Top 3 nồi chiên không dầu Aqua đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review chi tiết 3 dòng nồi chiên không dầu Aqua tốt nhất hiện nay đang chinh phục được nhiều chị em. Hãy cùng tham khảo nhé.

Nồi chiên không dầu là thiết bị nhà bếp đang làm mưa làm gió trong nhiều năm gần đây, được các chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn. Trong đó, nồi chiên không dầu Aqua là một cái tên đã quá quen thuộc, được nhiều chị em nội trợ lựa chọn và sử dụng trong nhiều căn bếp của gia đình Việt.

Giới thiệu về thương hiệu nồi chiên không dầu Aqua

Aqua là thương hiệu đến từ tập đoàn Sanyo nổi tiếng của Nhật Bản. Nhưng vào năm 2012, Sanyo đã được bán lại cho Aqua một tập đoàn đến từ Trung Quốc. Hiện nay, Aqua vẫn làm một thương hiệu của Trung Quốc, được phát triển bởi Haier Group Corporation.

Mặc dù, Aqua có nhà máy đặt tại KCN Biên Hòa II Việt Nam tuy nhiên lại chỉ sản xuất các sản phẩm lớn, cồng kềnh như máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh… Còn đối với nồi chiên không dầu Aqua thì đa số được sản xuất ở Trung Quốc hay Thái Lan, sau đó sẽ được nhập khẩu về lại Việt Nam.

Gợi ý 3 dòng nồi chiên không dầu Aqua tốt nhất 2023

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 nồi chiên không dầu Aqua tốt nhất 2023. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nồi chiên không dầu Aqua Gold AM-588

Nồi chiên không dầu Aqua Gold AM-588
Nồi chiên không dầu Aqua Gold AM-588

Aqua Gold AM-588 nổi bật với chất liệu vỏ từ nhôm, bóng sáng và sạch sẽ, do đó nó không mấy quá nhiều thời gian để làm sạch sau mỗi lần nấu nướng. Thiết kế nắp kính rộng nên quan sát rõ được thực phẩm đang chế biến bên trong. Aqua Gold AM-588 có dung tích 9 lít nên có thể chiên, rán nguyên con gà, vịt 2kg mà không cần phải cắt nhỏ. 

Nồi chiên không dầu Aqua Gold AM-588 giúp chế biến thực phẩm chín giòn rụm bên ngoài và chín mềm bên trong, loại bỏ được chất béo và mỡ thừa một cách nhanh chóng, dễ dàng. Điều khiển của nồi bằng mún cơ mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

2. Nồi chiên không dầu Aqua AQ-938

Nồi chiên không dầu Aqua AQ-938
Nồi chiên không dầu Aqua AQ-938

Aqua AQ-938 là một chiếc nồi chiên kiêm lò nướng với dung tích lên đến 12 lít. Cửa kính 2 lớp trong suốt nên có thể theo dõi được tình trạng của thức ăn bên trong. Ngoài ra, Aqua AQ-938 còn được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm để chế biến nhiều món ăn khác nhau như khay chiên, giỏ chiên, que xiên xoay nướng cả nguyên con, khay hứng dầu, lồng chiên…

Nồi chiên không dầu Aqua AQ-938 với vỏ nồi từ nhựa ABS và inox vừa đảm bảo an toàn vừa mang lại sự bền bỉ. Nồi được trang bị màn hình cảm ứng ở phía trước nồi rất lớn, hiển thị số và các ký hiệu rõ ràng, nhạy bén dễ dàng sử dụng. Nồi có công suất hoạt động 1800W, công nghệ chiên nướng Rapid Air giúp thực phẩm chín đều và thơm ngon.

3. Nồi chiên không dầu Aqua HQ-779

Nồi chiên không dầu Aqua HQ-779
Nồi chiên không dầu Aqua HQ-779

Aqua HQ-779 có dung tích 12 lít giúp bạn có thể quay nguyên 1 con gà dưới 2kg mà không cần phải cắt nhỏ, nhưng gà lại chín đều, da vàng giòn, thịt bên trong mềm ăn vô cùng ngon miệng. Nồi được ứng dụng công nghệ chiên không dầu Rapid Air giúp làm chín đều thức ăn mà không cần phải lật dở thức ăn, giảm đến 95% lượng chất béo có trong thức ăn.

Nồi chiên không dầu Aqua HQ-779 được cài đặt sẵn 10 chế độ nấu giúp bạn chiên nướng được nhiều món ăn ngon khác nhau. Cửa lò được làm từ kính 2 lớp dễ dàng quan sát vào bên trong và giữ nhiệt tốt. Aqua HQ-779 đi kèm nhiều phụ kiện hỗ trợ cho việc chiên nướng như thanh kẹp gà nguyên con, lồng chiên khoai tây, khay nướng, xiên nướng thịt… Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy và hiện đại dễ dàng sử dụng. Nồi cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ nướng từ 80 – 200 độ C nên phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn top 3 nồi chiên không dầu Aqua tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.