Top 4 máy lọc không khí Ideal được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy lọc không khí Ideal nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 4 sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

Tình trạng không khí đang ở mức báo động nên nhiều người đã tìm kiếm máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng máy lọc không khí đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, máy lọc không khí Ideal đến từ Đức đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người dùng Việt.

1. Máy lọc không khí IDEAL AP30 PRO

Máy lọc không khí IDEAL AP30 PRO
Máy lọc không khí IDEAL AP30 PRO

Máy có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng và màu sắc sang trọng góp phần tô điểm cho không gian sử dụng. Máy có kiểu dáng hình trụ tròn góp phần tăng khả năng hút và lọc không khí 360 độ. IDEAL AP30 PRO được trang bị công nghệ lọc hiện đại cho hiệu suất lọc lên đến 99.98% bụi mịn với kích thước nhỏ đến 0.3 micromet. IDEAL AP30 PRO đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong không gian có diện tích dưới 30m2 như phòng ngủ, phòng khách…

Bảng điều khiển của máy được tối ưu chỉ với 1 nút nhấn duy nhất bao gồm các chức năng Bật/Tắt, chế độ hoạt động tự động/thủ công/turbo và chế độ đêm. Do đó, máy thân thiện với người dùng. Đặc biệt, máy được trang bị lớp vải dệt bọc bên ngoài màng lọc 360 độ cho khả năng ngăn bụi và kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh khi cần. IDEAL AP30 PRO có công suất lọc là 310m3/giờ cho hiệu quả lọc nhanh chóng.

2. Máy lọc không khí Ideal AP40 PRO

Máy lọc không khí Ideal AP40 PRO
Máy lọc không khí Ideal AP40 PRO

Ideal AP40 PRO được trang bị bộ lọc đa lớp là màng lọc thô, màng lọc sơ cấp, màng lọc Hepa, màng lọc than hoạt tính, màng phủ bảo vệ cho khả năng lọc hiệu suất cao, có thể loại bỏ các loại bụi bẩn kích thước siêu nhỏ. Máy được thiết kế 360 độ giúp tăng hiệu quả lọc và dễ dàng bắt được các hạt bụi có kích thước nhỏ nhất khi luồng không khí đi qua.

Máy lọc không khí Ideal AP40 PRO hoạt động với công suất lọc 440m3/giờ phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích 30m2 – 50m2. Do đó, máy chỉ mất chưa đến 15 phút là đã có thể lọc sạch không gian diện tích sàn 30m2 và chiều cao 2.5m.

3. Máy lọc không khí IDEAL AP60 PRO

Máy lọc không khí IDEAL AP60 PRO
Máy lọc không khí IDEAL AP60 PRO

IDEAL AP60 PRO được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, trang bị bộ lọc hiệu suất cao 360 độ bao gồm bộ lọc sơ, bộ lưới mịn, bộ lọc Hepa và than hoạt tính giúp loại bỏ được các tác nhân gây ô nhiễm ở trong không khí như bụi, bụi mịn, phấn hoa và lông động vật, vi khuẩn, mầm bệnh… Máy có nhiều chế độ hoạt động như tự động/thủ công/chế độ lọc nhanh để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp. Ngoài ra, IDEAL AP60 PRO còn có chế độ ban đêm siêu êm ái và yên tĩnh giúp người dùng có thể lọc không khí vào ban đêm mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Máy lọc không khí IDEAL AP60 PRO phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích từ 50m2 – 70m2, do đó bạn có thể đặt máy ở trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. Người dùng có thể cài đặt máy trên điện thoại bằng các tải trên App Store hay Google Play để điều khiển chức năng khóa bàn phím, trạng thái bộ lọc hay tùy chỉnh chế độ tự động. 

4. Máy lọc không khí Ideal AP80 PRO

Máy lọc không khí Ideal AP80 PRO
Máy lọc không khí Ideal AP80 PRO

Ideal AP80 PRO được trang bị bộ lọc đa lắp 360 độ là lớp lọc thô, màng lọc Hepa, lớp than hoạt tính, lớp phủ bảo vệ giúp mang đến không gian trong lành. Với thiết kế bộ lọc 360 độ tăng khả năng tiếp xúc và làm sạch cho không khí. 

Máy lọc không khí Ideal AP80 PRO được trang bị cảm biến mùi VOC cho phép giám sát chất lượng không khí với bụi mịn để từ đó máy có thể hiển thị chất lượng không khí qua 3 màu sắc cho người dùng nắm được chất lượng không khí. Ideal AP80 PRO còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như hẹn giờ, khóa trẻ em giúp người dùng chủ động trong việc sử dụng máy. Với kết nối trên điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Ideal Air Pro nên người dùng có thể điều chỉnh chế độ lọc, xem trạng thái bộ lọc…

Trên đây là top 4 máy lọc không khí Ideal đang bán chạy nhất trên thị trường. Qua 4 sản phẩm này sẽ có sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!