Top 4 mẫu tivi Casper 43 inch dưới 7 triệu đồng đáng quan tâm trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Casper 43 inch là dòng tivi rất đáng mua hiện nay, nếu bạn có hứng thú với dòng sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây, nó sẽ giới thiệu đến bạn 4 chiếc tivi có giá dưới 7 triệu đồng rất đáng tham khảo.

Tivi Casper 43 inch là dòng tivi thông minh thuộc phân khúc giá rẻ đáng tham khảo nhất hiện nay. Bởi sự tiện dụng và chất lượng mà dòng sản phẩm này mang lại, đây chính là dòng tivi đang nhận được sự quan tâm lớn hiện nay. Dưới đây là top 4 tivi Casper 43 inch dưới 7 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo để sử dụng trong gia đình.

Casper 43FX5200

Tivi Casper 43 inch này mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm nổi bật bên cạnh vẻ ngoài siêu mỏng, có kiểu dáng đầy sang trọng và ấn tượng. Thiết bị được trang bị rất nhiều công nghệ hiển thị hiện đại đi cùng công nghệ âm thanh tiên tiến, mang đến cho người dùng những thước phim với hình ảnh sắc nét cùng âm thanh đầy chuyên nghiệp và sống động.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được tích hợp hệ điều hành Linux tiên tiến với giao diện dễ sử dụng. Nhờ đó giúp bạn có thể giải trí đa dạng với kho ứng dụng khổng lồ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của bạn và các thành viên trong gia đình.

tivi casper 43 inch

Casper 43FX6200

Sản phẩm mang đến cho người dùng một thiết kế đầy nổi bật với vẻ ngoài sang trọng cùng kiểu dáng tràn viền ba cạnh vô cùng thời thượng và đẳng cấp. Tổng thể tivi này giúp nâng tầm không gian nội thất của người dùng trở nên thanh lịch và cao cấp hơn.

Đến với chiếc tivi 43 inch này, bạn sẽ được thưởng thức những khung hình tuyệt đẹp với chất lượng hiển thị cao nhất. Cùng với đó là âm thanh chuyên nghiệp giúp trải nghiệm thưởng thức phim ảnh của bạn được trọn vẹn và hấp dẫn.

tivi casper 43 inch

Casper 43FG5100

Khi sử dụng chiếc tivi này thì trải nghiệm phim ảnh của bạn sẽ được nâng lên tầm cao mới với chất lượng hiển thị đầy cao cấp và sắc nét. Đó là do thiết bị được tích hợp rất nhiều công nghệ hiển thị vượt trội giúp hình ảnh có màu sắc rực rỡ, độ tươi mới và luôn được sắc nét, chân thực. Những công nghệ như là HDR, Super Brightness, tấm nền IPS,… giúp bạn có thể thưởng thức điện ảnh chất lượng cao ngay tại nhà.

Không những vậy thiết bị này còn có vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật. Nhờ đó giúp mang đến những trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời và thú vị cho người dùng.

tivi casper 43 inch

Casper 42FX5200

Tivi này mang đến cho người dùng một vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch với gam màu đen quý phái. Với kích thước màn hình 43 inch lý tưởng, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Chân đế chắc chắn giúp sản phẩm có thể trụ vững ở nhiều mặt phẳng khác nhau.

Thiết bị được trang bị màn hình Full HD cùng nhiều công nghệ hiển thị ưu việt, nhằm mang đến những màu sắc tươi sáng, rực rỡ cho khung hình. Cùng với đó là âm thanh chất lượng cao giúp bạn thưởng thức những bộ phim yêu thích được trọn vẹn hơn.

Tivi Casper 43 inch là dòng tivi thông minh, giúp bạn có những không gian thưởng thức tuyệt vời và thú vị nhất. Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn 4 chiếc tivi có giá dưới 7 triệu đáng mua nhất hiện nay, nếu bạn có hứng thú với dòng sản phẩm này thì có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng. Chắc chắn những chiếc tivi trên đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Những sản phẩm này đang cạnh tranh với Android Tivi TCL 43 inch L43S5200 và Google Tivi iFFALCON 4K 43 inch 43U62.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!