Top 4 nồi áp suất cơ chất lượng tốt giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất cơ gần gũi với bà nội trợ Việt, kết cấu nồi chắc chắn có thể tận dụng làm nồi nấu bình thường và mức giá rẻ hơn hẳn so với nồi áp suất điện tử khiến cho nó đáng được lựa chọn.

Nồi áp suất trên thị trường có mặt của rất nhiều thương hiệu tên tuổi về mặt hàng đồ gia dụng, tuy nhiên nồi áp suất cơ học và nồi áp suất điện tử có một số sự khác biệt trong sự lựa chọn, đặc biệt là nồi áp suất cơ học với mức giá rẻ hơn, dễ mua hơn và vẫn tồn tại sự “gần gũi” hơn với các bà nội trợ trong việc sử dụng lại không phải là một sản phẩm quá phổ biến trong các thương hiệu gia dụng. Dưới đây là những mẫu nồi áp suất cơ chất lượng tốt đến từ những thương hiệu uy tín, cung cấp đa dạng nhất các chủng loại và dung tích nồi để người dùng lựa chọn.

Nồi áp suất inox Supor 24cm 7.6L-HYSH2276

Nồi áp suất inox Supor 24cm 7.6L-HYSH2276

Nồi áp suất inox Supor 24cm 7.6L-HYSH2276

Nồi áp suất inox Supor có dung tích 7,6 lít khá lớn và kết cấu nồi chắc chắn dầy dặn với chất liệu inox cao cấp giúp cho việc sử dụng nồi an toàn hơn. Mặc dù có mức giá rẻ chỉ từ 800.000 đồng nhưng chiếc nồi này đủ lớn để có thể chế biến các loại thực phẩm có kích thước lớn như gà vịt nguyên con hoặc những ngày cần nấu nướng số lượng thực phẩm nhiều hơn các bữa ăn thông thường. Đường kính nồi lên tới 24 cm và thành nồi cao nên có thể nấu các món ăn mà không lo nồi bị trào, nấu dễ dàng nhanh chóng và đặc biệt ngon miệng, thức ăn được làm chín nhừ nhưng không vỡ nát và có thể giữ nóng được lâu khi giữ trong nồi áp suất.

Nồi áp suất cơ giá rẻ Supor YL223F10

nồi áp suất cơ giá rẻ 6 lít supor

Chất lượng inox bền đẹp và kết cấu đơn giản gọn gàng nhưng lại rất an toàn với phần nắp nồi thiết kế ở một bên,nồi áp suất Supor YL223F10 giúp người dùng sử dụng thuận tiện, an toàn hơn trong quá trình giảm áp và lấy thức ăn. Dung tích nồi hợp lý trong khoảng 5 lít giúp cho chiếc nồi này phù hợp với gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Thành nồi cao nên có thể nấu các món ăn mà không lo nồi bị trào, nấu dễ dàng nhanh chóng và đặc biệt ngon miệng, thức ăn được làm chín nhừ nhưng không vỡ nát và có thể giữ nóng được lâu khi giữ trong nồi áp suất.

Giá tham khảo: 499.000 đồng

Nên mua nồi áp suất cơ hay điện tử?

Nồi áp suất Sunhouse SHPA400 (SH-PA400) – 4.0 lít

nồi áp suất cơ giá rẻ Sunhouse 4 lít

Nồi áp suất Sunhouse với kết cấu bền chắc, phần vung nồi trọng lượng nặng giúp việc giữ mức áp suất trong nồi trong suốt quá trình nấu nướng được tốt hơn. Chính nhờ thiết kế này mà nồi áp suất Sunhouse dung tích 4 lít nhưng chế biến tốt nhiều loại thực phẩm với số lượng vừa phải nhưng vẫn rất an toàn và không bị trào trong khi nấu nướng. Mức giá rẻ cạnh tranh cao với hầu hết các sản phẩm nồi áp suất cơ khác trên thị trường là một ưu điểm nổi trội của nồi áp suất cơ Sunhouse, ngoài ra sự đa dạng các dung tích nồi cũng giúp người dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Giá tham khảo: 395.000 đồng

Nồi áp suất cơ giá rẻ Supor YG22 – 6.0 lít

nồi áp suất cơ giá rẻ dung tích lớn

nồi áp suất cơ giá rẻ Supor dung tích lớn

Đến từ thương hiệu đồ gia dụng nhập khẩu và đặc biệt là những loại nồi xoong chất liệu inox chất lượng cao, nồi áp suất cơ Supor là một sản phẩm đáng chú ý nhất với chất lượng nồi đảm bảo và thiết kế đơn giản, bền đẹp.

Van an toàn được trang bị hoạt động tốt là một ưu điểm của nồi áp suất cơ Supor bên cạnh chất lượng inox và dung tích sử dụng lớn.

Kết cấu chắc chắn và bền bỉ của nồi áp suất cơ Supor YG22 giúp cho nó là nồi áp suất cơ giá rẻ đáng mua nhất bởi nó có thể giúp bà nội trợ an tâm hơn khi chọn mua so với rất nhiều sản phẩm nồi áp suất điện tử vốn vượt trội hơn về độ tiện lợi, an toàn nhưng mức giá lại đắt hơn khá nhiều.

Giá tham khảo: 800.000 đồng

Mua nồi xoong đồ dùng nhà bếp giá ưu đãi cuối năm trên ADAYROIXem ngay

Mua đồ dùng nhà bếp giá giảm 50% trên TIKIXem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện

So sánh nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện

Nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện đều có nhiều chủng loại và mức giá khác nhau, mỗi loại nồi lại có ưu nhược điểm riêng, đôi khi lựa chọn một chiếc nồi áp suất điện có giá còn rẻ hơn nồi áp suất cơ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!