Top 4 máy lọc nước Hydrogen được ưa chuộng nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên mua máy lọc nước Hydrogen nào tốt nhất, được ưa chuộng cho gia đình hiện nay. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay danh sách top 4 máy lọc nước Hydrogen bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2023. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy lọc nước Hydrogen là gì?

Máy lọc nước Hydrogen là sự kết hợp của máy lọc nước RO và lõi tăng cường pH, tạo Hydro thông qua phản ứng của khoáng chất trong vật liệu và nước. Máy lọc nước Hydrogen tạo ra nước Hydrogen chứa Hydro, nguồn nước uống tốt cho sức khỏe bởi nó giúp trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây hại trong cơ thể.

Top 4 máy lọc nước Hydrogen tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top 4 máy lọc nước Hydrogen được nhiều người mua nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo VTU KG100HA

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo VTU KG100HA
Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo VTU KG100HA

Kangaroo VTU KG100HA có thiết kế gọn đẹp, sử dụng công nghệ màng lọc RO lọc nước hiệu quả. Máy phù hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công ty, nhà hàng… Kangaroo VTU KG100HA cung cấp Hydrogen chống gây lão hóa, bổ sung khoáng chất tự nhiên Ca2+, Fe2+, Na+…giúp cải thiện tình trạng gout, bệnh tiểu đường, tăng cường tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể và giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi…

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo VTU KG100HA có công suất lọc nước đạt 20 lít/h luôn có nước sạch cho bạn sử dụng mọi lúc. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 38/62 thu hồi 38% nước tinh khiết. Kangaroo VTU KG100HA có 9 lõi lọc nước hiện đại, cung cấp nước sạch, không tạp chất, thêm nhiều khoáng chất và độ ngọt tự nhiên.

2. Máy lọc nước Hydrogen Karofi M-I129/H

Máy lọc nước Hydrogen Karofi M-I129/H
Máy lọc nước Hydrogen Karofi M-I129/H

Karofi M-I129/H có thiết kế tủ đứng hiện đại, vỏ máy dày chắc, cứng cáp, tạo khối sang trọng, lắp đặt ổn định trên mọi mặt phẳng. Máy sử dụng hệ thống van điện từ, bơm – hút 2 chiều cho máy hoạt động hiệu quả hơn. Karofi M-I129/H được trang bị 9 lõi lọc cho nước trãi qua 9 cấp lọc giúp nguồn nước sạch sẽ, trong lành, tinh khiết và không lẫn tạp chất.

Máy lọc nước Hydro Karofi M-I129/H có 3 van khóa nước đầu vào, van lấy nước sinh hoạt, van bình áp sử dụng đơn giản với mọi người dùng. Công suất lọc nước lên đến 20 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 10 lít đáp ứng cung cấp lượng nước dồi dào, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của mọi gia đình. Bảng điều khiển gồm màn hình cảm ứng hiển thị sắc nét cho người dùng tiện thao tác, tùy chỉnh chức năng chính xác và cần gạt dùng lấy nước.

3. Máy lọc nước Hydrogen Sunhouse SHA88116K

Máy lọc nước Hydrogen Sunhouse SHA88116K
Máy lọc nước Hydrogen Sunhouse SHA88116K

Sunhouse SHA88116K có mẫu mã đơn giản, họa tiết tạo nét thanh lịch, vỏ máy sáng bóng, màu sắc sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Máy có công suất lọc 10 – 15 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 10 lít phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại gia đình, văn phòng… Bình chứa được làm bằng thép, đảm bảo không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. Máy còn tăng vị cho nước và bổ sung hydrogen cùng nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Máy lọc nước Hydrogen Sunhouse SHA88116K có tỷ lệ lọc – thải là 30/70 thu hồi 30% nước tinh khiết. Máy có bộ 10 lõi lọc cung cấp nước sạch an toàn, bổ sung khoáng chất, hoạt hóa nước giúp cơ thể dễ hấp thụ, chống oxy hóa… tốt hơn cho sức khỏe. Sunhouse SHA88116K lấy nước đơn giản với cần gạt và vòi inox chất lượng cao, chống han gỉ.

4. Máy lọc nước Hydrogen Korihome WPK-915

Máy lọc nước Hydrogen Korihome WPK-915
Máy lọc nước Hydrogen Korihome WPK-915

Korihome WPK-915 có kích thước nhỏ gọn, tinh tế và khối lượng khoảng 20kg nên vừa vặn với nhiều không gian phòng khách, văn phòng, nhà bếp. Với hệ thống 9 lõi lọc được nguyên khối vô trùng, nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp loại bỏ đến 99.99% chất bẩn, cặn kim loại nặng, Clo tồn dư, virus hay các yếu tố gây ung thư…

Máy lọc không khí Korihome WPK-915 có 2 vòi nước nóng lạnh dễ phân biệt khi sử dụng. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 40 /60 thu hồi 40% nước tinh khiết. Đặc biệt, máy có khay chứa nước thừa, tháo rời dễ dàng để vệ sinh. Với lõi lọc Hydrogen Alkaline bảo vệ sức khỏe người dùng, có lợi cho tiêu hóa, tuần hoàn máu và làm chậm quá trình lão hóa.

Trên đây là top 4 máy lọc nước Hydrogen được ưa chuộng năm 2023. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!