Top 4 máy lọc nước nóng lạnh Mutosi bạn nên thử 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 4 gợi ý máy lọc nước nóng lạnh Mutosi rất đáng để bạn cân nhắc. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cùng công nghệ lọc vượt trội xứng đáng trở thành sản phẩm đáng đầu tư cho mỗi gia đình.

1. Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-E6100MHC

Mutosi MP-E6100MHC có thiết kế kiểu tủ đứng, thân máy phối màu đen sang trọng, phù hợp cho không gian phòng khách, phòng bếp, văn phòng…Bảng điều khiển nút vặn, dễ dàng lấy nước đối với mọi người dùng kể cả người lớn tuổi. Mutosi MP-E6100MHC có công suất lọc lớn 20 lít/giờ, dung tích bình chứa 9.6 lít trong đó nước nóng 2 lít, nước lạnh 1.6 lít và nước thường 6 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của cả gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-E6100MHC
Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-E6100MHC

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-E6100MHC được trang bị 2 vòi, 3 chế độ nước nóng – nguội – lạnh. Với nhiệt độ nước nóng từ 85 – 90 độ C có thể pha trà, sữa, cà phê, nấu mì ăn liền… Nhiệt độ nước lạnh từ 6 – 10 độ C giúp cả nhà có nguồn nước mát lạnh để sử dụng trong những ngày nắng nóng. Mutosi MP-E6100MHC được trang bị hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử với công nghệ Dual Chip thân thiện với môi trường, cho nước lạnh nhanh chóng.

2. Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-6100HCE

Mutosi MP-6100HCE có thiết kế kiểu tủ đứng sang trọng, phù hợp sử dụng cho không gian phòng khách, phòng bếp, văn phòng…Nước sau khi lọc bằng Mutosi MP-6100HCE đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp không cần đun sôi QCVN06-1:2010/BYT. Máy có dung tích bình chứa 8.5 lít trong đó nước nóng 1 lít, nước lạnh 1.5 lít, nước thường 6 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-6100HCE
Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-6100HCE

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-6100HCE có 2 vòi với 3 chế độ nước nóng – nguội – lạnh đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của gia đình. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 5/5, có nghĩa là 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít được thải ra ngoài. Với hệ thống làm lạnh bằng công nghệ Block cho nước lạnh sâu và nhanh chóng.

3. Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-F081-HC4H3

Mutosi MP-F081-HC4H3 có thiết kế dạng tủ đứng với chất liệu vỏ tủ bằng thép đen phun sơn tĩnh điện có chất lượng bền bỉ mà cũng không hề kém phần sang trọng khi đặt ở trong không gian phòng bếp, phòng khách, văn phòng… Điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, cho người dùng lấy nước dễ dàng chỉ với một chạm.

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-F081-HC4H3
Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-F081-HC4H3

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-F081-HC4H3 có công suất lọc 20 lít/giờ, hoạt động ổn định cho gia đình luôn sẵn nước sử dụng. Dung tích bình lạnh 1 lít, nước thường 6 lít, riêng nước nóng không cần bình chứa vì máy áp dụng công nghệ nóng nhanh tức thì khi người dùng bắt đầu lấy nước. Công nghệ này đã giúp tiết kiệm lên đến 84% điện năng tiêu thụ do không cần đun nước liên tục.

4. Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-F081-HC4H5

Mutosi MP-F081-HC4H5 có thiết kế tủ đứng, kết cấu chắc chắn, gam màu đen hiện đại, vỏ tủ làm bằng thép đen phun sơn tĩnh điện bền bỉ. Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị rõ nét nên người dùng dễ dàng thao tác lấy nước nhanh chóng chỉ với một chạm. Mutosi MP-F081-HC4H5 có công suất lọc 20 lít/giờ, hoạt động ổn định và đảm bảo cung cấp đủ nước cho gia đình để sinh hoạt hàng ngày.

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-F081-HC4H5
Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-F081-HC4H5

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-F081-HC4H5 có 2 vòi riêng biệt với 4 chế độ nước nóng – nguội – lạnh – Hydrogen. Trong đó, nước nóng có nhiều mức nhiệt như 45 – 75 – 99 độ C và nước lạnh từ 6 – 10 độ C. Mutosi MP-F081-HC4H5 còn được trang bị 5 tấm điện cực Titanium phủ Platinum sản xuất tại Hàn Quốc. Các tấm điện cực này đóng vai trò điện phân nước, phân tách, tái tạo cấu trúc nước chứa nhiều khoáng chất thành nước ion kiềm giàu Hydrogen tốt cho sức khỏe.

Trên đây là 4 gợi ý máy lọc nước nóng lạnh Mutosi bán chạy nhất 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các bạn sớm tìm kiếm và sở hữu được chiếc máy lọc nước nóng lạnh phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!