Top 4 máy massage bụng tốt và bán chạy nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Buheung MK-207, HoMedics CELL-100-EU, Beurer EM37 và Maxcare Max626 là đáp án cho câu hỏi máy massage bụng nào tốt và bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Bạn đang có nhu cầu mua máy massage bụng? Bạn muốn có vòng eo thon gọn và săn chắc? Hãy tham khảo ngay những sản phẩm chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

1. Máy massage bụng Buheung MK-207

– Thương hiệu: Buheung.

– Xuất xứ: Hàn Quốc.

– Giá bán tham khảo: 3.500.000 VNĐ.

– Sản phẩm có trọng lượng 2,5kg; kích thước33cm x 13cm x 19cm.

Máy massage bụng Buheung MK-207 có thiết kế 18 tư thế đeo khác nhau; có thể sử dụng cho 2 người cùng thực hiện giảm mỡ và thư giãn một lúc rất tiện lợi.

– Ngoài massage vùng bụng, máy Buheung MK-207 còn có thể massage cả vùng bắp tay, hông và đùi tùy ý. 

– Máy được trang bị hệ thống mô tơ quay không đối xứng 2 chiều (TAR) hiện đại và duy nhất trên thế giới hiện nay. Hệ thống này có khả năng xoáy và xoa bóp khác nhau để tác động sâu tới các mô mỡ nằm sau ở bên trong cơ thể. 

– Đặc biệt, máy còn có hệ thống châm cứu bằng xung điện có tác dụng lưu thông khí huyết; hệ thống đèn tia cực tím, tia hồng ngoại có tác dụng hỗ trợ tăng cường tiêu hóa và máu.

– Remote điều khiển từ xa hiện đại của máy giúp người dùng điều chỉnh tiện lợi và nhanh chóng trong quá trình sử dụng.

Máy massage bụng Buheung MK-207
Máy massage bụng Buheung MK-207

2. Máy massage bụng HoMedics CELL-100-EU

– Thương hiệu: HoMedics.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 1.450.000 VNĐ.

– Kiểu dáng máy massage bụng cầm tay, trọng lượng 1,01kg.

– Máy massage bụng HoMedics CELL-100-EU gồm có 3 đầu massage đính vào các vị khác nhau trên cơ thể, hỗ trợ điều trị giảm mỡ và săn chắc da cho các vùng da ở bụng, lưng, cánh tay, mông và chân.

– Sản phẩm có chức năng massage nhiệt giúp phá vỡ các mô mỡ tích tụ dưới da ở các vị trí khác nhau trên cơ thể. Ngoài ra, HoMedics CELL-100-EU còn thúc đẩy lưu thông máu, khắc phục tình trạng da sần sùi vỏ cam, cho làn da luôn săn chắc và mịn màng.

– Máy massage bụng HoMedics CELL-100-EU có 2 cường độ massage mạnh và nhẹ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

– Trọng lượng của máy nhẹ, tay cầm vừa vặn với lòng bàn tay nên rất thoải mái khi sử dụng.

Máy massage bụng HoMedics CELL-100-EU
Máy massage bụng HoMedics CELL-100-EU

3. Máy massage bụng Beurer EM37

– Thương hiệu: Beurer. 

– Xuất xứ: Đức.

– Giá bán tham khảo: 1.530.000 VNĐ.

Máy massage bụng Beurer EM37 phù hợp cho người dùng có vòng eo từ 70 đến 140cm.

– Tác dụng của máy Beurer EM37 là giãn cơ, tạo cơ, làm sắc cơ và da, cho vòng bụng không có mỡ thừa và cực kỳ săn chắc.

– Nguyên lý hoạt động của máy Beurer EM37 là kích thích cơ bắp bằng xung điện EMS. Khi hoạt động máy sẽ tạo ra các xung điện nhẹ truyền qua da và tới các cơ. 

– Không chỉ có khả năng giảm mỡ, máy Beurer EM37 còn giúp phục hồi chức năng tại các nhóm cơ cứng, rất tốt trong trường hợp cần phục hồi sau chấn thương.

– Sản phẩm có trang bị màn hình LCD hiển thị các hình biểu tượng, 5 chương trình,  đồng hồ đếm ngược, cường độ điều chỉnh từ 0 đến 40, chức năng tạm dừng, tự động tắt và báo thay pin.

Máy massage bụng Beurer EM37
Máy massage bụng Beurer EM37

4. Máy massage bụng Maxcare Max626

– Thương hiệu: Maxcare.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.190.000 VNĐ.

Máy massage bụng Maxcare Max626 có thể điều chỉnh độ rộng linh hoạt và dễ dàng phù hợp với số đo của từng người nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

– Sản phẩm đốt cháy và loại bỏ mỡ thừa bằng nhiệt nóng nhanh chóng và hiệu quả, cho vòng eo thon gọn săn chắc. Đồng thời, máy còn giúp tái tạo tế bào và làm săn chắc da.

Máy massage bụng Maxcare Max626
Máy massage bụng Maxcare Max626

Buheung MK-207, HoMedics CELL-100-EU, Beurer EM37 và Maxcare Max626 đều là những sản phẩm của các thương hiệu máy massage uy tín và nổi tiếng của Hàn Quốc, Mỹ, Đức và Trung Quốc. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng. Chúc các bạn lựa chọn được được máy massage bụng phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!