Top 4 nồi cơm điện Lock and Lock tốt nên mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số nhiều model nồi cơm điện Lock and Lock hiện có trên thị trường thì nên lựa chọn model nào để sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Lock and Lock là thương hiệu đồ gia dụng được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng. Và trong đó, nồi cơm điện Lock and Lock là dòng sản phẩm mà chúng ta không thể không nhắc đến được.

1. Nồi cơm điện Lock and Lock EJR-316BLK

Nồi cơm điện Lock and Lock EJR-316BLK
Nồi cơm điện Lock and Lock EJR-316BLK

Lock and Lock EJR-316BLK có thiết kế gọn gàng, màu sắc trang nhã, bắt mắt. Nắp nồi vân kim cương sang trọng giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho căn bếp của gia đình bẹn. Vỏ nồi được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực và không bị biến dạng ở nhiệt độ cao. Lock and Lock EJR-316BLK có thiết kế dạng nắp gài nên hạn chế được nhiệt lượng thất thoát trong quá trình nấu.

Nồi cơm điện Lock and Lock EJR-316BLK có dung tích 1.5 lít phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình 2 – 4 thành viên. Lòng nồi được phủ lớp cao cấp bền bỉ, không bị thôi nhiễm các chất độc hại ở nhiệt độ cao nên cơm sẽ không bị cháy khét và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng Lock and Lock EJR-316BLK hoạt động với công suất 900W giúp cơm chín nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

2. Nồi cơm điện Lock and Lock EJR156

Nồi cơm điện Lock and Lock EJR156
Nồi cơm điện Lock and Lock EJR156

Lock and Lock EJR156 có thiết kế thanh lịch, tinh tế cùng với tông màu nâu đẹp mắt, giúp tạo điểm nhấn cho không gian của căn bếp. Vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa ABS và nhôm bền bỉ, có khả năng chịu lực và cách nhiệt tốt. Đặc biệt, quai nồi bằng nhựa cách nhiệt chắc chắn giúp người dùng dễ dàng di chuyển nồi một cách thuận tiện. Nồi có dung tích 1.8 lít nên phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Nồi cơm điện Lock and Lock EJR156 có lòng nồi làm bằng chất liệu nhôm dày dặn, phủ lớp chống dính cao cấp và bền bỉ. Bảng điều khiển điện tử với các nút chức năng được mô tả một cách rõ ràng cùng màn hình hiển thị giúp người dùng có thể quan sát và điều chỉnh dễ dàng. Lock and Lock EJR156 hoạt động với công suất mạnh mẽ 750W giúp nấu cơm nhanh chín, tiết kiệm được thời gian.

3. Nồi cơm điện Lock and Lock EJR446BLU

Nồi cơm điện Lock and Lock EJR446BLU
Nồi cơm điện Lock and Lock EJR446BLU

Lock and Lock EJR446BLU sở hữu kiểu dáng hiện đại, tinh tế với thiết kế màu sắc trang nhã phù hợp sử dụng trong nhiều không gian bếp khác nhau. Với nắp cài tự động, quai cầm tích hợp ở ngay trên nắp giúp bạn thuận tiện khi sử dụng. Lock and Lock EJR446BLU có dung tích 1.8 lít phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Lòng nồi được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn và được phủ lớp chống dính cùng với họa tiết đường vân vô cùng độc đáo giúp nấu cơm không bị cháy két. Nồi cơm điện Lock and Lock EJR446BLU được trang bị mâm nhiệt lớn cùng công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 700W giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Nồi còn được trang bị thêm xửng hấp và cốc đong vô cùng tiện dụng cho người dùng.

4. Nồi cơm điện Lock and Lock EJR351BRW

Nồi cơm điện Lock and Lock EJR351BRW
Nồi cơm điện Lock and Lock EJR351BRW

Lock and Lock EJR351BRW được trang bị bảng điều khiển điện tử kết hợp cùng màn hình LCD dễ dàng sử dụng. Nồi không chỉ thực hiện tốt công việc nấu cơm mà còn có thể nấu cháo, hấp, nấu ăn nhanh, hâm nóng…cùng với chức năng hẹn giờ nấu lên đến 12 giờ vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế quai xách rộng bằng chất liệu nhựa cách nhiệt, van thoát hơi có thể tháo rời và vệ sinh một cách dễ dàng.

Nồi cơm điện Lock and Lock EJR351BRW có thiết kế nắp chống ngưng tụ hơi nước nên hạn chế được tính trạng nước rơi cuống làm cơm bị nhão. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính nên không làm cơm bị cháy và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu.

Như vậy, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn top 4 nồi cơm điện Lock and Lock tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Bạn cảm thấy gia đình mình phù hợp với sản phẩm nào nhất? Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!