nhỏ chỉ khoảng 4 lít nước.

Giá của quạt hơi nước hiện nay là 1.050.000 đồng.

quạt điều hòa 1 triệu

Quạt điều hòa GoodLife QLM01

Nếu bạn đang tìm quạt điều hòa dưới 1 triệu thì hãy chọn ngay chiếc GoodLife QLM01. Nó được đánh giá cao vì những ưu điểm sau:

  • Quạt có màu xám đen đơn giản, phù hợp với nhiều căn phòng khác nhau.
  • Diện tích làm mát cho các căn phòng từ 8-13 m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ.
  • Dung tích bình chứa khá lớn lên tới 6 lít và lượng nước tiêu thụ mỗi giờ là 0.7 lít cho thời gian làm mát lên đến hơn 10 tiếng đồng hồ.
  • Công suất hoạt động của quạt chỉ 65W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất nhiều.
  • Giá bán tham khảo hiện nay chỉ khoảng 999.000 đồng.

Trên đây là 4 mẫu quạt điều hòa 1 triệu đáng lựa chọn nhất trong mùa hè này. Hy vọng, với những thông tin này sẽ giúp bạn sớm chọn được thiết bị làm mát cho gia đình trong mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!