Top 4 máy điều hòa 1.5 HP tốt nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa 1.5 HP – 12000BTU có hiệu quả làm mát tốt ở không gian rộng từ 15-20m2. Cùng websosanh.vn tìm hiểu top 4 máy điều hòa 1.5 HP bán chạy tháng 10/2022 theo thống kê của websosanh.vn nhé.

1. Máy điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13ENH1 

Máy điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13ENH1 của Hàn Quốc ra mắt năm 2021. Sản phẩm được trang bị máy nén kép Inverter với dải tần số hoạt động rộng giúp tiết kiệm hơn so với máy nén thông thường.

LG Inverter 1.5 HP V13ENH1 được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool khi kết hợp máy nén Dual Inverter có khả năng đẩy nhanh tốc độ làm lạnh đến 40% so với các thế hệ trước. Dàn tản nhiệt được mạ vàng và phủ 1 lớp chống ăn mòn nên có thể hạn chế quá trình ăn mòn, oxy hóa, cho máy hoạt động bền bỉ vượt thời gian, kể cả ở khu vực gần biển hay có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài ra, máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH1 còn có chức năng tự động làm sạch giúp ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc; chế độ ngủ đêm tự động điều chỉnh giảm độ ồn động cơ vận hành xuống mức thấp nhất; tính năng hẹn giờ bật tắt tiện lợi; chức năng tự chẩn đoán lỗi và hiển thị mã lỗi trên màn hình điều khiển từ xa.

Máy điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13ENH1 hiện đang có giá bán tham khảo tại Việt Nam khoảng 11,4 triệu đồng.

máy điều hòa 1.5 HP
áy điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13ENH1

2. Máy điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M

Máy điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M của hãng Panasonic – Nhật Bản được thiết kế theo gam màu hiện đại, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Với giá bán khoảng 13,8 triệu đồng, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:cánh quạt đảo gió lớn giúp tỏa mát không khí rộng hơn; chế độ Powerful giúp làm mát căn phòng nhanh chóng hơn 18%, làm mát tức thì; công nghệ trí tuệ nhân tạo ECO AI kết hợp với Inverter hiện đại giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện; chế độ hẹn giờ bật – tắt máy chủ động tiện lợi.

Không chỉ vậy, máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M còn có chức năng khử ẩm cho căn phòng luôn khô thoáng ngay cả khi vào mùa nồm ẩm hay mưa kéo dài. Lọc sạch bụi mịn PM2.5 và công nghệ Nanoe G giải phóng ion âm xung quanh máy lạnh giúp không gian sống luôn trong lành và an toàn.

máy điều hòa 1.5 HP
Máy điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M

3. Máy điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR 

Máy điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR của hãng Aqua – Trung Quốc có giá bán khoảng 10,4 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu dàn trao đổi nhiệt phủ lớp chống ăn mòn BlueFin giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ của máy, vỏ máy của dàn lạnh được làm bằng chất liệu thép cực kỳ bền bỉ.

Thêm vào đó, máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR còn có công nghệ PID Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng cực kỳ ấn tượng tới 63% cùng chỉ số độ ồn thấp chỉ 25 – 33/50 dB. Tiện ích tự làm sạch Self-clean giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn tích tụ ở trong dàn lạnh. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo tự động gia tăng công suất để hạ thấp nhiệt độ và làm lạnh căn phòng chỉ trong trong vòng 20 – 30 phút.

máy điều hòa 1.5 HP
Máy điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR

4. Máy điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV 

Máy điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV của Nhật Bản được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và có giá bán khoảng 13,4 triệu đồng. Toàn bộ hệ thống ống dẫn của máy được làm bằng đồng giúp nâng cao khả năng dẫn nhiệt. Cùng với đó là lá tản nhiệt bằng nhôm giúp giảm trọng lượng của máy đáng kể thuận tiện cho việc lắp đặt.

Chiếc máy lạnh Daikin này được được tích hợp lưới lọc bụi, phin lọc PM 2.5 cùng với đó là phin lọc khử mùi Enzyme Blue nên có khả năng lọc bụi mịn, mùi hôi hiệu quả đến 90% chỉ trong 1 giờ. Khả năng hút ẩm của máy điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV cũng được đánh giá cao giúp căn phòng luôn được thông thoáng, sạch sẽ hơn.

Ngoài ra, máy còn sở hữu chế độ làm lạnh nhanh Powerful cho phép hệ thống máy vận hành với công suất và tốc độ quạt tối đa để căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt người dùng mong muốn. Thiết kế luồng gió Coanda độc quyền của hãng Daikin sẽ hướng luồng gió lạnh thổi lên trần nhà sau đó mới vòng xuống giúp hơi lạnh được tỏa đều. Máy điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV còn được trang bị công nghệ Inverter, cơ chế hoạt động siêu êm, chức năng hẹn giờ bật/tắt của máy…

máy điều hòa 1.5 HP
Máy điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV

Trên đây là Top 4 máy điều hòa 1.5 HP bán chạy nhất tháng 10/2022 theo thống kê của websosanh. Mong rằng từ các thông tin của bài viết, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 công nghệ nổi bật trên điều hòa Aqua 12000BTU AQA-KCRV13TR

5 công nghệ nổi bật trên điều hòa Aqua 12000BTU AQA-KCRV13TR

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã các loại điều hòa khác nhau. Vì vậy để người tiêu dùng có thể tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình cũng là một việc khá khó khăn. Điều hòa Aqua AQA-KCRV13TR sẽ là ứng cử viên sáng giá vì sở hữu tới 5 công nghệ sau:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!