Top 4 máy điều hòa Hitachi đáng để lựa chọn cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hitachi là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng thế giới nhờ chất lượng bền bỉ, kiểu dáng hiện đại, tính năng thông minh. Cụ thể điều đó được minh chứng qua top 4 dòng máy điều hòa Hitachi thông minh dưới đây.

Có thể thấy, hiện nay, thương hiệu máy điều hòa Hitachi đang được rất nhiều hộ gia đình tin dùng. Bởi các sản phẩm điều hòa của hãng thường có thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng hiện đại và tiết kiệm điện năng. Nhưng nhiều người vẫn không biết chọn dòng model nào để sử dụng?  Hiểu được điều này, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn top 4 máy lạnh Hitachi đáng để đầu tư nhất hiện nay.

Máy lạnh Hitachi RAS-F10CG

Máy lạnh Hitachi RAS – F10CG sở hữu thiết kế nhỏ gọn với đường nét tinh tế tạo sự sang trọng cho không gian sống. Bên cạnh đó, máy lạnh Hitachi 1 HP thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích dưới 15 m2.

may dieu hoa hitachi
Máy điều hòa Hitachi RAS – F10CG thích hợp sử dụng cho phòng dưới 15m2

Không dừng lại ở đó máy còn có khả năng hoạt động bền bỉ nhờ dải nhiệt xanh chống ăn mòn hiệu quả. Hơn nữa, máy thiết kế 100% hộp kim loại để bọc các linh kiện điện tử đảm bảo không xảy ra trường hợp chập cháy. Đồng thời, lưới lọc còn có khả năng chống nấm mốc hiệu quả trả lại cho bạn không gian sống trong lành. 

Giá bán: 5.150.000 VNĐ.

Máy điều hòa Hitachi RAS-X13CB

Máy lạnh Hitachi RAS-X13CB 1200 BTU Inverter có thiết kế đẹp, độc đáo nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng vượt trội. Ngoài ra, máy lạnh Hitachi RAS-X13CB được trang bị bộ lọc bằng kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại lên đến 99%. 

may dieu hoa hitachi 1
Điều hòa Hitachi RAS-X13CB sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến

Không chỉ vậy, máy lạnh còn được tích hợp đèn LED UV phát ra tia sóng UV ngắn tiêu diệt vi khuẩn trên lưới lọc. Đồng thời, còn có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn trước khi chúng lây lan sang các khu vực khác. Bên cạnh đó, nếu đột nhiên mất điện máy sẽ tự động kích hoạt khi có điện trở lại và hoạt động theo chế độ cài đặt sẵn. 

Giá bán: 11.200.000 VNĐ.

Máy lạnh Hitachi RAS-X10CD 1.0 HP

Nếu bạn đang băn khoăn không biết máy điều hòa Hitachi có tốt không thì RAS-X10CD là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Máy điều hòa một chiều này còn có thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với mọi không gian lắp đặt. 

may dieu hoa hitachi 2
Điều hòa Hitachi 1HP RAS-X10CD được tích hợp công nghệ kháng khuẩn cao cấp

Không chỉ vậy, máy lạnh được tích hợp bộ lọc Nano Titanium Wasabi. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium và khử trùng Wasabi. Do đó, giúp điều hòa tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn và ngăn ngừa mùi khó chịu.  

Ngoài ra, máy lạnh Hitachi RAS-X10CD sở hữu công nghệ Inverter vượt trội, giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí. Đặc biệt, chế độ hẹn giờ cho phép bạn chủ động hơn trong quá trình tắt mở theo nhu cầu sử dụng.

Giá bán: 7.389.000 VNĐ.

Máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 HP RAS-XJ13CKV

Máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 HP RAS-XJ13CKV sở hữu thiết kế tinh tế, cùng kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Chiếc điều hòa này còn được khoác lên mình một màu trắng ngọc trai tinh tế, kết hợp với lỗ thông gió có kích thước rộng hơn giúp thổi gió xa và làm mát nhanh hơn. 

may dieu hoa hitachi 3
Máy lạnh Hitachi inverter XJ13CKV sở hữu thiết kế tinh tế

Không chỉ vậy, thiết bị còn được tích hợp công nghệ Eco tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ chức năng Eco mode, máy điều hòa Hitachi sẽ tự động hoạt động theo số lượng người, mức độ hoạt động, thậm chí cả bức xạ nhiệt trong phòng. Thông qua việc theo dõi giấc ngủ của bạn vào ban đêm, lúc này nhiệt độ và độ ẩm được tối ưu tốt nhất để giúp bạn có được giấc ngủ sâu hơn.

Giá bán: 8.290.000 VNĐ.

Trên đây là top 4 dòng máy điều hòa Hitachi đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ đưa ra được quyết định và tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!