Top 4 máy sấy quần áo mini xiaomi đáng để bạn mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu mua mấy sấy quần áo Xiaomi nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì cùng xem qua bài viết để xem top 4 sản phẩm máy sấy Xiaomi được ưa thích nhất nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy sấy quần áo Xiaomi. Dưới đây là ba máy sấy Xiaomi mà chúng tôi đề xuất cho gia đình bạn. Hãy cùng xem xét so sánh ba máy sấy gia đình phổ biến nhất của Xiaomi để xem loại nào phù hợp với gia đình bạn.

1. Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 tiên tiến

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 có thùng sấy có thể xoay 360 độ và sử dụng công nghệ đối lưu không khí nóng để làm khô quần áo một cách nhanh chóng mà vẫn giữ được hình dạng và độ mềm của vải vóc bằng cách tăng dần nhiệt độ.

Máy sấy Xiaomi HD-YWHL01 đáp ứng tiêu chí sấy khô bằng cách hút ẩm ở nhiệt độ trung bình 75 độ C. Nhờ đó, các sợi vải có khả năng chịu mài mòn tốt hơn mà không bị sờn hoặc mất màu. Quần áo có thể được sấy khô trong vòng từ nửa giờ đến ba giờ với công suất hoạt động 650W của dòng sản phẩm này.

Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi
Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi có thiets kế nhỏ gọn

Dòng máy sấy này cũng có động cơ tiên tiến giúp giảm tiêu thụ năng lượng trong khi vận hành nhẹ nhàng và êm ái. Dung tích 35 lít của sản phẩm đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Ngoài ra, chức năng khử trùng của máy hỗ trợ loại bỏ các vi sinh vật có hại tiềm ẩn khỏi da quần áo tuyệt vời.

2. Máy sấy có thể lập trình Xiaomi Xiaolang 60L

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy quần áo thân thiện với gia đình, thì không sản phẩm nào làm tốt hơn Xiaomi Xiaolang 60L. Nhờ công nghệ sấy khô tiên tiến, thiết bị này có thể giữ cho đồ bên trong ở nhiệt độ phù hợp mà không làm hỏng vải. Phù hợp lý tưởng với các loại đáy mỏng hơn như đồ lót người lớn, quần áo trẻ em, khăn tắm, v.v.

Tuy nhiên, máy sấy Xiaomi Xiaolang 60L có ba loại công nghệ khử trùng — UV, Tiệt trùng và Ozonation — để đảm bảo an toàn cho người dùng. Để sấy khô hiệu quả và nhanh chóng, sản phẩm này có công suất 860W và nhiệt độ sấy khoảng 75 độ C. Bằng cách dừng hoạt động tự động khi mở nắp, dòng sản phẩm này đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi
Máy sấy quần áo Xiaomi có tốt để mua không

3. Máy sấy quần áo Xiaomi MIJIA

Dòng máy sấy quần áo MIJIA của Xiaomi được trang bị để sấy 10 kg cùng một lúc với 3 chế độ sấy, lý tưởng cho các hộ gia đình có từ bốn đến năm người.

Chức năng sấy khô quần áo của máy sấy bơm nhiệt trong sản phẩm này rất hiệu quả. Máy có thể thay đổi nhiệt độ để quần áo không bị khô, nhăn hoặc biến dạng dựa trên thiết kế vải và các thông số khác.

Máy sấy quần áo MIJIA của Xiaomi cung cấp khả năng xử lý triệt để cho tất cả các loại vải với 22 cài đặt sấy có thể điều chỉnh được. Chế độ sấy hỗ trợ nâng cấp kép MCU và Wifi, cho phép cập nhật liên tục phản hồi của người dùng.

Máy trung bình có giá 12.000.000 vnđ.

Máy sấy quần áo Xiaomi
Top 4 máy sấy quần áo Xiaomi nên chọn mua nhất hiện nay

4. Máy sấy thông minh Xiaomi Five

Máy sấy thông minh Xiaomi Five sẽ giúp bạn làm khô quần áo an toàn và hiệu quả. Khả năng tạo ra oxy nóng của máy được sử dụng trong 10 phút đầu tiên và mỗi giờ, tạo ozone trên một diện tích rộng, thấm đều và nhanh vào từng sợi vải.

5 chế độ lựa chọn:

  • Tẩy trắng
  • Cài đặt sấy khô
  • Máy khử mùi
  • Chế độ nhiệt
  • Khăn tắm, quần áo nhanh khô

Máy sấy thông minh Xiaomi FIVE có thể sấy khô quần áo, vỏ gối vào mùa đông. Kết nối ống mềm với chăn và quần áo, khởi động máy và chờ kết quả.

Máy sấy thông minh Xiaomi FIVE có các ống sấy chăn 80cm và giày 50cm. Khoảng cách kéo dài tùy thuộc vào nhu cầu sấy mỗi sản phẩm.

Máy có túi sấy và chu trình ba chiều 360 ° giúp làm khô quần áo nhanh chóng và không sợ thời tiết mưa lạnh kéo dài

Máy sấy thông minh Xiaomi Five
Máy sấy thông minh Xiaomi Five là 1 trong top 4 sản phẩm máy sấy Xiaomi đáng mua

Những thông tin chúng tôi cung cấp đến bạn top 4 máy sấy quần áo Xiaomi tốt nhất cho gia đình bạn. Tùy thuộc vào khả năng tài chính bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!