Top 4 máy hút bụi nệm có lực hút khỏe cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi nệm ngày nay trở thành thiết bị cần thiết cho cuộc sống của mỗi gia đình. Sỡ hữu thiết bị này sẽ mang lại không gian sạch sẽ đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Tham khảo ngay Top 4 máy hút bụi nệm có lực hút khỏe cho năm 2023 sau đây bạn nhé.

Máy hút bụi Tiross TS9305

Máy hút bụi Tiross TS9305
Máy hút bụi Tiross TS9305

Thân máy Tiross TS9305 được làm bằng nhựa cao cấp cứng cáp, chịu va đập tốt; Đặc biệt, bộ phận bàn hút được làm bằng nhựa dẻo giúp bảo vệ sợi vải và nệm trong quá trình vận hành.

Bộ phận đập, tia hồng ngoại tiêu diệt vi trùng, luồng khí hút bụi và vi khuẩn, tia cực tím để tạo nên độ bóng cuối cùng tạo nên bốn lớp của hệ thống làm sạch. Có bộ lọc MIF ở cửa nạp khí và bộ lọc HEPA ở ống xả.

Với tần suất đập 1400 lần/phút, công suất cực lớn, lực hút mạnh, quét nhanh, chiếc máy này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp chỉ với vài chu kỳ nhanh chóng của tính năng hút.

Sản phẩm có đầu hút của máy hút bụi cầm tay có đường kính 22cm, lớn hơn đáng kể so với đối thủ cạnh tranh. Do thiết kế nhỏ gọn, người dùng không cần tốn quá nhiều sức lực hoặc thời gian để loại bỏ bọ ve trên gối.

Máy hút bụi giường Tiross có công nghệ hồng ngoại tiêu diệt hơn 90% vi khuẩn ngoài việc tiêu diệt ve. Trong điều kiện khí hậu đặc trưng ẩm ướt của Việt Nam, đèn hồng ngoại 160mm UC-V có thể chiếu tia trong phạm vi 253,7 mm để diệt trừ nấm mốc và bảo vệ sức khỏe của bạn.

Thiết bị này có thể giúp bạn duy trì chăn màn sạch sẽ nhờ bàn chải đa năng xoáy dài 35 mm và công nghệ hút lốc xoáy 3600. Bàn chải đa dụng giúp máy hút hoạt động tốt hơn.

Máy hút bụi đệm giường Midea MVC-BC5UV

Máy hút bụi đệm giường Midea MVC-BC5UV
Máy hút bụi đệm giường Midea MVC-BC5UV

Ánh sáng tím từ đèn UV của máy hút bụi cầm tay Midea được sử dụng để phá vỡ hoặc thay đổi nhanh chóng cấu trúc DNA của virus và vi khuẩn. Sau khi được tách ra khỏi bề mặt hút, đèn UV sẽ tự động tắt.

Mạt bụi được rung để bắn lên trên các sợi nệm nhờ 10.400 rung động mỗi phút được truyền qua nệm. Máy rất dễ cầm nắm và di chuyển nhờ thiết kế nhẹ và tay cầm xoay, có thể được sử dụng với 9 chế độ hút.

Lọc lốc xoáy mạnh (7500 Pa) và hút (6000 Pa) khiến máy giặt nệm diệt khuẩn Midea MVC-BC5UV UV trở thành lựa chọn hàng đầu. Các chất gây dị ứng và các hạt mịn được loại bỏ hiệu quả khỏi không khí nhờ bộ lọc bụi siêu mịn HEPA của máy hút bụi, có mức đánh giá hiệu quả 99,999%.

Máy hút bụi đệm giường Smartcook SMTVCS-3924OL

Do việc tiếp xúc trực tiếp với tia UVC có thể gây hại cho sức khỏe con người, máy hút bụi nệm giường Smartcook SMTVCS-3924OL có thiết kế nhỏ gọn, bộ lọc HEPA làm sạch vượt trội, công suất mạnh mẽ, diệt khuẩn hiệu quả bằng đèn UV và tự động ngắt đèn UV khi có sự cố rằng máy được nâng lên cao.

Máy hút bụi nệm giường Smartcook SMTVCS-3924OL hoạt động mạnh mẽ với công suất hoạt động 300W và lực hút lên đến 10000 Pa giúp hút sạch bụi, mạt, tóc, tóc, dị ứng trên bề mặt nệm, gối của bạn.

Lọc HEPA cho phép loại bỏ hoàn toàn các chất gây dị ứng và các hạt khác nhỏ tới 0,3 micron khỏi không khí. Thùng rác có thể chứa tới 0,2 lít rác và có thể tháo rời nhanh chóng và dễ dàng để vệ sinh.

Ngoài ra, một đầu phun nệm chiếu sáng bằng tia cực tím được sử dụng trên đồ nội thất bọc, giường để loại bỏ bụi bẩn và rệp.

Máy hút bụi đệm giường diệt khuẩn UV Deerma CM1300

Máy hút bụi đệm giường diệt khuẩn UV Deerma CM1300
Máy hút bụi đệm giường diệt khuẩn UV Deerma CM1300.

Cấu trúc di động, cầm tay của Deerma CM1300 giúp làm sạch dễ dàng trong nhiều môi trường khác nhau. Lực hút lên đến 12000Pa, cùng thiết kế phin lọc 3 lớp dễ dàng bảo trì. Để loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, phương pháp khử trùng bằng tia cực tím được sử dụng.

Máy hút bụi Rocket, với công nghệ Pro Cyclone, hút bụi và nén chặt bụi bẩn và mảnh vụn một cách hiệu quả.Với chiều dài dây lên đến 4,5m, bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đến mọi không gian chật hẹp.

Hi vọng Top những sản phẩm mà Websosanh.vn gợi ý trên sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình trong năm 2023

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy hút bụi nệm Deerma CM1300 và Midea MVC-BC5UV

So sánh máy hút bụi nệm Deerma CM1300 và Midea MVC-BC5UV

Cả 2 mẫu hút bụi đều có thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn thuận tiện khi sử dụng. Đây là 2 mẫu máy hút bụi nệm tốt nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ là cánh tay đắc lực cho bạn trong việc làm sạch bụi trên giường cũng như sofa...

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!