Top 4 nồi chiên không dầu Gourmia đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý đến các bạn top 4 nồi chiên không dầu Gourmia hiện đang rất được ưa chuộng, mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Cùng đón đọc nhé.

Hiện nay, nồi chiên không dầu đang là thiết bị nhà bếp được nhiều chị em nội trợ quan tâm và chọn mua. Bởi dòng sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, mẫu mã sang trọng mà còn giúp chế biến các món chiên rán ít dầu mỡ, tốt cho sức khỏe. Bởi vậy, bạn còn chần chờ gì mà không cùng chúng tôi khám phá ngay nồi chiên không dầu Gourmia là một trong những thương hiệu đắt giá của Mỹ bán tại Nhật Bản.

Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Gourmia

Nồi chiên không dầu Gourmia là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Mặc dù, thương hiệu Mỹ nhưng lại được bán tại thị trường Nhật Bản và nhận được sự yêu thích từ phía người dùng. Đặc biệt, các dòng nồi chiên không dầu Gourmia đều sở hữu thiết kế đẹp, công suất hoạt động cao.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Gourmia luôn hướng đến mẫu mã đẹp mắt, sự tiện dụng tối ưu cùng chất lượng có độ bền bỉ cao. Mang đến cho người dùng các sản phẩm sử dụng lâu dài, đảm bảo sức khỏe bởi được kiểm định an toàn. Và nồi chiên không dầu Gourmia chính là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu đang được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới.

Top 4 nồi chiên không dầu Gourmia được ưa chuộng nhất 2023

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến các bạn top 4 nồi chiên không dầu Gourmia hiện đang rất được ưa chuộng, mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Nồi chiên không dầu Gourmia GAF645

Nồi chiên không dầu Gourmia GAF645
Nồi chiên không dầu Gourmia GAF645

Gourmia GAF645 có dung tích lên đến 6 lít phù hợp cho gia đình từ 6 – 8 người. Thiết kế của nồi được đánh giá cao bởi chất liệu thép không gỉ, dễ dàng làm sạch, cùng các bộ phận dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng. Gourmia GAF645 được ứng dụng công nghệ RadiVection 360 giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng mà không cần sử dụng dầu mỡ gây hại cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Gourmia GAF645 có hệ thống nhiệt express đẩy mạnh tốc độ nấu lên đến 30% so với cách nấu thông thường. Với 8 chế độ nấu có sẵn nên người dùng chỉ cần sơ chế thực phẩm, nhấn nút và chờ cho thực phẩm chín. Màn hình LCD cảm ứng hỗ trợ hiển thị thời gian và nhiệt độ để bạn điều chỉnh theo ý muốn.

2. Nồi chiên không dầu Gourmia ART 24749

Nồi chiên không dầu Gourmia ART 24749
Nồi chiên không dầu Gourmia ART 24749

Gourmia ART 24749 có thiết kế độc đáo, với luồng khí nóng cao lưu thông nhanh chóng. Đồng thời, nồi có thiết kế và cấu hình làm nóng tối ưu, cho phép chiên, rán được nhiều món ăn khác nhau mà không cần thêm dầu. 

Đặc biệt, nồi chiên không dầu Gourmia ART 24749 sử dụng công nghệ 360 độ giúp nướng đều, nhanh chóng mà không cần phải lật trở thức ăn. Nồi hoạt động với công suất 1400W giúp chiên, rán được một lượng lớn thức ăn chỉ trong thời gian ngắn. Bảng điều khiển tiện dụng kết hợp cùng màn hình LCD cảm ứng giúp hiển thị đầy đủ tính năng của máy trong quá sử dụng.

3. Nồi chiên không dầu Gourmia GAF575

Nồi chiên không dầu Gourmia GAF575
Nồi chiên không dầu Gourmia GAF575

Gourmia GAF575 có dung tích 4.7 lít có thể chiên, rán được một lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần. Nồi được trang bị công nghệ tuần hoàn nhiệt 360 độ giúp loại bỏ dầu nhờn, có thể điều chỉnh được nhiệt độ theo từng loại thức ăn. 

Nồi chiên không dầu Gourmia GAF575 được trang bị màn hình LCD hiển thị thời gian đếm ngược khi nấu và đặt chế độ hẹn giờ lên đến 30 phút. Bộ phận khay chiên và rổ có thể tháo rời nên dễ dàng trong việc vệ sinh sau khi sử dụng.

4. Nồi chiên không dầu Gourmia GAF856

Nồi chiên không dầu Gourmia GAF856
Nồi chiên không dầu Gourmia GAF856

Gourmia GAF856 có dung tích 8 lít phù hợp cho những gia đình có nhiều thành viên. Nồi hoạt động với công suất 1700W giúp món ăn được nấu chín nhanh hơn. Gourmia GAF856 có đến 13 công thức nấu nướng sẵn tích hợp trên nồi 

Nồi chiên không dầu Gourmia GAF856 sử dụng chất liệu thép không gỉ, dễ dàng làm sạch, các bộ phận dễ dàng tháo lắp và làm sạch sau khi sử dụng. Nồi sử dụng công nghệ RadiVection 360 độ giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng mà không cần sử dụng dầu mỡ. Hệ thống nhiệt express đẩy mạnh tốc độ nấu ăn lên đến 30% so với các nấu thông thường.

Trên đây là gợi ý về top 4 nồi chiên không dầu Gourmia chính hãng được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hy vọng, các bạn em đã có thêm nhiều sự lựa chọn để có thể sở hữu được một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.