Top 4 máy sấy quần áo inverter tiết kiệm điện 9kg - 10kg cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo tiết kiệm điện với công nghệ inverter sẽ giúp các gia đình yên tâm mua để sử dụng lâu dài, thực tế chi phí sử dụng máy sấy quần áo hàng tháng chỉ từ dưới 100.000 đồng tùy vào điều kiện sử dụng. Dưới đây là top 4 máy sấy quần áo inverter tiết kiệm điện, đáng mua nhất 2024.

1. Máy sấy bơm nhiệt Aqua 10 kg AQH-H1000H PS

Giá tham khảo: 15 triệu đồng

Máy sấy inverter tiết kiệm điện Aqua 10 kg AQH-H1000H PS
Máy sấy inverter tiết kiệm điện Aqua 10 kg AQH-H1000H PS (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy sấy bơm nhiệt Aqua 10 kg AQH-H1000H PS là dòng máy sấy quần áo inverter tiết kiệm điện cho năm 2024, có thể làm khô nhanh, giữ màu và tiết kiệm thời gian nhờ cảm biến thông minh 3S sensi-care đem lại chất lượng đẳng cấp cho sản phẩm.

Với nhiệt độ sấy tối đa chỉ khoảng 65°C, quần áo có thể được sấy khô ở nhiệt độ lý tưởng mà không gây phai màu hoặc biến màu. Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy sấy tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu tiếng ồn, tăng độ bền và tốc độ vắt cao hơn so với máy truyền động gián tiếp.

Hiệu suất sấy quần áo cao và tiết kiệm điện lên tới 56% với máy sấy Aqua kết hợp công nghệ biến tần với cơ chế sấy bơm nhiệt sử dụng ít điện năng hơn.

Thông số kĩ thuật:

Động cơ: Truyền động trực tiếp

Nhiệt độ sấy tối đa: 65°C

Công suất tiêu thụ: 550 W

Các chế độ sấy: 15 chương trình

Cao 84.5 cm – Ngang 67.5 cm – Sâu 59.5 cm – Nặng 50 kg

Dòng sản phẩm: 2022

Sản xuất tại: Trung Quốc

2. Máy sấy quần áo inverter Electrolux UltimateCare 9 kg EDH903R9WB

Giá tham khảo: 22 triệu đồng

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 9 kg EDH903R9WB
Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 9 kg EDH903R9WB (Ảnh: Dienmayxanh)

Với sự hỗ trợ của cảm biến thông minh dành riêng cho độ ẩm và loại vải, máy sấy bơm nhiệt tiết kiệm điện Electrolux EDH903R9WB 9 kg có thể điều chỉnh chu trình sấy, bảo quản sợi vải và tránh sấy khô quá mức. Người trợ giúp đáng tin cậy cho các bà mẹ nội trợ trong những ngày thời tiết nắng hoặc ẩm ướt bất chợt.

Tính năng và quy trình sấy bơm nhiệt hỗ trợ sấy quần áo ở nhiệt độ hợp lý, từ đó làm giảm khả năng phai màu vải. Ngoài ra, cơ chế hoạt động của máy ngăn nhiệt thoát ra ngoài khiến máy trở thành lựa chọn an toàn cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ và vật nuôi.

Thêm nữa, Electrolux EDH903R9WB là máy sấy quần áo inverter tiết kiệm điện và chạy êm, sử dụng công nghệ biến tần để vận hành ổn định và yên tĩnh. Thêm nữa, nhờ cảm biến thông minh máy sấy có thể đo độ ẩm và nhiệt độ của quần áo để xác định thời gian sấy tối ưu, ngăn ngừa co rút và các hư hỏng khác, đồng thời kéo dài tuổi thọ đồ giặt của bạn.

Thông số kĩ thuật:

Công suất tiêu thụ: 700 W

Chế độ sấy: 13 chương trình

Đèn chiếu sáng lồng sấy

Kích thước – Khối lượng: Cao 85 cm – Ngang 59.6 cm – Sâu 65.5 cm – Nặng 49.66 kg

Dòng sản phẩm: 2022

Sản xuất tại: Ba Lan

3. Máy sấy tiết kiệm điện Samsung Bespoke AI 9 kg DV90BB9440GH/SV

Giá tham khảo: 20 triệu đồng

Máy sấy quần áo tiết kiệm điện Samsung Bespoke AI 9 kg DV90BB9440GH/SV
Máy sấy bơm nhiệt Samsung Bespoke AI 9 kg DV90BB9440GH/SV (Ảnh: Dienmayxanh)

Với sức chứa 9 kg và cảm biến AI Dry, máy sấy tiết kiệm điện Samsung Bespoke AI DV90BB9440GH/SV này làm khô quần áo đồng đều đồng thời giảm lãng phí điện năng. Nó còn có tính năng QuickDrive, giúp rút ngắn 35% thời gian sấy khô và điều khiển từ xa dễ dàng thông qua AI Control và SmartThings, vì vậy đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình bận rộn.

