Top 4 máy giặt công nghiệp 20kg chất lượng, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những mẫu máy giặt công nghiệp công suất 20kg / 1 mẻ giặt vải khô khá bền và ổn định được nhiều đơn vị lựa chọn hiện nay.

Máy giặt công nghiệp 20kg đó là loại máy giặt có thể giặt quần áo với khối lượng vải khô tối đa là 20kg vải khô trong 1 lần giặt. Với công suất giặt khô 20kg / 1 lần giặt là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các đơn vị như tiệm giặt là nhỏ hoặc mới mở, khách sạn nhỏ, bệnh viện tư nhân. Trên thị trường máy giặt công nghiệp 20kg, hầu hết các thương hiệu máy giặt công nghiệp hiện nay đều có dải công suất này nên đây là một trong những dải công suất được ưa chuộng nhất trên thị trường.

1. Máy giặt công nghiệp công suất 20kg

Máy giặt công nghiệp công suất 20kg
Máy giặt công nghiệp công suất 20kg

Được biết, bến là thiết bị giặt là công suất lớn, cho hiệu quả giặt cao. Các sản phẩm máy giặt công nghiệp 20kg ngày nay có thể đáp ứng được khối lượng giặt lớn trong khoảng 300kg – 400kg trong một ngày. Do đó, các dải công suất máy giặt công nghiệp này được sử dụng nhiều trong các đơn vị tầm trung tại các khách sạn 2-3 sao, bệnh viện, spa, resort hoặc tại các trường học. Và những mẫu máy giặt chăn ga gối 20 kg nó cung cấp nhu cầu giặt giũ khá quan trọng tại các đơn vị chức năng này.

2. Top 4 mẫu máy giặt công nghiệp 20kg tốt nhất, tiết kiệm điện năng

2.1. Máy giặt công nghiệp 20kg Image HE 40

Đây là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay và được nhiều chuyên gia cũng như người dùng đánh giá cao về chất lượng giặt tẩy cũng như độ bền của sản phẩm. Image là một trong những thương hiệu được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nên giá thành khá cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.

Đặc điểm của máy giặt Image HE 40: – Được thiết kế khá chắc chắn với vỏ thép không gỉ – Tích hợp lên đến 30 chương trình giặt – Cửa có thể mở đến 180 độ giúp bạn dễ dàng cho đồ vào giặt – Được thiết kế với 4 hộp đựng hóa chất ở mặt trước của máy giặt

2.2. Máy giặt công nghiệp 20kg Primus FX 180

Máy giặt công nghiệp 20kg Primus FX 180
Máy giặt công nghiệp 20kg Primus FX 180

Đây là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng đến từ CH Sec, nó không chỉ là một trong những dòng sản phẩm được nhiều đơn vị lựa chọn nhất mà nó còn là dòng sản phẩm được khá nhiều đơn vị như tiệm giặt là, bệnh viện hay khách sạn lựa chọn. Hiện sản phẩm đang được Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Các tính năng của máy giặt: – Được thiết kế với lớp vỏ thép khá chắc chắn. – Tốc độ vắt khá tốt lên đến 980 vòng / phút và lực G lên đến 400G – Lồng giặt được thiết kế bằng thép không gỉ khá chắc chắn

2.3. Máy giặt công nghiệp 20kg Fagor FX 180

Fagor là một trong những thương hiệu đến từ Châu Âu mà cụ thể là đến từ Tây Ban Nha, với chất lượng ổn định nhưng so với mức giá thì máy giặt công nghiệp là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá tốt nhất trên thị trường.

Đặc điểm của máy giặt công nghiệp này: – Được thiết kế với vẻ ngoài khá bắt mắt Đặc biệt với lực vắt G của máy giặt khá lớn lên đến 450 G, cao hơn so với các dòng máy giặt thương hiệu khác. – Bảng điều khiển được tích hợp ngay trước mặt với màn hình LED khá chuyên nghiệp

2.4. Máy giặt công nghiệp 20kg Oasis 250FDQ

Máy giặt công nghiệp 20kg Oasis 250FDQ
Máy giặt công nghiệp 20kg Oasis 250FDQ

Thương hiệu Oasis là thương hiệu của Trung Quốc nhưng thực tế lại mang đến cho người dùng khá hài lòng bởi chất lượng và giá cả. Tuy có mức giá khá cạnh tranh so với các thương hiệu chính hãng lớn đến từ Châu Âu nhưng chất lượng sản phẩm luôn ổn định về chất lượng và cạnh tranh về giá cả.

Đặc điểm của máy giặt công nghiệp Oasis: – Lồng giặt được thiết kế hoàn toàn bằng thép không gỉ Máy được tích hợp tới 30 chương trình giặt – Có 2 màn hình hiển thị điều khiển giúp chúng ta dễ dàng quan sát và điều chỉnh

Đó là những mẫu máy giặt công nghiệp công suất 20kg / 1 mẻ giặt vải khô khá bền và ổn định được nhiều đơn vị lựa chọn hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!