Top 4 máy rửa bát Teka đáng để đầu tư hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm qua top 4 máy rửa bát Teka được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Đồng thời, những thông tin dưới đây cũng sẽ giúp bạn có thêm căn cứ để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát phù hợp.

Máy rửa bát Teka được coi là một giải pháp tối ưu cho những gia đình bận rộn và không có nhiều thời gian. Để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn đúng đắn hơn về các loại máy rửa bát này. Hôm nay, Websosanh sẽ mang đến cho bạn top 4 máy rửa bát thương hiệu Teka bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Máy rửa bát Teka DW8 55 FI

Máy rửa bát DW8 55 FI cho phép bạn lắp trực tiếp vào không gian bếp mà bạn muốn. Với khả năng rửa bát lên đến 12 bộ bát đĩa đáp ứng nhu cầu rửa nhiều trong trường hợp gia đình đông người hoặc có thể là những bữa tiệc. Máy được thiết kế từ chất liệu inox và đặc biệt hơn bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau nhẹ bên ngoài là có thể nhanh chóng làm sạch các vết bẩn.

Máy rửa bát Teka
Máy rửa bát Teka DW8 55 FI thích hợp sử dụng cho mọi không gian

Ngoài ra, máy rửa bát thương hiệu Teka DW8 55 FI còn có chức năng tự động ngừng hoạt động khi máy gặp sự cố như rò rỉ, ngập nước. Và tất nhiên, một ưu điểm của sản phẩm này mà bạn nên biết đó là khả năng tự làm sạch và loại bỏ thức ăn thừa một cách dễ dàng.

Máy có kích thước rơi vào khoảng 815/865x598x550mm. Bên cạnh đó, loại sản phẩm này không gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình máy hoạt động.

Giá tham khảo 14.500.000 VNĐ.

Máy rửa bát hiện đại Teka LCB 14620

Máy rửa chén Teka LCB 14620 thích hợp sử dụng cho những không gian bếp nhỏ. Với sức chứa 6 bộ bát đĩa sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc rửa bát đĩa. Máy hoạt động nhờ 6 chương trình rửa hiện đại và 6 nhiệt độ rửa. Vì vậy các vết bẩn trên bát đĩa sẽ bị đánh bay trong tích tắc. Đảm bảo mang đến những chiếc bát được đánh bóng và hạn chế tối đa vi khuẩn.

Máy rửa bát Teka
Máy rửa bát LCB 14620 phù hợp với gia đình có không gian nhỏ

Máy rửa chén Teka LCB 14620 được thiết lập chương trình rửa lên đến 40 phút với tính năng trì hoãn 1-24 giờ hiệu quả. Ngoài ra, máy còn có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển đến những nơi cần rửa bát.

Máy rửa chén Teka LCB 14620 đã được kiểm định và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của châu Âu. Do đó, bạn sẽ không có lý do gì để từ chối một sản phẩm đa năng như vậy.

Giá tham khảo 6.829.000 VNĐ

Máy rửa bát tiện lợi Teka LP2 140 White

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy độc đáo với thiết kế màu trắng trang nhã thì máy rửa bát LP2 140 White là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với thiết kế bảng điện tử dễ sử dụng, chỉ tiêu thụ 0,61 kWh điện. Máy được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ với kích thước (C / R / S, mm): 438 x 550 x 500 mm.

Máy rửa bát Teka
Máy rửa bát LP2 140 White sở hữu tone màu trắng chủ đạo

Máy rửa bát LP2 140 White có độ ồn chỉ 49dB, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì nếu sử dụng máy rửa bát này. Ngoài ra, máy rửa bát LP2 140 White còn được biết đến là sản phẩm có tốc độ rửa khá nhanh nhưng vẫn đảm bảo độ sạch sẽ của bát đĩa. Đối với những gia đình khá bận rộn thì đây là sản phẩm bạn cần lưu tâm.

Giá tham khảo 6.134.000 VNĐ.

Máy rửa bát Teka LP9 850 Inox

Máy rửa bát thương hiệu Teka LP9 850 Inox có thiết kế hiện đại với hệ thống làm sạch đa năng. Với chất liệu cực bền và an toàn với môi trường. Vỏ được làm bằng thép không gỉ, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh một cách nhanh chóng.

Máy rửa bát Teka
Máy rửa bát LP9 850 Inox

Hơn nữa, máy rửa bát LP9 850 Inox còn có khả năng hạn chế tiếng ồn và độ rung khi vận hành máy. So với các dòng máy rửa bát cùng loại thì đây là sản phẩm khá tiết kiệm điện cũng như bền bỉ với thời gian.

Nếu cần rửa bát gấp nhưng không có thời gian, bạn có thể điều chỉnh chế độ hẹn giờ. Chế độ này sẽ giúp bạn tối ưu thời gian, bạn có thể đi làm và giờ chỉ cần mở cửa là có thể nhận ngay bát đĩa sạch sẽ.

Giá tham khảo 8.993.000 VNĐ

Thương hiệu máy rửa bát Teka được đánh giá là sản phẩm chưa bao giờ khiến khách hàng phải phàn nàn hay khó chịu một chút nào. Hi vọng những chia sẻ của Websosanh sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp về các mẫu máy rửa bát thương hiệu Teka này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!