Top 4 máy giặt lồng ngang Panasonic 10kg đáng chọn mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những lựa chọn máy giặt lồng ngang hoàn hảo chính là máy giặt Panasonic. Cùng xem những công nghệ ưu việt nào trong các mẫu máy giặt lồng ngang Panasonic 10kg này có gì đặc biệt thu hút người dùng chọn mua cùng websosanh ngay sau đây nhé.

  1. Máy giặt lồng ngang 10kg inverter Panasonic NA-V10FX1LVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FX1LVT

Điểm đặc biệt của thương hiệu máy giặt Nhật Bản hiện đại này là công nghệ giặt lạnh, sử dụng sự kết hợp của tinh thể bạc Blue Ag + và tia UV. Công nghệ giặt lạnh UV Blue Ag + có trong máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FX1LVT loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn mà không cần sử dụng nước nóng, giúp giảm thiểu năng lượng, đồng thời đảm bảo màu sắc và độ đàn hồi của vải, thân thiện với môi trường.

Máy giặt cửa trước Panasonic NA-V10FX1LVT 10kg có công nghệ diệt khuẩn Blue Ag + đã được Sudsachsen Wasser phê duyệt để tiêu diệt E. coli và Staphylococcus aureus, các vi khuẩn gây bệnh đường ruột và kích ứng da (Đức).

Sudsachsen Wasser đã phê duyệt công nghệ giặt lạnh kháng khuẩn Blue Ag PLUS của Panasonic (Đức).

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus của Panasonic được tích hợp trong máy giặt Inverter này, giúp loại bỏ các vết bẩn ở cổ và tay áo cũng như dầu mỡ, thức ăn và các vết bẩn tương tự khác dễ dàng hơn.

StainMaster + có thể khử trùng bề mặt bằng cách tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, ngoài ra còn loại bỏ ngay cả những vết bẩn cố định nhất. Ngoài ra, Viện Công nghệ Sinh học Việt Nam đã xác nhận hiệu quả của phương pháp này trong việc diệt trừ vi sinh vật.

2. Máy giặt Panasonic NA-120VG6WV2 Inverter lồng ngang 10 kg

máy giặt panasonic 9kg

Tính năng Active Speed ​​Wash được bao gồm trong máy giặt giúp giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 38 phút, một lợi ích to lớn đối với lịch trình của bất kỳ ai trong thời đại hiện đại.

Nét thẩm mỹ hiện đại, sạch sẽ của máy giặt NA-120VG6WV2 rất nổi bật với phối màu tinh tế và sang trọng cùng vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

Giao diện người dùng của máy là song ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh) và có 14 ứng dụng hoạt động, giúp sử dụng đơn giản.

Active Foam có thể được sử dụng để loại bỏ mọi vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Cơ chế Active Foam có trong máy giặt Panasonic Inverter 14kg giúp hòa tan bột giặt ngay lập tức để tạo ra hàng triệu bọt siêu nhanh thấm sâu vào quần áo giúp loại bỏ các vết bẩn khó giặt một cách hiệu quả.

3. Máy giặt Inverter 10 kg Panasonic NA-S106X1LV2

máy giặt panasonic 10kg

Cảm biến Econavi được tích hợp trong Panasonic NA-S106X1LV2 cho phép máy giặt tự động điều chỉnh hoạt động theo nhiệt độ nước, khối lượng và loại vải cần làm sạch. Cảm biến Econavi và công nghệ Inverter cho phép tiết kiệm nước và điện năng tối ưu.

Tính năng này đã được chứng minh là giúp giảm 23% lượng nước sử dụng và 25% năng lượng sử dụng so với máy giặt tiêu chuẩn.

Công nghệ Inverter được tích hợp trên máy giặt lồng ngang 10 Kg Panasonic NA-S106X1LV2 cho phép động cơ quay với nhiều tốc độ khác nhau để tối đa hóa hiệu quả của chu trình giặt tương ứng.

Tính năng Active Speed ​​Wash của máy giặt NA-S106X1LV2 có thể được sử dụng để giặt một lượng quần áo chỉ trong 38 phút.

4. Máy giặt Panasonic 10kg NA-S106G1W Inverter cửa ngang

máy giặt panasonic 10kg

Tính năng làm sạch lồng giặt đi kèm trong máy giặt Panasonic 10 kg NA-S106G1W giúp người tiêu dùng chủ động hơn trong cuộc chiến chống lại chất bẩn và vi trùng có thể tích tụ trong lồng giặt theo thời gian và tác động tiêu cực đến môi trường. để kéo dài thời gian sử dụng của máy và cắt giảm chi phí sửa chữa bảo dưỡng máy giặt.

Tùy chọn vắt cực khô sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm khô đồ. Với tính năng vắt cực khô, khách hàng có thể cắt giảm thời gian sấy bằng cách cho lồng giặt quay nhanh theo chuyển động tròn, vắt khô quần áo.

Với khả năng chịu tải 10 kg, máy giặt này hoàn hảo cho một gia đình từ năm đến bảy người.

Tổng kết: 4 máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg mà websosanh gợi ý trên đây là sự lựa chọn tốt cho gia đình từ năm đến bảy người. Máy tích hợp một số công nghệ giặt tiên tiến, cho phép người dùng tiết kiệm cả nước và điện trong khi giặt sạch quần áo, hi vọng sẽ giúp bạn chọn mua dễ dàng hơn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!