Máy sấy bơm nhiệt AI cá nhân hóa 9 kg Samsung DV90BB9440GH/SV với công nghệ Digital INVERTER tích hợp động cơ nam châm vĩnh cửu, thiết bị này được thiết kế để hoạt động êm ái, bền bỉ và êm ái nhờ hạn chế ma sát trong quá trình vận hành. Động cơ biến tần kỹ thuật số do Samsung sản xuất có thời hạn bảo hành hai mươi năm.

Máy sấy bơm nhiệt tiết kiệm điện 9 kg Samsung DV90BB9440GH/SV có chế độ sấy khô kháng khuẩn Hygiene Care: ngăn ngừa sự tích tụ vi khuẩn trên đồ khô và ướt cũng như đồ dùng, quần áo bằng cách truyền nhiệt trong suốt quá trình sấy, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn.

Khi người dùng liên kết điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings, họ có thể điều khiển máy sấy từ mọi vị trí và mọi lúc. Với SmartThings AI Energy, bạn cũng có thể nhận được các chu trình và hướng dẫn thông minh để giải quyết các vấn đề, theo dõi mức sử dụng năng lượng, v.v.

Thông số kĩ thuật:

Số chương trình hoạt động: 20 chương trình

Bảng điều khiển thông minh AI Control

Silent Dry vận hành êm ái, giảm ồn, chống rung đến 30%

Kích thước – Khối lượng: Cao 85 cm – Ngang 60 cm – Sâu 66.2 cm – Nặng 53 kg

Dòng sản phẩm: 2023

Sản xuất tại: Trung Quốc

4. Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B

Giá tham khảo: 21 triệu đồng

Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B
Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy sấy tiết kiệm điện LG DVHP50B này có 14 chương trình sấy khác nhau có sẵn trên máy sấy bơm nhiệt LG Biến tần 10,5 kg DVHP50B, vì vậy bạn có thể tìm thấy chương trình phù hợp với mình. Máy sấy bơm nhiệt công nghệ biến tần này cho phép chúng chạy trơn tru và bền bỉ trong thời gian dài.

Chế độ sấy chống dị ứng giúp loại bỏ mạt bụi và 99,9% vi khuẩn một cách hiệu quả, bảo vệ quần áo khỏi dị ứng mà vẫn không tì vết. Động cơ của máy sấy LG là động cơ tiết kiệm điện sử dụng bộ truyền động dây đai gián tiếp, nổi tiếng với tuổi thọ cao và hiệu suất đáng tin cậy.

Đặc biệt, công nghệ Eco Hybrid, một phương pháp sấy khô đặc biệt của model này cho phép bạn lựa chọn giữa việc giảm 15% mức sử dụng năng lượng và giảm 18% thời gian sấy tăng hiệu quả tiết kiệm điện hơn đáng kể.

Cảm biến sấy khô và cảm biến độ ẩm phối hợp với nhau để đảm bảo quần áo được sấy khô ở nhiệt độ và thời gian lý tưởng ngay lần đầu tiên bạn sử dụng.

Thêm nữa, hai bộ lọc tương đương bốn lần công suất làm sạch giúp giảm bụi và xơ vải đến mức mà ngay cả tóc cũng không thể lọt qua bằng hai bộ lọc này.

Với ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại có kết nối internet, bạn có thể bắt đầu chu trình sấy khô hoặc nhận thông báo khi quần áo của bạn sấy xong từ bất cứ đâu, nhờ điều khiển Smart ThinQ.

Ngoài ra, khi bạn kết nối máy giặt thông minh LG ThinQ với máy sấy LG bằng Wi-Fi, máy sấy của bạn sẽ có thể tự động xác định chu trình sấy khô tốt nhất cho quần áo của bạn.

Thông số kĩ thuật:

Công nghệ Eco Hybrid sấy nhanh tiết kiệm

Kích thước – Khối lượng: Cao 85 cm – Ngang 59 cm – Sâu 65.5 cm – Nặng 56 kg

Dòng sản phẩm: 2023

Sản xuất tại: Hàn Quốc

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!