Top 4 máy hút mùi than hoạt tính Malloca đáng sở hữu nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn top 4 máy hút mùi than hoạt tính Malloca có khả năng hút mùi hiệu quả mang lại không gian thông thoáng và sạch sẽ. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Không gian sống của con người ngày càng bị thu hẹp, do đó căn bếp cùng có phần hạn chế, không còn thông thoáng nên khi nấu nướng thường có mùi hôi khó chịu. Do đó, nhiều gia đình đã tìm hiểu và mong muốn lựa chọn cho căn bếp của mình mẫu máy hút mùi phù hợp để không còn những mùi hôi khó chịu như trước.

1. Máy hút mùi than hoạt tính Malloca H107W

Máy hút mùi than hoạt tính Malloca H107W
Máy hút mùi than hoạt tính Malloca H107W

Malloca H107W có thiết kế hiện đại, lắp đặt treo tường vô cùng tiện lợi, phù hợp sử dụng với tủ bếp truyền thống. Máy có thể hút khói, khử mùi nhanh chóng với công suất hút 350m3/h và cài đặt 3 tốc độ hút nên tùy vào lượng khói, mùi có trong không khí mà lựa chọn sao cho phù hợp. Malloca H107W được trang bị lưới lọc làm bằng chất liệu nhôm bền bỉ, sáng đẹp và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.

Máy hút mùi Malloca H107W còn được trang bị đèn chiếu sáng 25W giúp khu vực nấu nướng được sáng sủa, thuận tiện cho người nội trợ đun nấu và chế biến các món ăn. Điều khiển bằng nút nhấn thao tác đơn giản và tiện lợi cho người dùng.

2. Máy hút mùi than hoạt tính Malloca H204.6

Máy hút mùi than hoạt tính Malloca H204.6
Máy hút mùi than hoạt tính Malloca H204.6

Malloca H204.6 là dòng máy hút mùi âm tủ bếp, thiết kế gọn gàng và sang trọng. Thân máy bằng thép không gỉ có độ bền cao, dễ dàng lau chùi, sáng bóng và mới lâu, duy trì nét thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như không gian sử dụng. Bảng điều khiển nút nhấn có màn hình Led hiển thị nên người dùng dễ dàng thao tác và quan sát, với 3 tốc độ hút để lựa chọn tùy theo món ăn và thời gian phù hợp.

Malloca H204.6 sử dụng động cơ Turbin đôi với công suất hút lên đến 750m3/giờ giúp nhanh chóng hút sạch khói và mùi ở trong quá trình đun nấu, cho không gian bếp luôn trong lành và thoáng khí. Máy có chế độ hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính hay thoát ống ra ngoài với đường kính ống thoát 150mm giúp tiết kiệm chi phí. Lưới lọc bằng thép không gỉ bền đẹp, tháo lắp dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

3. Máy hút mùi than hoạt tính Malloca H322.7

Máy hút mùi than hoạt tính Malloca H322.7
Máy hút mùi than hoạt tính Malloca H322.7

Malloca H322.7 là dòng máy hút mùi cổ điển, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Thân máy bằng thép không gỉ bền bỉ và an toàn khi sử dụng. Bảng điều khiển với 3 tốc độ nên người dùng dễ dàng thao tác. Lưới lọc mỡ bằng inox, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Malloca H322.7 hoạt động với công suất hút 450m3/h giúp hút nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

Máy hút mùi Malloca H322.7 có khả năng hút khử mùi bằng than hoạt tính và hút đẩy ra ngoài qua đường ống thoát. Đường ống thoát có đường kính 120mm giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong quá trình nấu nướng. Malloca H322.7 được trang bị 2 bóng đèn chiếu sáng mỗi bóng 20W giúp quan sát thức ăn dễ dàng khi nấu nướng. Độ ồn của máy dưới 59dB nên không làm ảnh hưởng đến người dùng khi động cơ hoạt động.

4. Máy hút mùi than hoạt tính Malloca H342.7 TC

Máy hút mùi than hoạt tính Malloca H342.7 TC
Máy hút mùi than hoạt tính Malloca H342.7 TC

Malloca H342.7 TC sở hữu kiểu dáng đơn giản, vỏ máy bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng góp phần tăng tính sang trọng cho căn bếp. Máy có công suất hút đạt 500m3/h, cài đặt 3 tốc độ hút cho phép bạn tùy chỉnh linh hoạt giúp hút khói, khử mùi hiệu quả và nhanh chóng.

Bộ lọc – khử mùi bằng than hoạt tính kèm theo máy giúp khử sạch mùi hôi, mùi thức ăn có trong không gian bếp. Lưới lọc bằng nhôm cao cấp, chống rỉ sét, bền bỉ và có thể tháo lắp dễ dàng, tiện vệ sinh. Malloca H342.7 TC được trang bị 2 đèn Led công suất tổng 4W cung cấp đủ ánh sáng cho người nội trợ dễ dàng quan sát, nấu ăn thuận tiện và an toàn. 

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 4 máy hút mùi than hoạt tính Malloca đáng mua nhất hiện nay. Chúc các bạn sẽ sớm tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!