Top 4 quạt treo tường Midea không nên bỏ lỡ trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn quạt treo tường Midea nào tốt để sử dụng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 4 được giới thiệu trong bài viết này nhé.

Quạt treo tường Midea là một trong những thương hiệu quạt treo tường nổi tiếng của Trung Quốc được sử dụng phổ biến hiện nay.

1. Quạt treo tường Midea FW40-15VFR

Midea FW40-15VFR là dòng quạt treo tường được lắp đặt trên cao dễ dàng giúp tiết kiệm được diện tích, phù hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng, trường học, cửa hàng… Cánh quạt có đường kính 40cm, hoạt động với công suất 45W nên vừa tiết kiệm điện năng lại vừa tạo ra luồng gió trải rộng và làm mát nhanh chóng. Motor bằng bạc thau giúp quạt quay nhanh hơn đồng thời motor còn được bọc 1 lớp vỏ kính, thiết kế chống côn trùng, bụi bẩn và các vật lạ rơi vào có thể gây chập mạch.

Quạt treo tường Midea FW40-15VFR
Quạt treo tường Midea FW40-15VFR

Quạt treo tường Midea FW40-15VFR được cái đặt với 3 tốc gió, kèm remote điều khiển từ xa giúp người dùng thao tác nhanh chóng và dễ dàng. Quạt được thiết kế với 2 chế độ gió thường và gió ngủ để các bạn có thể lựa chọn được chế độ phù hợp theo nhu cầu. Thân quạt được làm bằng nhựa cao cấp, ít bị bám bẩn nên dễ dàng vệ sinh và làm sạch.

2. Quạt treo tường Midea FW40-7JR

Quạt Midea FW40-7JR có phần thân được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, nhẹ nhàng và dễ dàng treo tường mà không sự áp lực về trọng lượng. Cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa cứng cáp, bền bỉ giúp tạo ra lưu lượng gió mạnh và làm mát nhanh chóng. Lồng quạt được làm từ chất liệu thép, nan lồng đan khít và có khớp chặt chẽ nên đảm bảo an toàn cho người dùng.

Quạt treo tường Midea FW40-7JR
Quạt treo tường Midea FW40-7JR

Quạt treo tường Midea FW40-7JR có 3 tốc độ gió là thấp, trung bình và cao cùng 3 chế độ gió là gió thông thường, gió tự nhiên và gió ngủ để người dùng có thể tùy chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Midea FW40-7JR hoạt động với công suất 55W không chỉ mang đến làn gió mát mẻ mà còn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Các bộ phận của quạt như lưới bảo vệ, cánh quạt, vòng chặn, núm xoay dễ dàng tháo rời để vệ sinh nhanh chóng. Đặc biệt, Midea FW40-7JR được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi cho người sử dụng mà không cần phải thay đổi các chế độ hay tắt/mở quạt mà không cần phải di chuyển. Ngoài ra, quạt còn có chế độ hẹn giờ với 4 mức là 0.5h, 1h, 2h, 4h mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

3. Quạt treo tường Midea FW40-15VF

Midea FW40-15VF với thiết kế treo tường giúp tiết kiệm được không gian, tăng diện tích làm mát và an toàn hơn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Quạt có 3 tốc độ giúp được điều chỉnh bằng dây kéo đơn giản nên phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Quạt treo tường Midea FW40-15VF
Quạt treo tường Midea FW40-15VF

Quạt treo tường Midea FW40-15VF được thiết kế 2 dây kéo giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi được tốc độ quay và góc thổi của quạt mà không cần phải điều chỉnh trực tiếp bằng nút nhay hay vặn ở trên quạt.

Midea FW40-15VF hoạt động với công suất 45W tạo ra luồng gió mạnh mẽ, làm mát hiệu quả nhưng lại tiết kiệm được điện năng. Chân đế được thiết kế chắc chắn giúp bám vững vào tường và tránh bị rung lắc khi sử dụng. Bên cạnh đó,lồng quạt và cánh quạt còn có thể tháo rời để có thể dễ dàng vệ sinh.

4. Quạt treo tường Midea FW40-6H

Midea FW40-6H được thiết kế treo tường hiện đại, có màu sắc sang trọng nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Quạt Midea FW40-6H được thiết kế với 3 cánh quạt có sải cánh dài 40cm giúp tạo ra lượng gió mát nhiều hơn và đạt đến 60m3/phút giúp đẩy lùi không khí nóng nhanh chóng. Động cơ bạc thau hoạt động êm ái và tăng độ bên cho quạt. Ngoài ra, motor còn được bọc 1 lớp vỏ nhựa cách điện, thiết kế kín giúp chống côn trùng, bụi bẩn và các vật lạ rơi vào.

Quạt treo tường Midea FW40-6H
Quạt treo tường Midea FW40-6H

Quạt treo tường Midea FW40-6H có 3 tốc độ gió nhẹ, trung bình và mạnh để các bạn có thể lựa chọn. Quạt hoạt động với công suất 55W giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng. Quạt vừa thiết kế dây giật vừa chỉnh tốc độ bằng mún vạn nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

Trên đây là top 4 quạt treo tường Midea tốt nhất hiện nay mà các bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp để sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!