Top 4 quạt cây điều khiển từ xa đáng sở hữu trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số loại quạt cây điều khiển từ xa hot nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

Quạt điện là thiết bị làm mát không thể thiếu được trong những ngày hè nắng nóng. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì ngày nay ngoài những loại quạt có nút ấn trực tiếp thì đã có thêm dòng quạt cây điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi cho người dùng. Người dùng có thể sử dụng điều khiển từ xa để tắt mở quạt hay thay đổi tốc độ gió… mà không cần phải đến gần quạt vô cùng tiện dụng. 

Hiện nay trên thị trường có sự đa dạng các loại quạt cây điều khiển từ xa đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước cùng nhiều mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn.

1. Quạt cây điều khiển từ xa Senko DR1608

Quạt được thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng với chân đế lớn nên có khả năng đứng vững trên nhiều bề mặt sàn, phù hợp cho mọi không gian sống. Senko DR1608 được trang bị đến 7 cánh quạt mang đến luồng gió mạnh mẽ, có thể sử dụng trong không gian rộng, nhu cầu làm mát được giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng. Quạt có 4 màu để các bạn lựa chọn đó là kem cốm, kem môn, kem nâu, xám đồng. 

Quạt cây điều khiển từ xa Senko DR1608
Quạt cây điều khiển từ xa Senko DR1608

Quạt cây điều khiển từ xa Senko DR1608 được sản xuất với công nghệ hiện đại, phần motor bằng bạc thau siêu bền. Thân và đế của quạt có bề mặt trơn nhẵn được làm bằng chất liệu nhựa cứng cáp và bền bỉ, hạn chế được sự bám dính chất bẩn, giúp vệ sinh được dễ dàng. Senko DR1608 có đường kính sải cánh rộng 39cm với lưu lượng gió 88.6 m3/phút giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả. Quạt có đi kèm điều khiển từ xa nhạy bén giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được hướng gió và thay đổi tốc độ gió quạt mà không phải đến gần.

2. Quạt cây điều khiển từ xa Vinawind QĐ400X-MS

Vinawind QĐ400X-MS được làm bằng chất liệu nhựa trơn bóng không phải màu, ít bị bám bụi nên dễ dàng trong việc vệ sinh quạt. Quạt sử dụng động cơ rotor chạy bằng bạc đạn vòng bi nên cho tốc độ chạy nhanh chóng và êm ái. Đặc biệt, Vinawind QĐ400X-MS có đi kèm điều khiển từ xa nên người dùng có thể tắt/mở quạt, lựa chọn tốc độ gió, chuyển hưởng gió được dễ dàng mà không phải di chuyển đến gần quạt.

Quạt cây điều khiển từ xa Vinawind QĐ400X-MS
Quạt cây điều khiển từ xa Vinawind QĐ400X-MS

Thân quạt được tích hợp các nút chức năng tương ứng như điều khiển từ xa nên vô cùng tiện dụng. Quạt cây điều khiển từ xa Vinawind QĐ400X-MS có 3 tốc độ gió để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp cùng với 3 cánh quạt được thiết kế với kích thước lớn cho lưu lượng gió nhiều hơn. Quạt có đường kính sải cánh 40cm có chế độ xoay phải cho góc thổi rộng. Vinawind QĐ400X-MS hoạt động với công suất 48W không gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của mọi người. 

3. Quạt cây điều khiển từ xa Toshiba F-LSA20(H)VN

Quạt được thiết kế cao hơn so với những mẫu quạt cây truyền thống khác, chân đế được thiết kế lớn hơn giúp giữ quạt chắc chắn trên mọi mặt phẳng. Toshiba F-LSA20(H)VN sử dụng động cơ bạc thau, bền bỉ, êm ái cho công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 60W cùng đường kính cánh quạt 40cm giúp tạo ra làn gió trải rộng và làm mát nhanh chóng. Quạt có đi kèm điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được các chế độ mà không cần phải đến gần quạt.

Quạt cây điều khiển từ xa Toshiba F-LSA20(H)VN
Quạt cây điều khiển từ xa Toshiba F-LSA20(H)VN

Toshiba F-LSA20(H)VN được trang bị chế độ hẹn giờ từ 0.5 – 2h nên phù hợp để sử dụng quạt vào ban đêm. Núm vặn ở phía dưới thân quạt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được chiều cao chỉ với thao tác đơn giản.

4. Quạt cây điều khiển từ xa Mitsubishi LV16-RV

Mitsubishi LV16-RV có 4 màu sắc cho các bạn lựa chọn là đỏ, xám đậm, xám nhạt, Quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không bị bạc màu, ít bị bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Trên thân quạt được thiết kế nút nhấn để người dùng có thể điều chỉnh độ cao từ 1.26cm – 1.42m để phù hợp với từng không gian sử dụng. Motor quạt được bọc một lớp vỏ bằng nhựa cách điện, kín khít giúp chống được côn trùng, bụi bẩn và các vật lạ rơi vào để tránh gây chập mạch.

Quạt cây điều khiển từ xa Mitsubishi LV16-RV
Quạt cây điều khiển từ xa Mitsubishi LV16-RV

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV được trang bị điều khiển trên thân và thêm remote giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được tốc độ gió, đảo hướng gió, hẹn giờ và chế độ gió dễ dàng mà không cần phải đến gần quạt. Mitsubishi LV16-RV có 3 chế độ gió là gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ cho người dùng lựa chọn. Đặc biệt, Mitsubishi LV16-RV có thêm đèn Led hiển thị ánh sáng giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát được quá trình và chế độ hoạt động ở trong môi trường tối.

Trên đây là 4 dòng quạt cây điều khiển từ xa đang hot trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những thông tin này có thể giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Với giá bán chỉ 330.000 đồng, quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là thiết bị làm mát phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát giá rẻ và hiệu quả.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!