Top 4 quạt điều hòa hơi nước đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là danh sách các mẫu quạt hơi nước đang được ưa chuộng hiện nay. Tìm hiểu và lựa chọn cho mình một chiếc quạt phù hợp để giảm nhiệt mùa hè nhé.

Hè đến rồi, việc sắm cho gia đình một chiếc quạt hơi nước là điều rất nhiều bạn đang quan tâm. Dưới đây là danh sách 4 quạt điều hòa hơi nước đáng mua nhất 2023 mà bạn có thể mua dễ dàng trên các trang thương mại điện tử.

Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 6000D

Quạt điều hòa không khí Rapido 6000D được trang bị khoang chứa nước lớn với dung tích 45L, giúp kéo dài thời gian sử dụng cho căn phòng rộng từ 15-30m². Việc thêm nước vào quạt cũng rất dễ dàng, bạn có thể đổ nước từ trên xuống qua khay đá khô hoặc đổ nước vào từ bên hông của quạt mà không cần tháo rời bình chứa nước.

Động cơ SD Plus tiết kiệm điện và hoạt động êm ái, tạo ra một luồng gió mát mẻ lớn, giúp bạn và gia đình có những khoảnh khắc thư giãn trong không gian thoải mái vào những ngày nắng nóng. Đặc biệt, quạt còn được trang bị tính năng Ion âm kết hợp với màng lọc than hoạt tính và Nano bạc khử mùi, giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, nấm mốc và làm sạch không khí hiệu quả không thua kém các máy lọc không khí thông thường. Thiết kế lưới chắn bụi hai bên hông của quạt cũng rất tiện lợi để tháo lắp và vệ sinh, ngăn ngừa côn trùng và bụi bẩn bám dính.

Quạt Rapido có công suất 80W, tốc độ gió 3 và tiếng ồn từ 57-62 dB. Ngoài ra, quạt còn có các tính năng khác như Ion âm lọc không khí, điều khiển từ xa, lưới chắn bụi, tấm lọc than hoạt tính và Nano bạc. Với kích thước 97 x 34 x 44 cm và khối lượng 15 kg, quạt có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí mới nhờ vào 4 bánh xe lăn. Với tất cả những tính năng tiên tiến và hiện đại, quạt điều hòa không khí Rapido 6000-D là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo ra không gian thoải mái và mát mẻ cho gia đình trong mùa nắng nóng.

quạt điều hòa hơi nước

Quạt điều hòa Boss S102

Quạt điều hòa Boss S102 mang đến thiết kế hiện đại, thời trang với hai bánh xe nhỏ kết hợp với hai bánh xe lớn độc đáo, xoay 360º, giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn so với những quạt điều hòa truyền thống có 4 bánh xe đều nhau. Mặc dù có công suất lớn lên đến 180W, nhưng quạt vẫn tiết kiệm điện năng và phù hợp để làm mát cho căn phòng nhỏ có diện tích từ 8-10m².

Bên cạnh ba chế độ gió thông thường, quạt điều hòa Boss này còn có chế độ gió tự nhiên mát nhẹ nhàng phù hợp cho người già, trẻ nhỏ và những người có vấn đề về đường hô hấp. Các tính năng hẹn giờ và điều khiển từ xa cũng được trang bị.

Tính năng chỉnh hướng gió 2 chiều cho phép không khí mát lan tỏa trái phải, trên dưới đều khắp căn phòng. Công nghệ Ion âm cũng được tích hợp để làm sạch không khí hiệu quả hơn. Nếu bạn thích không gian tràn ngập mùi hương thư giãn, bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu thơm vào khoang chứa nước.

Quạt Boss có khoang chứa nước dung tích 30L, tốc độ gió 4 và tiếng ồn dưới 60 dB. Quạt cũng được thiết kế để dễ dàng vệ sinh. Kích thước của quạt là 95 x 40 x 28,6 cm, nặng 9 kg. Ngoài các tính năng đã nêu trên, quạt còn có chức năng hẹn giờ 8 tiếng và báo hiệu khi hết nước. Với tất cả những tính năng tiên tiến và hiện đại, quạt điều hoà Boss S102 là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn và gia đình tận hưởng không gian mát mẻ và thoải mái trong những ngày nóng bức.

Quạt điều hòa 2 chiều Sunhouse SHD7703

Quạt điều hòa 2 chiều Sunhouse SHD7703 không chỉ có khả năng làm mát hiệu quả mà còn có chức năng sưởi ấm vào mùa đông với 2 cấp độ và tính năng Ion âm làm sạch không khí. Thiết kế thân máy bằng nhựa ABS sáng bóng giúp dễ dàng vệ sinh và ngăn ngừa bám bụi, côn trùng xâm nhập.

Cánh quạt có chế độ tự động đảo qua lại, tản gió 4 chiều, giúp làm mát một khoảng không gian rộng rãi. Khi không sử dụng, cánh cửa sẽ tự động gập lại, bảo vệ quạt khỏi bụi bẩn và côn trùng, cũng như tránh trẻ nhỏ gây hư hại bên trong quạt. Với công dụng 2 trong 1 sử dụng xuyên suốt 4 mùa, quạt điều hòa 2 chiều Sunhouse SHD7703 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc sắm riêng quạt sưởi và quạt điều hòa.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7703 có công suất 60W cho chế độ làm mát và 1500W cho chế độ sưởi ấm, với khoang chứa nước dung tích 5.5L, tốc độ gió 3 và không gây ra tiếng ồn quá nhiều. Quạt còn được trang bị tính năng hẹn giờ 4 tiếng, cảnh báo khi hết nước, điều khiển từ xa và bánh xe để dễ dàng di chuyển quạt đến vị trí mới.

Với kích thước 70 x 34,7 x 34,7 cm và khối lượng 6,9kg, quạt điều hòa Sunhouse SHD7703 có thể dễ dàng di chuyển và lưu trữ khi không sử dụng. Tóm lại, quạt điều hòa 2 chiều Sunhouse SHD7703 là sản phẩm đa chức năng, tiện dụng và tiết kiệm chi phí cho gia đình của bạn, giúp bạn và người thân tận hưởng không gian mát mẻ hoặc ấm áp suốt cả năm.

quạt điều hòa hơi nước

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR là lựa chọn tuyệt vời cho các căn phòng có diện tích nhỏ từ 10-15m2. Với công suất 55W và lưu lượng gió 450 m3/h, quạt có thể làm mát không gian nhanh chóng và hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh với mức độ ồn tối đa chỉ 55dB.

Sản phẩm còn được trang bị dung tích bình chứa nước lên đến 15 lít, giúp máy chạy lâu hơn và tính năng tự động ngắt khi đầy để đảm bảo an toàn cho người dùng. Quạt điều hòa Midea AC120-16AR còn được trang bị tính năng tạo ion để làm sạch không khí và đem lại không khí trong lành và sạch sẽ hơn.

Với kích thước gọn nhẹ 42.4 x 36 x 79 cm và khối lượng chỉ 6 kg, quạt điều hòa Midea AC120-16AR dễ dàng di chuyển và lưu trữ. Sản phẩm còn được trang bị điều khiển từ xa, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng một cách tiện lợi.

Trên đây là danh sách 4 quạt điều hòa hơi nước đáng mua nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo để chọn mua cho gia đình chống nóng trong những ngày hè sắp tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Đánh giá ưu nhược điểm của quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR là dòng sản phẩm làm mát được đánh giá cao bởi chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như có chế độ đảo chiều gió và tự ngắt máy bơm nước đem lại sự tiện dụng cho người dùng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!