Top 4 quạt lửng được ưa chuộng nhất những tháng đầu hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thừa hưởng tất cả những ưu điểm của quạt đứng, nhưng nhỏ gọn và đa số có giá thành rẻ hơn, quạt lửng đang được nhiều gia đình Việt lựa chọn để làm mát cho phòng khách, phòng ăn có diện tích trung bình.

Quạt lửng là dòng quạt điện có thiết kế tương tự với quạt đứng – quạt cây thừa hưởng tất cả những ưu điểm của quạt đứng, nhưng nhỏ gọn và đa số có giá thành rẻ hơn. Thị trường quạt lửng có mẫu mã đa dạng, có nhiều nhà cung cấp và trải khắp các phân khúc thị trường. Bài viết này tôi sẽ tổng hợp 4 chiếc quạt lửng được quan tâm nhiều nhất trong nửa đầu tháng 4/2017 nhé.

Quạt lửng Senko L1338

Giá tham khảo : 270.000 đ

Quạt lửng Senko L1338

Quạt lửng Senko L1338

Đây là dòng quạt điện Senko được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, bởi giá thành rẻ, chất lượng ổn định mà vẫn đáp ứng được nhu cầu làm mát cho gia đình. Với 3 tốc độ gió giúp bạn đáp ứng được nhu cầu làm mát của những thành viên khác nhau hay với thời tiết khác nhau, chiều cao quạt có thể điều chỉnh được linh hoạt. Quạt lửng Senko L1338 có nan lồng quạt đan khít đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, thiết kế dễ tháo lắp tiện lợi cho việc vệ sinh và bảo dưỡng.

Quạt lửng Midea FS40-15VD

Giá tham khảo : 359.000 đ

Quạt lửng Midea FS40-15VD

Quạt lửng Midea FS40-15VD

Quạt lửng Midea FS40-15VD có thiết kế tinh tế và sang trọng cùng vóc dáng nhỏ gọn không chiếm chỗ trong gian phòng. Dòng quạt này được trang bị động cơ bạc thau, hoạt động ổn định, độ bền cao. Chiều cao thân quạt được thiết kế có thể thay đổi được giúp đáp ứng nhu cầu làm mát đa dạng, cùng việc sử dụng công suất 45W Midea FS40-15VD giúp bạn tiết kiệm được nhiều điện năng.

Quạt lửng Senko LTS106A

Giá tham khảo: 335.000 đ

quạt lửng Senko LTS106A

quạt lửng Senko LTS106A

Quạt lửng Senko LTS106A có thiết kế giống quạt cây công nghiệp chắc chắn và điểm nổi bật là nó có thiết kế 5 cánh quạt dạng xoắn nhọn với đường kính 40cm tạo khả năng làm mát mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng hơn những dòng quạt 3 cánh khác cùng công suất. Ngoài ra mẫu quạt điện này còn có chế độ tự ngắt khi quá tải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quạt lửng Lifan QL 216

Giá tham khảo: 355.000 đ

Quạt lửng Lifan QL 216

Quạt lửng Lifan QL 216

Dòng quạt điện đến từ thương hiệu quạt điện Lifan này có thiết kế sang trọng với chiều cao có thể thay đổi và bảng điều khiển nút bấm được đặt trên thân quạt. Quạt lửng Lifan QL 216 là chiếc quạt điện nhỏ gọn linh hoạt trong việc di chuyển và tháo lắp vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng. Lồng quạt chắc chắn với nan quạt đan khít an toàn với những ngón tay hiếu kỳ của trẻ nhỏ.

Trên đây là 4 dòng quạt lửng đang được quan tâm nhất theo khảo sát của chúng tôi. Mong rằng bạn đã chọn được chiếc quạt ưng ý cho gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!