Top 4 máy lạnh Samsung 1hp inverter được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua máy lạnh tiết kiệm điện với giá hợp lý? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu top 4 máy lạnh Samsung 1hp inverter ưa chuộng năm 2022 nhé!

Hiện nay, trên thị trường, máy lạnh Samsung xuất hiện rất phổ biến và được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên chọn điều hòa của Samsung hay không? Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 4 máy lạnh Samsung 1hp inverter bán chạy nhất hiện nay.

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10RYFTAURNSV

Máy lạnh tiết kiệm điện Samsung này được trang bị công nghệ Digital Inverter cho khả năng vận hành êm ái và ổn định. Công nghệ này còn giúp gia đình bạn tiết kiệm kha khá tiền điện. Khi bạn ở một mình trong phòng, bạn có thể bật tính năng Single User (1 người dùng). Theo đó, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp để vừa tiết kiệm điện vừa mang lại cảm giác thoải mái.

may lanh samsung 1hp inverter
Máy lạnh Samsung 1 chiều AR10RYFTAURNSV

Thông số kỹ thuật của AR10RYFTAURNSV:

  • Công suất: 1 HP – 9.400 BTU
  • Loại máy: Điều hòa 1 chiều
  • Phạm vi làm mát hiệu quả: Phòng có diện tích dưới 15m2
  • Điện năng tiêu thụ: 0,78 kWh.
  • Giá tham khảo: 7.500.000 VNĐ

Máy lạnh Samsung 1HP AR10TYHYCWKNSV

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV với công suất 1 HP được trang bị động cơ Digital Inverter. Giúp mang đến tốc độ làm lạnh nhanh hơn 43% cùng với đó là tiết kiệm đến 68% điện năng tiêu thụ, duy trì mức tiêu thụ điện năng, duy trì nhiệt độ lạnh mong muốn.

Ngoài ra, nhờ tấm lọc bụi Easy Filter với thiết kế đơn giản, thân thiện dễ dàng tháo lắp. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ trong lành và sạch sẽ của không khí khi sử dụng điều hòa. Điều này giúp đảm bảo an toàn sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

may lanh samsung 1hp inverter 1
Máy lạnh Samsung inverter 1 chiều AR10TYHYCWKNSV

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp màng lọc kháng khuẩn tinh thể bạc Ag + cho phép loại bỏ tất cả các hạt bụi siêu nhỏ và vi khuẩn có trong không khí. Đồng thời ngăn mùi khó chịu trong quá trình sử dụng máy lạnh.

Thông số kỹ thuật của AR10TYHYCWKNSV:

  • Công suất: 1 HP – 9000 BTU
  • Loại máy: Điều hòa 1 chiều
  • Phạm vi làm mát hiệu quả: Phòng có diện tích dưới 15m2
  • Điện năng tiêu thụ: 0.91 kW/h.
  • Giá tham khảo: 6.780.000 VNĐ

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Chiếc máy lạnh Samsung AR09TYHQASINSV với thiết kế cong thanh lịch cùng gam màu trắng sang trọng. Công suất 1 HP đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của các gia đình trong căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Được trang bị bộ lọc HD có khả năng lọc vi khuẩn, bụi bẩn tối ưu, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, không cần thay bộ lọc. Công nghệ Digital Inverter giúp máy hoạt động ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn. Đồng thời tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh giúp máy lạnh vận hành êm ái, tin cậy, hạn chế tối đa tiếng ồn.

may lanh samsung 1hp inverter 2
Máy lạnh Samsung 1hp inverter AR09TYHQASINSV

Ngoài ra, với tính năng Eco cho phép máy hoạt động với công suất thấp nhưng vẫn mang đến hơi lạnh nhẹ nhàng. Làm lạnh nhanh hiệu quả với chế độ làm lạnh nhanh và chức năng đảo gió tự động 2 chiều giúp lan tỏa không khí khắp phòng. Đồng thời bảo vệ tối ưu bộ trao đổi nhiệt với công nghệ chống ăn mòn DuraFin để nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt.

Thông số kỹ thuật của AR09TYHQASINSV:

  • Công suất: 1 HP – 9.400 BTU
  • Loại máy: Điều hòa 1 chiều
  • Phạm vi làm mát hiệu quả: Phòng có diện tích dưới 15m2
  • Điện năng tiêu thụ: 0.91 kW/h.
  • Giá tham khảo: 6.590.000 VNĐ

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYAACWKNSV

Ngoài hiệu quả làm lạnh tức thì, máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYAACWKNSV còn có tùy chọn chế độ làm lạnh WindFree mà không cần gió thổi trực tiếp. Khi kích hoạt chế độ này sẽ giúp căn phòng bạn nhanh chóng được làm mát tối ưu nhất thông qua 23000 lỗ nhỏ với luồng gió thổi nhẹ nhàng. Không những vậy còn giúp hạn chế tối đa gió thổi trực tiếp vào người mà vẫn giữ được nhiệt độ mong muốn.

Điều hòa Samsung Inverter AR10TYAACWKNSV được trang bị công nghệ động cơ Digital Inverter Boost tiên tiến. Giúp máy sử dụng điện năng hiệu quả để hoạt động ở tần suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh ổn định, tiết kiệm đến 77% điện năng.

may lanh samsung 1hp inverter 3
Điều hòa inverter Samsung AR10 TYAACWKNSV

Ngoài ra, nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler bên trong mô tơ sẽ giúp điều hòa hoạt động êm ái, mượt mà và bền lâu hơn với thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Máy lạnh còn được tích hợp màng lọc PM 1.0 có tác dụng lọc sạch tất cả các bụi mịn với kích thước siêu nhỏ. Tạo bầu không khí trong lành nhất, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Thông số kỹ thuật của AR10TYAACWKNSV:

  • Công suất: 1 HP – 9000 BTU
  • Loại máy: Điều hòa 1 chiều
  • Phạm vi làm mát hiệu quả: Phòng có diện tích dưới 15m2
  • Điện năng tiêu thụ: 0.7 kW/h
  • Giá tham khảo: 15.200.000 VNĐ

Kết luận

Với top 4 máy lạnh Samsung 1hp inverter  mà Websosanh chia sẻ trên đây. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để “chống chọi” với cái nóng gay gắt của mùa hè sắp tới.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!