Top 4 máy giặt Aqua 7kg có nhiều nơi bán với giá cả cạnh tranh nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế máy giặt Aqua khá trang nhã hứa hẹn sẽ tạo nên vẻ hiện đại cho căn nhà của bạn. Với khối lượng giặt được là 7 kg, chiếc máy giặt Aqua này sẽ phù hợp cho những gia đình khoảng 3 người. Vậy cùng tìm hiểu top 4 máy giặt Aqua 7kg có nhiều nơi bán với giá cả cạnh tranh nhất 2022 qua bài viết sau

  1. Máy giặt Aqua 7 kg AQW-K70AT

Aqua AQW-K70AT là chiếc máy giặt cửa trên với thiết kế sang trọng và khối lượng giặt 7 kg, cho phép người dùng quản lý khối lượng lớn đồ giặt trong một chu trình, từ đó tiết kiệm đáng kể thời gian khi làm việc.

Bộ điều khiển Neuro Fuzzy trong Aqua AQW-K70AT có thể xác định chính xác lượng điện và nước cần thiết dựa trên kích thước tải để cung cấp chu trình giặt tiết kiệm nhất có thể. Tiết kiệm tiền tối ưu cho mỗi chu kỳ.

Bạn có thể giặt nhiều loại vải mà không lo chúng bị hỏng nhờ các chế độ giặt của AQW-một số K70AT, bao gồm giặt nhanh, giặt mạnh, giặt tinh tế, v.v.

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-K70AT
Máy giặt Aqua 7 kg AQW-K70AT

2. Máy giặt Aqua 7 kg AQW-F700Z1T

Thiết kế thời trang của máy giặt Aqua AQW-F700Z1T mang đến sự kết hợp màu sắc độc đáo giữa cửa và thân máy, chắc chắn sẽ nâng tầm diện mạo phòng giặt của bạn. Máy giặt Aqua này rất phù hợp cho các hộ gia đình nhỏ từ 2 đến 3 người.

Hiệu ứng tác động ba chiều được tạo ra bởi cấu trúc lồng giặt nghiêng của máy giặt Aqua AQW-F700Z1T, cho phép giặt sạch quần áo của bạn một cách kỹ lưỡng hơn. Ngoài ra, đồ giặt có thể được lấy ra mà không cần cúi xuống nhờ thiết kế nghiêng của lồng giặt.

Chế độ Multi Jet của máy giặt Aqua AQW-F700Z1T có nhiều tia nước nhằm vào các hướng khác nhau, cho phép người tiêu dùng chăm sóc quần áo của mình tốt hơn. Điều này có nghĩa là các vết bẩn có thể được rửa sạch hoàn toàn hơn.

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-K70AT
Máy giặt Aqua 7 kg AQW-K70AT

3. Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T

Lồng giặt của máy giặt sẽ được khử trùng bằng Nano Silver kháng khuẩn nhờ vào khay giặt có Nano Ag +.Aqua AQW-U700Z1T có nhiều lựa chọn về chu trình giặt, vì vậy bạn luôn có thể tìm được chu trình giặt phù hợp nhất với đồ bẩn cần giặt cho mỗi lần giặt khác nhau.

Aqua AQW-U700Z1T có bộ lọc xơ vải công nghệ cao giúp loại bỏ xơ vải khỏi quần áo và ngăn chúng làm tắc nghẽn đường thoát nước.

Aqua AQW-U700Z1T có tính năng khóa an toàn giúp ngăn không cho nắp mở khi máy đang hoạt động, bảo vệ đồ đạc trong lồng giặt khỏi sự cố tràn hoặc thương tích có thể xảy ra nếu trẻ vô tình chui vào lồng giặt khi chơi đùa.

4. Máy giặt Aqua 7 kg AQW-S70V1T

Máy giặt Aqua AQW-S70V1T H có thiết kế đẹp mắt với màu sắc nhẹ nhàng, hứa hẹn mang đến cho ngôi nhà của người dùng một vẻ ngoài hiện đại nhưng vẫn tinh tế. Máy Aqua này có thể xử lý tải trọng lên đến 7 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình có từ hai đến ba người.

Bên cạnh việc giúp ích cho hành tinh và tiết kiệm tiền cho bạn, máy giặt Aqua AQW-S70V1T H còn có hiệu quả cao trong việc tiết kiệm cả điện và nước. Người dùng sẽ có thể tìm thấy chế độ giặt tối ưu với nhiều tùy chọn. Bạn sẽ đặt chu trình giặt của Aqua AQW-S70V1T H thành cài đặt phù hợp dựa trên kích thước tải, loại vải và các yếu tố khác.

Máy giặt Aqua AQW-S70V1T H tự hào có bản cập nhật bộ lọc xơ vải hoàn toàn mới, giúp cải thiện chất lượng bộ lọc mà không ảnh hưởng đến độ bền. Với tốc độ quay vắt tối đa 775 vòng / phút, quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn sau khi giặt.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm web so sánh để theo dõi bài viết. Hi vọng những thông tin trên sẽ mang lại cho bạn thêm kiến thức khi chọn mua máy giặt.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!