Top 4 máy lạnh LG model mới 2021 giá rẻ nhất tại điện lạnh Lê Phạm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG 2.5HP Inverter V24ENF1, LG V13ENS1 Inverter 1.5HP, LG V10ENW1 Inverter 1.0HP và LG inverter 2.0HP V18ENF1 là Top 4 máy lạnh LG model mới 2021 giá rẻ nhất tại điện lạnh Lê Phạm hiện nay. 

Điều hòa LG là thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc và nổi tiếng trên toàn thế giới. Tất cả 4 sản phẩm kể trên đều là dòng máy lạnh 1 chiều,  được điện lạnh Lê Phạm nhập khẩu trực tiếp và nguyên chiếc từ nhà máy sản xuất điều hòa LG tại Thái Lan. Khám phá ngay chi tiết từng mẫu máy lạnh để biết đâu là sản phẩm phù hợp nhất với mình bạn nhé!

1. Máy lạnh LG 2.5HP Inverter V24ENF1

Máy lạnh LG Inverter V24ENF1 có công suất làm lạnh 2.5HP, tương đương với 24000BTU nên phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích lớn, từ 30 đến 40m2. Sản phẩm đang được bày bán tại điện lạnh Lê Phạm với mức giá 15.350.000  đồng và sở hữu các đặc điểm nổi bật sau:

– Công nghệ Dual Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

– Công nghệ JetCool giảm 5 độ chỉ trong 3 phút, giúp làm lạnh nhanh hơn 40%.

– Màng lọc 2 lớp lọc bụi thô và các tác nhân gây dị ứng.

– Máy hoạt động êm ái, hạn chế tối đa phát ra những tiếng ồn khó chịu.

– Công nghệ mạ vàng Gold Fin trên dàn tản nhiệt có tác dụng hạn chế ăn mòn, tăng hiệu quả làm mát, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

– Chế độ thổi gió Comfort Air hướng luồng gió lên trần nhà hoặc xuống nền nhà nên vừa đảm bảo hiệu quả làm mát vừa không gây khó chịu.

– Chế độ ngủ đêm Sleep nhẹ nhàng và êm ái cho giấc ngủ sâu.

– Tính năng hẹn giờ bật/tắt máy làm chủ thời gian.

– Màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi.

– Chức năng tự khởi động lại khi có điện, không cần sự can thiệp của người dùng.

– Môi chất làm lạnh thế hệ mới – gas R32 cho hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe. 

Máy lạnh LG 2.5HP Inverter V24ENF1
Máy lạnh LG 2.5HP Inverter V24ENF1

2. Máy lạnh LG V13ENS1 Inverter 1.5HP

Máy lạnh LG V13ENS1 Inverter có công suất làm lạnh 1.5HP (12000 BTU) phù hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích từ 15-20m². Điện lạnh Lê Phạm đang bày bán sản phẩm với mức giá 8.250.000 đồng, các ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua đó là:

– Máy nén biến tần Dual Inverter tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh (nhanh hơn 40%), tiết kiệm chi phí tiền điện (tới 70%)

– Máy vận hành êm ái và bền bỉ theo năm tháng.

– Màng lọc sơ cấp bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu.

– Chức năng tự động làm sạch môi trường ở bên trong dàn lạnh.

– Tính năng thông báo mức tiêu thụ năng lượng trên màn hình giúp người dùng giám sát dễ dàng.

– Chức năng kiểm soát năng lượng chủ động với 4 cấp độ theo nhu cầu sử dụng.

Máy lạnh LG V13ENS1 Inverter 1.5HP còn được trang bị chế độ ngủ thoải mái cho giấc ngủ ngon và sâu.

– Gas R32 ngăn ngừa ô nhiễm môi trường.

– Dàn tản nhiệt mạ vàng có tác dụng bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn và nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Máy lạnh LG V13ENS1 Inverter 1.5HP
Máy lạnh LG V13ENS1 Inverter 1.5HP

3. Máy lạnh LG V10ENW1 Inverter 1.0HP

Máy lạnh LG V10ENW1 Inverter có công suất làm lạnh 1.0HP tương đương với 9000BTU nên phù hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Với mức giá chỉ khoảng 6.950.000 đồng, sản phẩm hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Máy nén kép Dual Inverter Compressor™ tiết kiệm năng lượng nhiều hơn so với máy nén thông thường. Bên cạnh đó, Dual Inverter Compressor™ còn giúp làm lạnh nhanh hơn tới 40%.

