Top 4 sản phẩm khẩu trang che kín mặt hiện đang bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang che kín mặt trở thành món đồ hữu dụng cho mọi người vào những ngày thời tiết nắng nóng. Việc dùng sản phẩm này bạn vừa bảo vệ được vùng miệng và các vùng da khác trên khuôn mặt.

Giới thiệu khẩu trang che kín mặt

Khẩu trang che kín mặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu của mỗi chị em trong những ngày hè nóng bức, khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 40 độ C, cùng với đó là tia UV gây hại cho da. Khẩu trang che kín mặt giúp chúng ta không bị rát da, bắt nắng, mắc nguy cơ các bệnh ung thư da,… Bài viết sau đây sẽ là Top 4 sản phẩm khẩu trang che kín mặt hiện đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

khẩu trang che kín mặt nữ

Khẩu trang che kín mặt Ninja Nano

Giá tham khảo: 50.000 đồng

Khẩu trang che kín mặt Ninja Nano là một trong những sản phẩm rất hot năm 2019, sản phẩm này chỉ để lộ duy nhất phần mắt, được nhiều người tin dùng. So với các dòng sản phẩm khẩu trang truyền thống chỉ che được một phần hoặc che không kín hoàn toàn thì khẩu trang che kín mặt Ninja Nano có thể ôm chọn phần khuôn mặt, kể cả sau tai, gò má, cằm, cổ. 

Một lợi thế của khẩu trang che kín mặt Ninja Nano đó chính là được thiết kế từ những sợi vải chống tia UV, giúp hạn chế được khả năng bắt nắng. Ngoài ra khi đeo trong một thời gian dài thì người dùng không cảm thấy bị bí bách khó thở.

Khẩu trang che kín mặt Ninja Nano những ưu điểm nổi trội như: chất liệu mềm nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi nhanh, bảo vệ da tốt, chống tia UV lên đến 98%, thiết kế màu sắc đa dạng phù hợp với cả nam và nữ.

khẩu trang bịt kín mặt nam

Khẩu trang che kín mặt Wakasugi Nhật Bản

Giá tham khảo: 75.000 đồng.

Khẩu trang che kín mặt Wakasugi được thiết kế từ chất liệu vải mềm nhẹ, thoáng mát, với tính năng thấm hút mồ hôi vô cùng hiệu quả, người sử dụng sẽ không cảm thấy bí bách, khó chịu, trong những ngày hè oi bức. 

Với những đặc điểm trên thì khẩu trang che kín mặt Wakasugi có thể chống được không khí ô nhiễm, tia tử ngoại, tia UV,… tác động lên da mặt của bạn, bảo vệ da mọi lúc mọi nơi. Không những thế khẩu trang che kín mặt Wakasugi còn thích hợp cho những phượt thủ nữa.

Khẩu trang che kín mặt Oshare Nhật Bản

Giá tham khảo: 40.000 đồng

Khẩu trang che kín mặt Oshare với công dụng chuyên biệt là có thể chống được các loại tia bức xạ và các tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời, có tác hại đối với sức khỏe của con người. Không những vậy, với vấn đề ô nhiễm không khí cũng phần nào ảnh hưởng đến kết cấu da trên khuôn mặt bạn, nên một chiếc khẩu trang che kín mặt Oshare sẽ giúp bạn khắc phục được tất cả các vấn đề trên. Khẩu trang che kín mặt Oshare được thiết kế với một lớp vải lạnh và một lớp vải lưới bên trong nên người sử dụng sẽ có được cảm giác thoải mái, không bị khó chịu, nóng bức.

Khẩu trang che kín mặt Oshare với thiết kế rất thông minh, người sử dụng có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của khuôn mặt và đặc biệt là hợp thời trang. Khẩu trang che kín mặt Oshare thích hợp dành cho cả nam và nữ, bảo vệ làn da khỏi lão hóa, duy trì vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung.

khẩu trang vải che kín mặt

Khẩu trang che kín mặt AirPop Go

Giá tham khảo: 60.000 đồng

Khẩu trang che kín mặt AirPop Go được thiết kế từ những chất liệu mỏng nhẹ, thoáng khí, chất liệu vải chủ yếu là 93% polyester. Khẩu trang che kín mặt AirPop Go ngoài khả năng chống được tia UV với chỉ số SPF > 50, khẩu trang che kín mặt AirPop Go còn có thể chống được khói bụi, vi khuẩn, bảo vệ da mặt an toàn. 

Khẩu trang che kín mặt AirPop Go có ưu điểm là thiết kế ôm sát các đường cong, khả năng co giãn cực kỳ hiệu quả, phù hợp với tất cả các khuôn mặt.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!