Top 4 máy hút sữa không dây tốt được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự ra đời của máy hút sữa không dây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bà mẹ bỉm sữa. Sản phẩm này không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà còn tiết kiệm nhiều thời gian hút sữa và không gây tác động xấu đến trẻ nhỏ.

Để mua một chiếc máy hút sữa không dây tốt không phải là việc dễ dàng đối với nhiều bà mẹ hiện nay. Và hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 4 sản phẩm chất lượng, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

1. Máy hút sữa không dây Elvie Pump – Giá tham khảo: 12.000.000 VNĐ/chiếc

Elive Pump là dòng máy hút sữa hàng đầu hiện nay. Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, không gây tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng.

Máy hút sữa không dây Elvie Pump
Máy hút sữa không dây Elvie Pump sở hữu mức giá hơi cao nhưng có chất lượng vượt trội

Thiết kế của Elive Pump đảm bảo cho việc sử dụng rất dễ dàng, tiện lợi, có thể để trên người cho máy tự hút sữa, không cần giữ bằng tay. Thân máy hút sữa Elvie Pump được làm từ chất liệu nhựa PP và nhựa PPSU, hoàn toàn không chứa BPA nên rất an toàn cho cả mẹ và bé. Đi kèm với máy là 3 phễu hút với các kích thước khác nhau phù hợp với mọi bà mẹ.

Bên cạnh đó, máy hút sữa không dây Elvie Pump còn có thể kết nối với app điện thoại. Thông qua đó bạn có thể điều chỉnh các tính năng của máy dễ dàng. Một ưu điểm khác của sản phẩm là máy có thể tự ngắt khi phễu đầy, ghi lại lịch sử các lần hút sữa để mẹ theo dõi dễ dàng hơn.

2. Máy hút sữa không dây Cimilre Free – T – Giá tham khảo: 3.000.000 VNĐ/chiếc

Cimilre Free – T là dòng máy hút sữa có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Máy được thiết kế tương đối nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 210g nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt.

Máy hút sữa Cimilre Free - T của Hàn Quốc
Máy hút sữa Cimilre Free – T của Hàn Quốc

Máy hút sữa Cimilre Free – T được tích hợp 2 chế độ làm việc với 5 cấp massage phù hợp với tất cả mọi người, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn khi đang hút sữa. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể kết nối với bluetooth tiện dụng để các bà mẹ có thể tùy chỉnh tính năng máy khi cần thiết. Ngoài ra, máy hút sữa Cimilre Free – T còn có khả năng chống trào tốt và có độ ồn thấp khi sử dụng.

3. Máy hút sữa Boboduck – Giá tham khảo: 900.000 VNĐ/chiếc

Máy hút sữa không dây Boboduck là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm là hàng nội địa Trung Quốc có giá thành phải chăng, sử dụng pin sạc với bình nhựa được làm từ nhựa PPSU và nhựa PP an toàn.

Máy hút sữa không dây Boboduck
Máy hút sữa không dây Boboduck sử dụng chất liệu an toàn

Trọng lượng của máy chỉ khoảng 200g rất tiện lợi. Máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn trong quá trình sử dụng. Mỗi lần sạc đầy pin, máy có thể hoạt động đến 100 phút.

Máy hút sữa Boboduck được thiết kế 2 chế độ gồm hút sữa và massage. Trong mỗi chế độ này lại gồm nhiều cấp độ sử dụng khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm này còn được tích hợp khả năng điều chỉnh phễu sao cho phù hợp với từng người dùng.

4. Máy hút sữa không dây Beefree – Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ/chiếc

Máy hút sữa Nhật Bản Beefree được nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn bởi máy được sản xuất từ chất liệu an toàn (nhựa PP và silicon), hoàn toàn không chứa BPA. Ngoài ra, sản phẩm rất nhỏ gọn, tiện dụng khi hút sữa. Mỗi lần sạc đầy, thiết bị có thể hoạt động trong thời gian 180 phút. Sản phẩm được trang bị một nút bấm duy nhất cho tất cả các chế độ khác nhau nên rất dễ sử dụng.

Máy hút sữa Nhật Bản Beefree
Máy hút sữa Nhật Bản Beefree và bộ phụ kiện đi kèm đầy đủ

Dòng máy hút sữa Beefree được thiết kế với 3 chế độ hoạt động khác nhau gồm massage, hút sữa và chế độ vừa hút vừa massage. Độ ồn của máy khá thấp khi sử dụng nên mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn, làm việc mình muốn trong thời gian hút sữa.

Trên đây là top 4 máy hút sữa không dây chất lượng tốt được rất nhiều bà mẹ lựa chọn hiện nay. Mong rằng những thông tin mà Websosanh.vn gửi đến sẽ giúp bạn đọc có thêm gợi ý để mua sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!