TOP 4 máy hút bụi cầm tay mini và máy hút bụi đứng giá 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi là thiết bị hữu ích đóng vai trò quan trọng trong công việc dọn dẹp hàng ngày để đạt được hiệu quả cao nhất. Nếu bạn đang có ý định mua thiết bị này thì hãy tham khảo ngay top 4 máy hút bụi có phân khúc giá 2 triệu sau đây.

Máy hút bụi dùng pin Makita CL106FDSYW

Thiết kế nhẹ và nhỏ gọn của máy hút bụi Makita CL106FDSYW tạo cảm giác thích thú khi sử dụng. Máy hút bụi Makita CL106FDSYW, chạy bằng pin, có tay cầm dài cho phép bạn tránh cúi xuống nhiều khi cần thiết trong khi hút bụi, điều này có thể hữu ích cho những người bị các vấn đề về lưng.

Máy hút bụi dùng pin Makita CL106FDSYW
Máy hút bụi dùng pin Makita CL106FDSYW có mức giá tham khảo 2,4 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Pin sạc trong máy hút bụi Makita cho phép hoạt động không dây trong tối đa 40 phút. Hộp chứa bụi 600ml có thể được tháo ra và làm sạch một cách dễ dàng.

Máy hút bụi cầm tay Makita CL106FDSYW có thể dùng để hút bụi trên thảm, trên gỗ, trên sàn đá hoa, cầu thang một cách đơn giản.

Máy chạy bằng pin nên dễ dàng di chuyển đến những nơi chật hẹp, hay bất cứ ngóc ngách nào trong căn phòng của bạn. Makita CL106FDSYW là vật dụng tiện ích thiết yếu cho gia đình bạn giúp giữ gìn ngôi nhà luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Máy hút bụi cầm tay Philips FC6148

Máy hút bụi cầm tay Philips FC6148
Máy hút bụi cầm tay Philips FC6148 có mức giá tham khảo 2,3 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh

Công việc dọn dẹp sẽ trở nên thật dễ dàng khi sử dụng máy hút bụi cầm tay Philips FC6148/01 bởi sản phẩm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu mà người dùng đặt ra.

Các thiết kế kết hợp vòi phun khí động học được sử dụng với mục đích đạt được khả năng hấp thụ bụi tối ưu kể cả những hạt bụi nhỏ nhất. Đầu vòi được thiết kế với hình dạng công thái học giúp dễ dàng làm sạch ngay cả những điểm khó tiếp cận nhất.

Công nghệ pin sáng tạo không chỉ cho phép sạc lại nhanh chóng mà còn tự động ngắt sau khi đã được sạc đầy. Ngoài ra, cổng sạc có thể được dựng đứng hoặc treo trên tường nên khá tiết kiệm không gian.

Đặc biệt, sản phẩm có tốc độ sạc nhanh gấp 2 lần so với pin thông thường; chỉ mất tám giờ để sạc đầy pin. Thêm nữa, máy cũng tự động ngắt nguồn sạc sau khi đã sạc đầy pin; điều này rất quan trọng và kéo dài tuổi thọ của pin.

Hơn nữa, máy có bộ lọc lốc xoáy có hai tầng lọc giúp ngăn bụi thoát ra ngoài và duy trì hiệu suất hút bụi ở mức cao, thân thiện với môi trường.

Máy hút bụi Black & Decker PV1820LF

Máy hút bụi chạy bằng pin Black&Decker PV1820LF hút bụi một cách tinh tế, Black&Decker PV1820LF là máy hút bụi cầm tay có trọng lượng nhẹ chỉ 1,38kg, giúp bạn dễ dàng cầm và sử dụng, ngay cả khi hút bụi ở độ cao lớn.

Máy hút bụi Black & Decker PV1820LF
Máy hút bụi Black & Decker PV1820LF có mức giá tham khảo 2 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Ưu điểm hình thức di động nhỏ gọn làm cho máy hút bụi cẩm tay giá rẻ này trở nên lý tưởng để sử dụng cả ở nhà và khi đang di chuyển. Pin Li-on có thể sạc lại cung cấp 18V và 1,5Ah cho phép máy hút bụi này hoạt động không dây trong 10 phút.

Black&Decker PV1820LF là máy hút bụi nhẹ và tiết kiệm không gian, kiểu dáng đẹp và hiện đại. Ngoài khả năng hút bụi, mảnh vụn và nước, máy hút bụi không dây còn có thể hút và làm khô những vật nhỏ.

PV1820LF có bàn chải mềm và các phụ kiện có khe giúp việc vệ sinh không gian chật hẹp trở nên đơn giản và hiệu quả, nhờ đó bạn có thể tiết kiệm ít thời gian hơn cho việc đổ mồ hôi và có nhiều thời gian hơn để tận hưởng ngôi nhà sạch sẽ và ngăn nắp.

Thêm vào đó, đầu hút của Black&Decker PV1820LF có thể xoay hoặc gập tới 200 độ, cho phép bạn làm sạch ở những vị trí chật hẹp từ mọi góc độ.

Công nghệ thông minh ECO của Mỹ đã được áp dụng cho máy hút bụi, mang lại hiệu quả hút gấp 4 lần so với máy hút bụi siêu nhỏ thông thường khi được sạc đầy pin.

Đầu bàn chải được kích hoạt trong quá trình hút, có thể loại bỏ tới một nửa số vết bẩn cứng đầu nhất. Sau khi được sạc đầy, máy hút bụi chạy bằng pin có thể được sử dụng hút bụi nhanh chóng bằng cách đặt thẳng đứng trên sàn nhà.

Thêm vào đó, máy có dung tích 440ml, có thể dùng lau sàn, salon, bàn ghế; cách khác, tay cầm có thể được tháo rời để làm sạch không gian chật hẹp, xe cộ và cầu thang.

Máy hút bụi Ingco VC14301 (1400W-30L)

Máy hút bụi Ingco VC14301 (1400W-30L)
Máy hút bụi Ingco VC14301 (1400W-30L) có mức giá tham khảo 2 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi INGCO VC14301 là máy hút khô/ướt đa năng với lực hút mạnh mẽ, lý tưởng để sử dụng trong gia đình, cơ sở y tế và khách sạn.

Thùng chứa bụi của máy hút bụi khô/ướt INGCO VC14301 được làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao, sáng bóng, chống va đập và không gỉ sét, sức chứa 30 lít bụi. Máy hút bụi INGCO có bốn bánh xe để di chuyển thuận tiện.

INGCO VC14301 là máy hút bụi mạnh mẽ có thể giúp bạn loại bỏ vết bẩn nhanh chóng nhờ động cơ 1400W, luồng không khí lớn và áp suất chân không mạnh. Bộ lọc bụi và hộp chứa bụi của máy có thể được làm sạch dễ dàng vì khối và thân máy có thể được tháo rời. Công tắc bật/tắt của máy hút bụi được đặt thuận tiện trên đỉnh nắp của thiết bị.

Hi vọng top 4 máy hút bụi phân khúc giá 2 triệu mà chúng tôi đề cập trên sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!