Top 4 quạt cây có điều khiển bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt cây có điều khiển hiện nay trên thị trường có sự đa dạng về mẫu mã và mức giá khác nhau. Nhưng trong đó cần phải kể đến 4 mẫu quạt cây có điều khiển hiện đang bán chạy nhất dưới đây.

Quạt cây có điều khiển hiện đang là thiết bị làm mát được nhiều gia đình lựa chọn trong mùa hè này. Quạt với ưu điểm như dễ dàng di chuyển, phù hợp với nhiều không gian, có điều khiển từ xa nên vô cùng tiện lợi, cho lưu lượng gió mát và ổn định…

1. Quạt cây có điều khiển Senko DR1608

Quạt được trang bị đến 7 cánh quạt mang đến luồng gió mạnh, có thể sử dụng được trong không gian rộng đáp ứng được nhu cầu làm mát của gia đình bạn. Motor bằng bạc thau siêu bền bỉ, phần cầu chì nhiệt và dòng bảo vệ động cơ bền bỉ nên làm tăng thời gian sử dụng, tăng lưu lượng gió mà lại tiết kiệm được điện năng. Đồng thời, Senko DR1608 còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng với chân đến lớn nên có khả năng đứng vững ở trên nhiều bề mặt sàn và phù hợp với mọi không gian sống.

Quạt cây có điều khiển Senko DR1608
Quạt cây có điều khiển Senko DR1608

Quạt cây có điều khiển Senko DR1608 với thân và đế có bề mặt trơn nhẵn, được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp và bền bỉ nên hạn chế sự bám dính chất bẩn giúp người dùng dễ dàng lau chùi và vệ sinh quạt khi cần thiết. Senko DR1608 có đường kính sải cánh rộng đến 39cm cho lưu lượng gió đạt đến 88.6 m3/phút giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả. Quạt được đi kèm điều khiển từ xa nhạy giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được hướng gió và thay đổi tốc độ gió.

2. Quạt cây có điều khiển Nagakawa NAG1001

Quạt có thiết kế gam màu trắng sang trọng, thân quạt cao và chân đế chắc chắn giúp tránh được nghiêng đỏ quạt khi vận hành. Nagakawa NAG1001 sử dụng nguồn điện áp 220V/50Hz cùng đường kính cánh quạt là 40cm cho lưu lượng gió lớn đạt đến 1.500 m3/phút giúp làm mát hiệu quả cho không gian của bạn. Quạt có 5 cánh quạt có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Quạt cây có điều khiển Nagakawa NAG1001 hoạt động với công suất 55W giúp vận hành bền bỉ hơn, không gây ra tiếng ồn giúp mang đến không gian yên tĩnh. Quạt có 6 tốc độ gió và tốc độ vòng quay 1.200 vòng/phút nên đáp ứng được mọi nhu cầu và mục đích sử dụng. Chức năng hẹn giờ với thời gian cài đặt từ 1 – 15 tiếng giúp bạn có được giấc ngủ ngon. Ngoài ra, với bộ điều khiển từ xa giúp người dùng thoải mái điều chỉnh mọi tính năng của quạt một cách dễ dàng.

3. Quạt cây có điều khiển Vinawind QĐ400X-MS

Quạt được làm bằng chất liệu nhựa trơn bóng không bị phai màu, ít bám bụi giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Vinawind QĐ400X-MS sử dụng rotor chạy bằng bạc đạn vòng bi nên có tốc độ chạy nhanh chóng và êm ái. Quạt được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp người dùng có thể tắt/mở quạt, lựa chọn tốc độ gió, chuyển hường gió một cách dễ dàng mà không cần phải di chuyển đến gần quạt.

Quạt cây có điều khiển Vinawind QĐ400X-MS
Quạt cây có điều khiển Vinawind QĐ400X-MS

Trên thân quạt cây Vinawind QĐ400X-MS cũng được tích hợp các nút nhất với các chức năng cũng tương tự như điều khiển từ xa. Vinawind QĐ400X-MS có 3 tốc độ gió để người dùng lựa chọn. Với 3 cánh quạt được thiết kế với kích thước lớn cho lưu lượng gió nhiều hơn. Quạt vận hành êm ái với công suất hoạt động 48W giúp giảm thiểu được tiếng ồn và không gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

4. Quạt cây có điều khiển Mỹ Phong MP16QĐ

Quạt có thiết kế với phần chân đế to và rộng rãi giúp mang lại cảm giác vững chắc khi quạt hoạt động, tránh bị rung lắc và nghiêng ngả. Sải cánh rộng 40cm kết hợp với tính năng chuyển hướng gió trái/phải bằng nhông giúp luồng gió phân tán trong phòng mạnh mẽ, tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Quạt trần Mỹ Phong MP16QĐ có cấu tạo đơn giản, dễ dàng tháo rời bộ phận lồng quạt và cánh quạt để vệ sinh bụi bẩn.

Quạt cây có điều khiển Mỹ Phong MP16QĐ với 3 màu sắc đẹp mắt cho các bạn lựa chọn là xanh, nho và rêu. Quạt có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển ở bất kỳ không gian nào từ phòng khách sang phòng ăn hay phòng ngủ. Mỹ Phong MP16QĐ hoạt động với công suất <= 53w="" cho="" lưu="" lượng="" giờ="" đạt="" đến="">

Trên đây là 4 mẫu quạt cây có điều khiển bán chạy nhất hiện nay trên thị trường mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình sử dụng trong mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!