Top 4 quạt treo tường rẻ bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review đến ban top 4 sản phẩm quạt treo tường giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này!

Quạt treo tường là thiết bị đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình nhất là trong những ngày hè oi bức, nóng nực. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng quạt treo tường đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau cho bạn thoải mái chọn lựa.

Quạt treo tường là gì?

Quạt treo tường là thiết bị quạt điện có thể gắn trên tường. Quạt thường được sử dụng trong gia đình, trường học bệnh viện hay thậm chí là nhà hàng, khách sạn. Vì được lắp đặt cố định trên tường nên quạt có khả năng làm mát trên diện rộng, nhờ vậy đem đến bầu không khí mát lạnh và dễ chịu vô cùng cho người sử dụng.

Top 4 sản phẩm quạt treo tường rẻ bạn nên tham khảo

Dưới đây là 4 sản phẩm quạt giá rẻ nhưng chất lượng tốt được nhiều người ưa chuộng, bạn có thể tham khảo:

1. Quạt treo tường rẻ Senko TR828

Quạt treo tường rẻ Senko TR828 được sử dụng nhiều ở nhà hàng, khách sạn, trường học
Quạt treo tường rẻ Senko TR828 được sử dụng nhiều ở nhà hàng, khách sạn, trường học

Sản phẩm quạt treo tường đầu tiên chúng tôi muốn review đến bạn là Senko TR828. Sản phẩm có công suất hoạt động 47w, chiều rộng cánh quạt lên đến 40cm, do đó có thể làm mát không gian một cách nhanh chóng.

Chưa hết, Senko TR828 còn sở hữu bộ điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức gió theo sở thích mà không cần phải đến tận nơi. Thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp không dễ bám bụi nên bạn không cần phải lăn tăn về vấn đề vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Quạt sử dụng motor bạc thau nên hoạt động rất êm ái, ít gây ra tiếng ồn khó chịu.

2. Quạt treo tường rẻ Lifan T-16CN

Lifan T-16CN có 5 cánh nên sẽ làm mát tốt hơn
Lifan T-16CN có 5 cánh nên sẽ làm mát tốt hơn

Nếu bạn đang cần mua một chiếc quạt treo tường giá rẻ mà chất lượng thì có thể cân nhắc đến Lifan T-16CN. Đây cũng là một trong những dòng quạt treo tường được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. sản phẩm có công suất hoạt động 45w, có thể đem đến làn gió mát dễ chịu cho cả nhà bạn chỉ trong thời gian ngắn.

Lifan T-16CN có thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn nên sẽ không chiếm diện tích không gian quá nhiều. Chưa hết, vì có kiểu dáng nhỏ nhắn nên việc vệ sinh thường quy cũng rất đơn giản. Về khả năng làm mát, Lifan T-16CN có 5 cánh nên sẽ làm mát tốt hơn những model quạt chỉ có 3 cánh.

3. Quạt treo tường giá rẻ Mitsubishi W16-RV CY-GY

Mitsubishi W16-RV CY-GY sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế
Mitsubishi W16-RV CY-GY sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế

Dòng quạt treo tường giá rẻ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Mitsubishi W16-RV CY-GY. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với hệ thống đèn LED vô cùng sang trọng. Quạt có 3 chế độ gió là nhẹ, mạnh và tự nhiên giúp bạn có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu cá nhân. Bên cạnh đó, Mitsubishi W16-RV CY-GY cũng có một vài tính năng thông minh khác như điều khiển từ xa, tự động ngắt điện, tiết kiệm điện năng…..

4. Quạt treo tường giá rẻ Hatari HT-W16R6

Đây là sản phẩm quạt treo tường đến từ thương hiệu Hatari Thái Lan. Sở dĩ sản phẩm được nhiều người lựa chọn là bởi độ bền của quạt rất tốt. Quạt điện Hatari HT-W16R6 có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm được trang bị 2 chế độ gió là tự nhiên và bình thường, bạn có thể dễ dàng thay đổi chế độ gió theo sở thích cá nhân.

Quạt treo tường Hatari HT-W16R6  đến từ thương hiệu Hatari Thái Lan
Quạt treo tường Hatari HT-W16R6  đến từ thương hiệu Hatari Thái Lan

Chưa hết, chế độ hẹn giờ lên đến 8 tiếng sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu mà không cần phải thức dậy lúc nửa đêm để tắt. Một điểm khác biệt của Hatari HT-W16R6 so với các model quạt khác là sở hữu động cơ bạc thau giúp thiết bị vận hành nhẹ nhàng và êm ái.

Trên đây là top 4 sản phẩm quạt treo tường giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể tìm ra “ chân ái”, từ đó mang đến một làn gió tươi mát, trong lành cho cả gia đình bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!