Top 4 máy lọc không khí đuổi muỗi đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy lọc không khí đuổi muỗi nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp cùng sự ô nhiễm không khí đang ở mức báo động. Do đó, con người cần phải tìm kiếm giải pháp để giữ cho môi trường sống và làm việc được trong lành, không có muỗi một trong những nguyên nhân gây nên dịch sốt xuất huyết hiện nay. Và giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay đó là máy lọc không khí đuổi muỗi.

1. Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-GM30E-B

Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-GM30E-B
Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-GM30E-B

Sharp FP-GM30E-B có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng uốn cong mềm mại cùng gam màu đen sang trọng giúp làm nổi bật cho không gian nội thất sử dụng. Máy phù hợp với những không gian nhỏ từ 15 – 20m2. Sharp FP-GM30E-B được trang bị cơ chế bắt muỗi thông minh mà không sử dụng tối hóa chất, cơ chế 5 bước bắt muỗi lợi dùng đặc tính của loài muỗi.

Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-GM30E-B được trang bị chế độ Haze cho phép máy tự hoạt động với công suất tối đa trong thời gian ngắn, giúp lọc sạch bụi bẩn ở trong khí trong thời gian ngắn nhất, sau đó máy sẽ trở về hoạt động luân phiên với hai chế độ thấp và cao, để duy trì bầu không khí trong lành. Với chế độ tạo ion Plasmacluster giúp giải phóng ion Plasmacluster tiêu diệt virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

2. Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-JM30V-B

Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-JM30V-B
Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-JM30V-B

Sharp FP-JM30V-B có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại. Máy có gam màu đen đẹp mắt, kết cấu đơn giản, vững chắc giúp bạn lắp đặt và sử dụng tiện lợi trong mọi không gian. Sharp FP-JM30V-B hoạt động với công suất tối đa 53W giúp lọc 180m3/giờ phù hợp với không gian có diện tích khoảng 23m2. Máy hoạt động vô cùng êm ái, với độ ồn tối đa chỉ 44dB tương đương với tiếng lá xào xạc, tiếng thì thầm nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-JM30V-B được trang bị 2 bộ lọc là bộ lọc thô và bộ lọc Hepa giúp giữ lại các phần tử bụi có kích thước từ 500 micromet trở lên, chất gây dị ứng, virus, hạt bụi siêu nhỏ… Sharp FP-JM30V-B còn có khả năng bắt muỗi cực kỳ hiệu quả. Máy còn có tính năng hẹn giờ vô cùng tiện ích cho người dùng.

3. Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-GM50E-B

Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-GM50E-B
Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-GM50E-B

Sharp FP-GM50E-B có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng với kiểu dáng uốn cong mềm mại kết hợp cùng gam màu đen nổi bật tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian. Máy có kích thước với cao 54cm, rộng 39.4cm và sâu 28.1cm nên bạn có thể đặt ở nhiều vị trí trong nhà. Sharp FP-GM50E-B hoạt động với công suất lên đến 51W cùng khả năng tạo lưu lượng gió 360m3/giờ phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích khoảng 40m2.

Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B được trang bị 3 bộ lọc không khí là bộ lọc thô, bộ lọc Hepa cao cấp và bộ lọc khử mùi cho khả năng loại bỏ đến 99.97% hạt có cỡ nhỏ khoảng 0.3 micromet, loại bỏ mùi hôi khó chịu. Sharp FP-GM50E-B có khả năng bắt muỗi hiệu quả, không cần sử dụng hóa chất độc hại. Máy còn được trang bị thêm đèn UV nhằm thu hút muỗi đến gần và dụ muỗi bay vào khe hẹp.

4. Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-JM40V-B

Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-JM40V-B
Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-JM40V-B

Sharp FP-JM40V-B có gam màu đen sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn và dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian. Máy có công suất hoạt động 23W, phù hợp cho các không gian có diện tích từ 20 – 30m2. Sharp FP-JM40V-B được trang bị chức năng bắt muỗi bằng công nghệ mới: Sử dụng đèn UV dẫn dụ muỗi bay vào các khe hẹp và đen trên thân máy, sau đó máy sẽ bắt muỗi bằng dòng khí thổi độc đáo mạnh mẽ với góc nghiêng 20 độ nhằm hút muỗi vào bên trong, giữ lại bằng tấm keo.

Máy lọc không khí đuổi muỗi Sharp FP-JM40V-B được trang bị 3 lớp lọc bụi trả lại môi trường không khí sạch trong, an toàn, không mùi và không vi khuẩn độc hại. Với công nghệ Plasmacluster ion phát ra 7000 hạt ion/cm3, không khí ở trong phòng được khử sạch vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng và mùi khó chịu. 

Trên đây là top 4 máy lọc không khí đuổi muỗi đáng mua nhất trong năm 2022. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!