Top 4 máy tính bảng Sony được ưa chuộng nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ông lớn công nghệ Sony đã vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng. Hãy cùng xem top 4 máy tính bảng Sony được ưa chuộng nhất là những dòng máy nào nhé.

Chắc hẳn mọi người đều rất quen thuộc với cách nói “nét như Sony”, bởi thương hiệu Sony luôn đem đến những dòng TV cao cấp với chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Tuy nhiên ít người biết rằng nhà sản xuất này còn cho ra đời những dòng máy tính bảng cực kỳ chất lượng. Cùng tham khảo qua top 3 máy tính bảng Sony được ưa chuộng nhất năm 2021 nhé.

Máy tính bảng Sony Xperia Tablet Z

Chiếc Sony Xperia Tablet Z này thu hút ánh nhìn trước hết ở thiết kế khỏe khoắn, hiện đại. Đặc biệt máy còn sở hữu màn hình rộng lên tới 10.1 inch tỷ lệ 16:10, độ phân giải cao lên tới 1200×1920 pixels. Công nghệ màn hình LED-backlit LCD và Mobile BRAVIA® Engine 2 cho phép hiển thị tới 16 triệu màu sắc khác nhau, sắc nét tới mức có thể đếm từng hạt bụi. Cùng với đó là công nghệ Clear Audio+ giúp tối ưu hóa trải nghiệm hình ảnh, âm thanh của người dùng.

Mặc dù thiết kế máy siêu mỏng nhẹ với độ dày là 6.9mm và trọng lượng 500g. Tuy nhiên trái ngược với vẻ bề ngoài mỏng manh này là cấu hình khủng với hệ điều hành Android 4.1.2 cho phép nâng cấp lên 5.1.1, con chip xử lý Qualcomm APQ8064 Snapdragon S4 Pro và card đồ họa Adreno 320. Xperia Tablet Z cũng sở hữu thiết kế chống nước hoàn hảo, nhận cảm ứng kể cả khi màn hình dính nước.

Máy tính bảng Sony Xperia Tablet Z

Máy tính bảng Sony Xperia Z3 Tablet Compact

Vẫn là ngôn ngữ thiết kế quen thuộc OmniBalance của các dòng máy Sony. Chiếc Xperia Z3 Tablet Compact này vẫn toát lên vẻ khỏe khoắn, năng động và kích thước được co gọn hết mức có thể. Máy chỉ nặng có 270g và mỏng 6.4mm. Mặc dù kích thước màn hình đã được thu nhỏ lại so với chiếc Tablet Z, đạt 8 inch tuy nhiên độ sắc nét thì vẫn không hề thay đổi.

Hiệu suất xử lý mạnh mẽ của máy cũng là yếu tố chinh phục người tiêu dùng, với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 4 nhân, cùng dung lượng bộ nhớ trong 16GB và RAM 3GB. Đặc biệt với những tín đồ yêu thích chụp hình thì mẫu tablet này cũng đáp ứng đầy đủ những kỳ vọng của bạn. Máy sở hữu camera sau độ phân giải lên tới 8MP, camera trước 2.2MP, cho bạn thỏa sức sáng tạo và làm nên những khung hình ấn tượng. Không những vậy máy còn đạt chuẩn chống nước IP57/58.

Máy tính bảng Sony Xperia Z3 Tablet Compact

Máy tính bảng Sony Xperia Z4 Tablet 4G

So với chiếc Z3 thì Z4 chứng kiến khá nhiều sự thay đổi. Trong đó không thể bỏ qua sự nâng cấp về kích thước màn hình lên tới 10.1 inch. Đặc biệt công nghệ màn hình IPS LCD độ phân giải khủng 2560×1600 pixels cũng giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thực, sắc nét. Màn hình máy còn có khả năng chống xước, chống bám vân tay và đặc biệt là chống nước, bụi lên tới chuẩn IP65 và IP68.

Máy cũng sở hữu cấu hình khủng, chạy hệ điều hành Android phiên bản 6.0, sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 810 8 nhân tốc độ 2GHz và card đồ họa Adreno 430. Ngoài ra máy còn được cải tiến thêm khe cắm sim 4G vô cùng tiện lợi để bạn kết nối Internet ở bất cứ nơi đâu. Độ phân giải camera cũng được nâng cấp đáng kể với camera trước 5.1MP và camera sau 8.1MP.

Máy tính bảng Sony Xperia Tablet S

Dòng máy tính bảng Xperia Tablet S cũng rất được lòng người tiêu dùng với màn hình giải trí khổ lớn đạt 9.4 inch. Màn hình sử dụng công nghệ TFT Colour LCD giúp hình ảnh, màu sắc luôn được hiển thị một cách sống động đến từng đường nét. Tablet S cũng có hiệu suất vận hành ở mức cao với bộ vi xử lý NVIDIA® Tegra® 3 Mobile Processor và hệ điều hành Android 4.0. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ đa dạng các kết nối, bao gồm GPS, Bluetooth 3.0, IR, Wifi IEEE 802.11a/b/g/n, Internet 3G.

Máy tính bảng Sony Xperia Tablet STrên đây là top 4 máy tính bảng Sony được ưa chuộng nhất năm 2021. Có thể thấy với mỗi dòng tablet, nhà sản xuất luôn chăm chút vô cùng tỉ mỉ từ thiết kế cho đến tính năng, hiệu suất xử lý. Đem đến cho những chiếc máy tính bảng đến từ thương hiệu Sony độ bền và chất lượng không thể bàn cãi.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!