TOP 4 máy hút bụi giá 15 triệu mà bạn có thể tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi có giá khoảng 15 triệu đồng nhưng đang phân vân về sự lựa chọn của mình thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây. Bài viết hôm nay websosanh.vn sẽ gợi ý đến bạn Top 4 máy hút bụi có giá khoảng 15 triệu đồng được ưa chuộng hiện nay.

Máy hút bụi khô và ướt Karcher NT 40/1 Ap L

NT 40/1 Ap L là máy hút bụi khô/ướt cao cấp với bình chứa 40 lít và chức năng làm sạch bộ lọc bán tự động, cả hai đều cho phép loại bỏ các hạt nhỏ mà không cần sử dụng túi lọc.

Máy hút bụi khô và ướt Karcher NT 40/1 Ap L
Máy hút bụi khô và ướt Karcher NT 40/1 Ap L có mức giá tham khảo 14,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi có thể hút cả bụi bẩn và chất lỏng. Bên trong thiết bị có thể được làm sạch bằng máy hút bụi và hệ thống, đồng thời có thể cất gọn các phụ kiện mới.

Hộp công cụ thiết kế để đặt xuống một cách thuận tiện trên mặt phẳng và giữ cố định mà không cần tay giữ. Ngoài ra, tính thân thiện với người dùng của NT 40/1 Ap L là một điểm bán hàng. Công tắc xoay chính đóng vai trò là phương tiện chính để truy cập và điều chỉnh tất cả các cài đặt có liên quan.

Sức hút cao được duy trì bằng cách làm sạch bộ lọc bán tự động. Vị trí thuận tiện của nút làm sạch của Ap giúp bạn dễ dàng sử dụng. Máy hút khô/ướt model NT 40/1 Ap L: Bảo quản dây và ống mềm có thể uốn cong

Đảm bảo lắp đặt an toàn các đường ống có kích cỡ khác nhau. Cất giữ và di chuyển dây cáp điện. Vỏ bộ lọc cho máy hút khô/ướt NT 40/1 Ap L có thể tháo rời. Thêm nữa, sản phẩm còn giúp làm sạch bộ lọc khỏi các hạt bụi Ngăn không cho bộ lọc xếp li phẳng bị lắp nhầm khe.

Máy hút bụi Typhoon KS-M463

Máy hút bụi Typhoon KS-M463 ngay lập tức trở thành sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này nhờ hàng loạt tính năng ưu việt., phổ biến trong các ngành công nghiệp, văn phòng, khu thương mại và khách sạn.

Máy hút bụi Typhoon KS-M463
Máy hút bụi Typhoon KS-M463 có mức giá tham khảo 15 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cao với màu đỏ bắt mắt và hình dáng nhỏ gọn của máy hút bụi Typhoon KS-M463 được lòng khách hàng.

Máy còn có dây nguồn dài, hộp chứa bụi 63 lít và hệ thống 4 bánh xe xoay 180 độ cho mọi địa hình. Thiết bị có thể được len lỏi vào mọi ngóc ngách và làm sạch mà không cần ngắt kết nối hoặc di chuyển ổ cắm điện. Việc dừng thiết bị giữa chừng để đổ đất gây mất thời gian và công sức.

Bình chứa bằng thép không gỉ có độ bền cao, chống va đập, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh. Được thiết kế cho mọi địa hình với bốn bánh xe xoay 180 độ.

Hơn nữa, máy hút bụi Typhoon KS-M463 có 2 mô tơ khỏe với tổng công suất 2400W, lưu lượng khí 140l/s, có thể hút sạch hoàn toàn mọi dạng rác, cặn bẩn, nước bẩn trong sinh hoạt. một cách hiệu quả.

Máy có phụ kiện đi kèm các loại đầu hút khác nhau bao gồm ống hút mềm, ống hút thẳng nhựa, ống hút cong ngắn, đầu chổi tròn, đầu hút khe, hút vết bẩn trên mọi bề mặt.

Độ bền máy cao, ít hỏng hóc và ít khi bị quá nhiệt, máy hút bụi Typhoon KS-M463 được sản xuất với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn chặt chẽ. Độ bền của máy rất tốt do linh kiện chắc chắn.