– Thiết kế quạt nghiêng độc đáo của LG kết hợp với  máy nén kép Dual Inverter Compressor™ giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tối đa các tiếng ồn khó chịu và không cần thiết.

– Chế độ hướng gió dễ chịu, tránh tình trạng luồng gió thổi trực tiếp vào người.

– Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh có khả năng ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc và vi khuẩn ở trong dàn lạnh. Mang đến bầu không khí trong lành và tinh khiết.

– Chế độ ngủ đêm tự động điều chỉnh nhiệt độ và giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất, mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho bạn giấc ngủ trọn vẹn.

– Màng lọc có khả năng bắt giữ và lọc bỏ các hạt bụi có kích thước thước trên 10μm, các tác nhân gây ô nhiễm cũng như các chất gây dị ứng trong không khí như mạt bụi.

– Dàn tản nhiệt của dàn nóng được mạ vàng giúp chống ăn mòn hiệu quả.

Máy lạnh LG V10ENW1 Inverter 1.0HP
Máy lạnh LG V10ENW1 Inverter 1.0HP

4. Máy lạnh LG inverter 2.0HP V18ENF1 

Sở hữu công suất làm lạnh lớn 2.0HP tương đương với 18000BTU, máy lạnh LG  Inverter V18ENF1 hiệu quả khi sử dụng ở các không gian từ 20-30m2. Tại điện lạnh Lê Phạm, sản phẩm được bán với giá 12.250.000 đồng và có các ưu điểm nổi bật sau:

– Công nghệ DUAL Inverter Compressor™ tiết kiệm 70% điện năng tiêu thụ, giảm thiểu chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Đồng thời công nghệ này còn tối ưu hiệu suất làm lạnh (tăng 40%) giúp căn phòng mát lạnh nhanh  chóng gần như ngay tức thì.

– Máy nén hoạt động yên lặng và êm ái hơn giúp hạn chế gây ra các tiếng ồn khó chịu mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi lý tưởng và dễ chịu nhất.

– Bộ lọc bụi bẩn gồm 2 màng lọc, trong đó màng lọc bụi có nhiệm vụ giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ, còn màng tác nhân gây dị ứng có khả năng loại bỏ các mạt bụi vải. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng.

– Dàn tản nhiệt Gold Fin có thiết kế mạ vàng có khả năng chống ăn mòn bởi các yếu tố gây hại từ môi trường như hơi muối, nước mưa. Do đó, độ bền và tuổi thọ của điều hòa cũng được nâng cao.

– Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool cho căn phòng mát lạnh ngay tức thì, không mất thời gian chờ đợi.

– Bên cạnh đó, máy lạnh LG 2.0HP Inverter V18ENF1 còn được trang bị một số tính năng tiện ích thông minh khác như: chế độ thổi gió dễ chịu, chế độ kiểm soát năng lượng, 4 mức kiểm soát năng lượng chủ động, tính năng ngủ thoải mái, tự khởi động lại khi có điện…

Máy lạnh LG inverter 2.0HP V18ENF1
Máy lạnh LG inverter 2.0HP V18ENF1

Đặc biệt, khi mua 1 trong 4 dòng máy LG 2.5HP Inverter V24ENF1, LG V13ENS1 Inverter 1.5HP, LG V10ENW1 Inverter 1.0HP hoặc LG inverter 2.0HP V18ENF1 tại điện lạnh Lê Phạm, khách hàng còn được bảo hành tại nhà 2 năm và 10 năm với máy nén khí.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ kỹ thuật Lê Phạm (điện lạnh Lê Phạm) là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp điều hòa, máy giặt, tủ mát, tủ đông… chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Lê Phạm còn cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo hành sửa chữa điều hòa uy tín – chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chi tiết, liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT LÊ PHẠM

Địa chỉ: 645 Trường Chinh – TP.HCM (Gần ngã 4 Tân Kỳ Tân Quý)

CN1: 29 Tổ 7 TT Madaguoi – Lâm Đồng – Đồng Nai : Chợ Phương Lâm 0913.23.04.84 Uyên

Tel: 0919.333.201 – Hotline: 0707.645.645 – 0777.645.645 – 0909.025.674

Email: dienlanhlepham@gmail.com – dienlanhlepham1@gmail.com – dienlanhlepham01@gmail.com

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!