Top 4 quạt cây Komasu không nên bỏ lỡ trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn quạt cây Komasu nào tốt để sử dụng trong mùa hè này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Quạt cây Komasu là một thương hiệu quạt điện hiện được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong mùa hè này. Bởi tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Việt Nam nhưng linh kiện là của Hàn Quốc.

1. Quạt cây Komasu KM450 IN

Komasu KM450 IN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và linh kiện nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc đảm bảo được chất lượng. Quạt sử dụng motor quấn dây đồng siêu bền bỉ và chịu tải tốt. Quạt cây Komasu KM450 IN hoạt động với công 100W cho tốc độ quay lên đến 1400 vòng/phút cung cấp lưu lượng gió 7.200 m3/giờ giúp làm mát cho không khí một cách nhanh chóng và tức thì.

Quạt cây Komasu KM450 IN
Quạt cây Komasu KM450 IN

Quạt cây Komasu KM450 IN phù hợp sử dụng trong nhiều không gian có diện tích rộng hay động người như hội trường, nhà hàng, nhà xưởng…Sải cánh 45cm cho luồng gió rộng cùng với chế độ quay trái quay phải giúp làn gió được trải rộng, làm mát đều cho các phòng. Với 3 tốc độ gió để bạn có thể điều chỉnh linh hoạt mạnh yếu sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chân đế tròn mạ sơn chống gỉ giúp đứng vững chắc an toàn khi quạt hoạt động.

2. Quạt cây Komasu KM500 IN

Komasu KM500 IN được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt có 3 cánh tai voi. Lồng quạt được mạ màu chống gỉ, giúp gia tăng độ bền bỉ. Cánh quạt và lồng quạt dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Quạt cây Komasu KM500 IN
Quạt cây Komasu KM500 IN

Quạt có thiết kế gọn gàng và dễ dàng di chuyển. Sải cánh dài 50cm kết hợp cùng với cánh tai voi giúp tạo ra lưu lượng gió mạnh có thể đạt được hơn 8.500 m3/giờ. Komasu KM500 IN được trang bị chế độ quay trái, quay phải giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả trong không gian rộng.

Quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN có 3 tốc độ gió để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu làm mát của người dùng. Motor bền bỉ bởi thiết kế dây điện từ quấn motor bằng đồng. Quạt cây Komasu KM500 IN hoạt động với công suất 160W chạy với tốc độ quay là 1.400 vòng/phút cho khả năng làm mát nhanh chóng. Phần chân đế của quạt có đường kính 50cm nên đảm bảo được sự chắc chắn khi vận hành.

3. Quạt cây Komasu KM600S

Komasu KM600S là dòng quạt cây công nghiệp hoạt động với công suất lên đến 200W cùng tốc độ quay 1.400 vòng/phút giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả cho không gian rộng.

Quạt cây Komasu KM600S
Quạt cây Komasu KM600S

Quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng cho các không gian như tiệc cưới, nhà hàng, quán ăn, văn phòng, trường học, bệnh viện… Lồng quạt được mạ Niken sáng bóng và đảm bảo được độ bền. Nan lồng dày dặn, cứng cáp cho độ bền cao. Khung quạt được làm bằng kim loại, vững chắc và có khả năng chịu lực tốt.

Quạt cây Komasu KM600S có thiết kế logo ở mặt trước bằng kim loại được khắc tinh xảo. Các bộ phận của quạt như lá cánh, motor, chân đế đều được dập nổi chữ Komasu để chống hàng giả. Quạt cây Komasu KM600S có 3 tốc gió để người dùng lựa chọn và điều chỉnh hướng gió với túp năng điện. Đế quạt được 4 chân vững chắc tránh được việc khi quạt hoạt động sẽ bị nghiêng đổ.

4. Quạt cây Komasu KM650S

Komasu KM650S được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và dễ dàng sử dụng. Với 3 cánh quạt đúc gang, bền bỉ tạo gió nhanh chóng giúp không gian được làm mát nhanh chóng và tức thì.

Quạt cây Komasu KM650S
Quạt cây Komasu KM650S

Quạt cây Komasu KM650S hoạt động với công suất 210W cho tốc độ vòng quay cực mạnh lên đến 1.400 vòng/phút do đó đáp ứng được nhu cầu của hội nghị, tiệc cưới, nhà xưởng…

Komasu KM650S có 3 tốc độ gió giúp người dùng linh hoạt khi lựa chọn chế độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quạt tuy hoạt động mạnh mẽ nhưng loại ít gây ra tiếng ồn, với độ ồn chỉ 55dB. Với chân đế gang 4 châu rộng và chắc chắn giúp quạt khi hoạt động không bị rung lắc. Người dùng có thể tùy chỉnh chiều cao của quạt một cách dễ dàng từ 1.000mm – 1.300mm.

Với top 4 quạt cây Komasu được gợi ý trong bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về thương hiệu quạt cây này. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp để sử dụng trong mùa hè này nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!