Máy hút bụi Dyson V10 Allegy

Máy hút bụi Dyson V10 sở hữu các vòi có thể thay thế của máy hút giúp nó có thể di chuyển trong vài giây. Sản phẩm có thể xử lý rác một bước, thêm nữa, công tắc màu đỏ mở nắp thùng rác, xả rác ra bên ngoài. Đế sạc gắn tường giúp đơn giản hóa việc bảo quản máy hút bụi.

Máy hút bụi Dyson V10 Allegy
Máy hút bụi Dyson V10 Allegy có mức giá tham khảo 15 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Dyson Cyclone V10 Allergy cung cấp 3 chế độ hút. 3 chế độ cho phép bạn làm sạch bất kỳ tầng nào,đồng thời loại bỏ các chất gây dị ứng trong không khí để bảo vệ hệ hô hấp của gia đình bạn.

Dyson Cyclone V10 Allergy có thể làm sạch trong 60 phút ở công suất tối đa, thêm nữa, chế độ nguồn và sử dụng công cụ ảnh hưởng đến thời gian chạy.

Dyson Lốc Xoáy V10 có sức hút mạnh mẽ của Dyson Cyclone V10 Allergy giúp loại bỏ các mảnh vụn và các hạt nhỏ trên sàn nhà. Thêm nữa, Dyson Cyclone V10 Allergy sử dụng 14 lốc xoáy để tạo ra hơn 79.000 g lực để loại bỏ các mảnh vụn lớn, phấn hoa và chất gây dị ứng khỏi lông thú cưng.

Máy hút bụi Dyson V10 Absolute Pro

Máy hút bụi Dyson V10 Absolute Pro
Máy hút bụi Dyson V10 Absolute Pro có mức giá tham khảo 15,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Động cơ Dyson V10 Absolute Pro quay với tốc độ lên tới 110.000 vòng/phút, cung cấp lực hút mạnh mẽ trong máy hút bụi Dyson V10 Pro. Loại bỏ bụi bẩn và rác hiệu quả hơn 150% so với mẫu V8 trước đó.

Việc vệ sinh có thể được thực hiện liên tục vì máy có thời lượng sử dụng liên tục 60 phút cho một lần sạc của pin Litium – Lion (model V8 thời lượng pin tuyệt đối chỉ là 40 phút)

Với hệ thống lọc HEPA kín và hai giai đoạn lốc xoáy với 15 chu kỳ được bố trí trên hai tầng hoạt động song song để tăng luồng không khí và bụi bẩn, bạn có thể chắc chắn rằng 99,97% các hạt bụi nhỏ tới 0,3 micron sẽ không bị sót lại trên sàn nhà của bạn , ghế dài, giữa chân bàn và ghế, trên ghế ô tô v.v..

Sản phẩm có thời lượng pin dài hơn dòng Dyson V8 lên đến 20 phút, tổng cộng lên đến 60 phút. Thêm nữa, động cơ kỹ thuật số V10 hàng đầu của Dyson có lực hút mạnh nhất hiện có.

Ngoài ra, một hệ thống lọc hoàn toàn kín có thể loại bỏ 99,97% các hạt nhỏ tới 0,3 micron, tạo ra không khí tinh khiết hơn không khí bạn hít thở.

Không giống như máy hút bụi không dây Dyson V8TM, động cơ, thùng chứa và lốc xoáy được sắp xếp theo một đường thẳng, cho phép không khí được phân phối tuyến tính vào dòng xoáy để có lực hút lớn hơn 20%.

Hi vọng những gợi ý trên của Websosanh.vn sẽ hữu ích cho bạn trong việc mua sắm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10

Review máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10

Lydsto V10 là máy hút bụi đa năng đến từ thương hiệu Xiaomi. Sở hữu cho mình thiết kế thông minh, trọng lượng nhẹ giúp bạn thoải mái khi sử dụng. Máy sử dụng động cơ không chổi than 350 W với lực hút 25.000 Pa cùng công suất hút 125W, điều này giúp việc hút sạch hoàn toàn bụi bẩn trở nên đơn giản.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!